Newcastle College – Môi trường học tập quốc tế lý tưởng tại Vương quốc Anh

0

SSDH – Được biết đến là một trong những chương trình cao đẳng công lập lớn nhất và tốt nhất ở Anh Quốc. Newcastle College luôn tự hào là trường có truyền thông đào tạo lâu đời và mang đến chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Vương Quốc Anh với hơn 44.000 sinh viên quốc tế đang theo học.

 

Nằm ở trung tâm thành phố Newcastle –  thủ phủ của miền Bắc nước Anh, gần sân bay quốc tế nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Là một thành phố xinh đẹp và sôi động với nhiều sinh viên quốc tế, Newcastle College hứa hẹn sẽ là môi trường học tập lý tưởng và mức chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với mặt bằng chung. Cơ  sở vật chất hiện đại với 3 khu học xá, 3 thư viện lớn với hơn 125.000 đầu sách chính là môi trường lý tưởng để sinh viên có thể trau dồi kiến thức một cách tốt nhất.

 

Học tập tại trường còn là cơ hội để các bạn sinh viên quốc tế trải nghiệm cuộc sống mới lạ hơn với gia đình người bản xứ (homestay), hoặc có thể chọn ký túc xá với hệ thống phòng ốc và các dịch vụ khác với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

 

Newcastle College còn quan tâm đến việc hỗ trợ sinh viên trong việc tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp nếu bạn có mong muốn được cống hiến trong những môi trường hiện đại với mức lương hấp dẫn.

 

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể chọn lựa các khóa học phù hợp với khả năng của mình, Newcastle College đã đưa ra nhiều khóa học với chuyên ngành khác nhau như Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, KHXH và nhân văn, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Sinh học và Y sinh học,… ở các cấp bậc đào tạo từ tiếng Anh, Dự bị Đại Học, Đại Học, Dự bị Thạc Sĩ, Tiến Sĩ.

 

 	Newcastle College - Môi trường học tập quốc tế lý tưởng tại Vương quốc Anh

 

Một điều có thể khiến các bạn sinh viên do dự khi tìm kiếm địa điểm du học có lẽ là mức học phí cùng chi phí sinh hoạt. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, trường Newcastle College đã cung cấp các mức học phí khác nhau tùy thuộc vào chuyên ngành và trình độ, để phù hợp với khả năng tài chính của từng học viên. Mức sinh hoạt phí ở Newcastle cũng không quá đắt đỏ như ở các thành phố khác, nên các bạn sinh viên có thể yên tâm để học tập. Ngoài ra, trường cũng dành nhiều phần học bổng dành cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc vói mức học bổng lên đến 100%.

 

 	Newcastle College - Môi trường học tập quốc tế lý tưởng tại Vương quốc Anh

Hãy cùng trải nghiệm và lớn lên cùng với giấc mơ du học cùng Newcastle College, bạn nhé!

 

Một số thông tin chi tiết về các khóa học, các bạn cũng có thể tham khảo tại website chính thức của trường tại địa chỉ www.newcastlecollege.co.uk

 

Khóa tiếng Anh

  • Khai giảng: tháng 1, 4, 7, 9
  • Yêu cầu: tối thiêu IELTS 4.0 (điểm thành phần ≥ 4.0)

Dự bị đại học:

 

Hoàn tất thành công khóa học, được cấp chứng nhận dự bị quốc tế Đại học Newcastle và đảm bảo được nhận vào học một trong 200 khóa cử nhân tại Đại học Newcstle hoặc tại các Đại học hàng đầu của Anh Quốc.

  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, KHXH và NV, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Sinh học và Y sinh học.
  • Khai giảng: Tháng 1 và 9 (3 kỳ); tháng 7 và 9 (4 kỳ); tháng 9.
  • Yêu cầu:
  1.  Học hết lớp 11 với học lực trung bình 7.0 (Đủ 17 tuổi) hoặc tốt nghiệp lớp 12
  2. 3 kỳ: Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (điểm thành phần ≥5.5)
  3. 4 kỳ: Tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 (điểm thành phần ≥4.5)

Chương trình Cao đẳng:

 

Chương trình này tương đương năm thứ nhất đại học và giúp sinh viên chuyển tiếp vào năm thứ 2 chương trình Cử nhân của trường Đại học Newcastle.

  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị và Marketing.
  • Khai giảng: Tháng 1 và 9 (3 kỳ); tháng 7 và 9 (4 kỳ)
  • Yêu cầu:
  1. Tốt nghiệp PTTH với DTB ≥ 8.0 với điểm toán ≥ 7.0 và đủ 18 tuổi
  2. 3 kỳ: Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (điểm viết≥5.5; các kỹ năng khác ≥ 4.0)
  3. 4 kỳ: Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 (điểm viết ≥5.0, các kỹ năng khác ≥ 4.0)

Dự bị Thạc sĩ:

 

Chương trình này của INTO được kết hợp Tiếng Anh học thuật với các môn dự bị Thạc sĩ chuyên ngành để dẫn dắt các em vào chương trình Thạc sĩ tại ĐHNewcastlehoặc các trường khác của Anh Quốc.

  • Chuyên ngành: Kinh doanh và tài chính, Khoa học xã hội.
  • Khai giảng: Tháng 1 và 9 (3 kỳ); Tháng 9
  • Yêu cầu:
  1. Tốt nghiệp Đại học với điểm trung bình ≥ 6.0
  2. 3 kỳ: Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)/TOEFL 70

Chương trình cử nhân:

 

Yêu cầu: IELTS 6.5 – 7.0

 

Chương trình Thạc sĩ:

 

Yêu cầu: IELTS 6.5 – 7.0 với điểm thành phần ≥ 6.0

 

Nguồn: Kinh Doanh & Pháp Luật

Share.

Leave A Reply