Làm thế nào để trở thành “bậc thầy” trong ngành thiết kế quảng cáo

0

Sẵn sàng du học – Được thành lập từ năm 1980, NABA là viện nghệ thuật tư thục lớn nhất ở Ý, với  hai trung tâm ở Milan và Rome. NABA có mối quan hệ mật thiết và lâu đời với các công ty thiết kế danh tiếng, do đó mỗi học viên của viện sẽ có có rất nhiều cơ hội thực hành với những dự án thực tế – chính điều này đã tạo nên sự độc đáo và danh tiếng cho NABA. Một trong những khóa học thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế tới theo học tại NABA là chương trình thạc sỹ Quảng cáo sáng tạo.

ssdh-naba-nuova-accademia-di-belle-arti

Bạn muốn chỉ sau 12 tháng sẽ trở thành một chuyên gia về quảng cáo được các công ty săn lùng mời về làm việc? Bạn sẵn sàng với việc năm ngày trong tuần , trong một năm để hoàn thành chương trình học với các chỉ dẫn nối tiếp chỉ dẫn, các cuộc thi nối tiếp cuộc thi và các phản hồi liên tục từ người hướng dẫn – cũng là những người sáng tạo quảng cáo? Bạn có sẵn sàng để trở nên dũng cảm và không sợ đối đầu với các ý tưởng? Nếu các câu trả lời là “Có” thì khóa học Thạc sỹ về Quảng cáo Sáng tạo tại Học viện nghệ thuật và thiết kế quốc tế NABA Nuova  Accademia di Belle Arti là dành cho bạn.

Được thành lập từ năm 1980, NABA là viện nghệ thuật tư thục lớn nhất ở Ý, với  hai trung tâm ở Milan và Rome. NABA có mối quan hệ mật thiết và lâu đời với các công ty thiết kế danh tiếng, do đó mỗi học viên của viện sẽ có có rất nhiều cơ hội thực hành với những dự án thực tế – chính điều này đã tạo nên sự độc đáo và danh tiếng cho NABA. Một trong những khóa học thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế tới theo học tại NABA là chương trình thạc sỹ Quảng cáo sáng tạo.

Nội dung khóa học

Chương trình thạc sỹ Quảng cáo Sáng tạo tập trung vào việc phát triển các kỹ năng khác nhau trong viết quảng cáo, kể chuyện và định hướng nghệ thuật để thiết kế các chiến dịch quảng cáo. Chương trình dạy chuyên sâu về các kỹ thuật quảng cáo sấng tạo và các hiệu ứng khiến người xem phải suy nghĩ, bàn luận về nó và mua hàng. Khóa học sẽ đề cập đến tất cả các phương tiện truyền thông mà quảng cáo xuất hiện – từ báo chí, radio, Tivi tới mạng và các phương tiện xã hội khác. Học viên sẽ học để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, và biết cách truyền tải ý tưởng thành những dạng khác một cách chính xác và thuyết phục. Học viên sẽ có cơ hội phát triển, khám phá và thử thách năng lực nghệ thuật của bản thân nhờ việc tham gia vào các cuộc thi sáng tạo quốc tế danh tiếng. Những kiến thức, trải nghiệm từ khóa học này chắc chắn sẽ tạo nên một sự chuyển biến vượt bậc về năng lực nghệ thuật của học viên và sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới con đường sự nghiệp của học viên sau này.

Để hoàn thành chương trình thạc sỹ, học viên sẽ phải hoàn thành một dự án được đánh giá bởi một hội đồng giảng viên và các chuyên gia bên ngoài. Sinh viên đủ điều kiện  tốt nghiệp sẽ nhận được Bằng Thạc sĩ Học thuật được trao bởi NABA Nuova Accademia di Belle Arti  và được Bộ Giáo dục, Đại học và Nghiên cứu Ý công nhận.

ssdh-naba-nuova-accademia-di-belle-arti4

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có các kiến thức và  kỹ năng cần thiết để bắt đầu sự nghiệp trong ngành quảng cáo ở các vị trí như giám đốc nghệ thuật, thiết kế đồ họa, tư vấn quảng cáo, quản lý nhãn hàng, quản lý chiến dịch quảng cáo, truyền thông…. với những cơ hội phát triển sự nghiệp đầy triển vọng và một mức lương mong  ước.

Thông tin khóa học

  • Địa điểm học: Milan
  • Nhập học: 10/2019
  • Thời gian: 1 năm
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
  • Học phí: € 17,950/khóa
  • Tiêu chuẩn đầu vào: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan và IELTS 5.0

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được ngành học ưng ý khi du học tại Ý.

Cá Domio (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply