Mười trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh cho triển vọng tốt nghiệp

0

 

Sẵn sàng du học – Theo Dữ liệu từ khảo sát DLHE 2016, khảo sát về Triển vọng tốt nghiệp đo lường mức độ sinh viên có thể tìm kiếm việc làm dựa trên những con số trong công việc cấp sau đại học hoặc nghiên cứu. Hãy cùng điểm qua 10 cái tên của các trường Đại học hàng đầu tại Anh nhé:

ssdh-newcastle-university-australia

#10. Đại học Newcastle

Năm 1967, nhà hoạt động dân quyền và phát ngôn viên, Tiến sĩ Martin Luther King Jr đã đến thăm Đại học Newcastle và được trao bằng danh dự. Để đánh dấu kỷ niệm 50 năm của chuyến thăm của ông, một bức tượng đồng của ông đã được giới thiệu vào năm 2017. Newcastle có 95% sinh viên tìm được một công việc chuyên nghiệp hoặc được đào tạo thêm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp, được thể hiện bằng điểm số ấn tượng cho Triển vọng tốt nghiệp. 

#9. Đại học Nottingham

Đại học Nottingham đã hoạt động tốt trong những năm qua về Triển vọng tốt nghiệp, tăng theo mức trung bình quốc gia. Sinh viên tốt nghiệp của Nottingham tham gia vào vô số ngành nghề khác nhau sau khi tốt nghiệp, trường Nottingham mang lại danh hiệu tốt cho gần 85% sinh viên.

#8. Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn

Trong mười trường hàng đầu dành cho sinh viên với Triển vọng tốt nghiệp tốt nghiệp, cựu sinh viên của trường bao gồm 34 thủ tướng, chủ tịch hoặc thủ tướng hiện tại hoặc quá khứ. Mick Jagger cũng bắt đầu học tại đây vào năm 1961 nhưng đã rời đi để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình với nhóm nhạc Stones Stones.

#7. Đại học Cambridge

Đại học Cambridge thống trị toàn bộ danh sách các trường đại học nói chung, đồng thời đứng thứ bảy về Triển vọng tốt nghiệp. Được thành lập vào năm 1209, trường đại học lịch sử này có danh tiếng toàn cầu về thành tích học tập xuất sắc và nghiên cứu ban đầu đẳng cấp thế giới, với các cựu sinh viên bao gồm Sir David Attenborough và Stephen Hawking.

#6. Đại học Loughborough

Đại học Loughborough luôn đứng đầu bảng trên toàn quốc, cũng như về Triển vọng tốt nghiệp. Được biết đến với sự xuất sắc trong thể thao, không ngạc nhiên khi cựu sinh viên của Loughborough xuất hiện đầy đủ những cái tên của các huyền thoại thể thao như Paula Radcliffe, Sebastian Coe và Clive Woodward.

#5. Đại học Bath

Đại học Bath là một tổ chức có điểm số Triển vọng tốt nghiệp cao trong Bảng Liên đoàn Đại học Vương quốc Anh năm nay. Cựu sinh viên của Bath bao gồm Thuyền trưởng Heather Stanning MBE, cùng với đó là Helen Glover, cô tiếp tục giành huy chương vàng đầu tiên của Thế vận hội 2012, một lần bảo vệ danh hiệu tại Thế vận hội 2016 ở Rio.

#4. Đại học South Bank London

Đại học South Bank London đã tăng từ vị trí thứ 20 của năm ngoái để Triển vọng tốt nghiệp lên vị trí thứ tư, tiếp tục một màn trình diễn tốt toàn diện. Sinh viên tại London South Bank cũng có thể được hưởng lợi từ điểm chi tiêu Dịch vụ học thuật cao, vì trường đại học đầu tư một khoản lớn vào các nguồn lực để hỗ trợ học tập.

#3. Đại học Lancaster

Đại học Lancaster đã có sự thăng hạng về Triển vọng tốt nghiệp do trường đại học mở rộng các cơ hội tình nguyện, bao gồm các kinh nghiệm ở nước ngoài có thể giúp sinh viên có được kỹ năng việc làm. Sinh viên có thể tham gia các cựu sinh viên đáng chú ý như diễn viên Andy Serkis và người dẫn chương trình Grand Tour James May.

#2. Đại học Hoàng gia Luân Đôn

Imperial College London đã đứng thứ nhất hoặc thứ hai cho Triển vọng tốt nghiệp trong 11 trong 12 năm qua, chuyên về khoa học, kỹ thuật, y học và kinh doanh. Trường cũng nằm trong top mười cho các sinh viên ra trường với một khởi điểm tốt. Một cách thích hợp cho một chuyên gia nghiên cứu, Imperial có ngân hàng lớn nhất Vương quốc Anh – với các mẫu được thu thập để nghiên cứu về MS và Parkinson.

#1. St George, Đại học London

Đại học St George, Đại học Luân Đôn đứng đầu bảng về Triển vọng tốt nghiệp, là một tổ chức chuyên gia dành riêng cho giáo dục khoa học y tế và sức khỏe, trường đại học có trụ sở tại Bệnh viện St George. Sinh viên tại trường đại học được hưởng lợi từ các chương trình hỗ trợ để có các nguồn lực để hỗ trợ học tập.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply