Kiến trúc độc lạ ở ngôi trường chỉ có nữ giới lớn nhất Hàn Quốc

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ là cơ sở giáo dục hàng đầu Hàn Quốc, Đại học Nữ sinh Ewha còn là địa điểm nổi tiếng dành cho khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo.

Đại học Nữ sinh Ewha được thành lập năm 1886. Ảnh: Isepstudyabroad


Đại học Nữ sinh Ewha được thành lập năm 1886. Ảnh: Isepstudyabroad

Capture

Nằm ở trung tâm Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Đại học Nữ sinh Ewha là viện giáo dục đại học đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc dành cho nữ giới.

2 (2)

Trường đang là sự lựa chọn số 1 dành cho các bạn nữ muốn theo vì nơi đây từng sản sinh ra nhân tài nữ chính trị gia của đất nước Hàn Quốc và thế giới.

1-01

Trường có không gian xanh rộng lớn cùng những tòa nhà kiến trúc nổi bật, trong đó tiêu biểu nhất là khu phức hợp Ewha Campus – công trình có khuôn viên ngầm lớn nhất Hàn Quốc. Ảnh: Dominique Perrault Architecture.

3 Overview_Ecc

Khuôn viên rộng lớn của trường.

Large_2014-Ewha-Woma

Vào buổi tối, khung cảnh Ewha trở nên hiện đại khi các phòng bên trong sáng đèn. Ảnh: Dominique Perrault Architecture.

Main_HallPfieffer_Ha

Ngoài khu phức hợp hiện đại, Đại học Nữ sinh Ewha vẫn giữ được những công trình gắn liền với lịch sử phát triển của trường. Ảnh: Isepstudyabroad.

Ewha6-1552032158_680

Khung cảnh Đại học Nữ sinh Ewha trở nên lãng mạn khi lá cây ngả sang màu vàng, đỏ trong mùa thu. Ảnh: Flickr

Ewha1-1552032383_680

Nội thất bên trong căn phòng dành cho 3 người ở ký túc xá. Theo QS, Đại học Nữ sinh Ewha hiện là nơi học tập và làm việc của hơn 17.000 sinh viên và 2.500 giảng viên, nhân viên. Hiện trường được xếp hạng 319 thế giới và là trường danh giá thứ 9 Hàn Quốc. Ảnh: Vmspace.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Lao Động

Share.

Leave A Reply