Thay đổi trong kì thi Test AS du học Đức nhất định phải biết

0

Sẵn sàng du học – Một bộ hồ sơ du học Đức hoàn chỉnh là bộ hồ sơ ngoài những bằng cấp, giấy tờ học vấn qua các năm, thì Test AS và APS là 2 loại giấy tờ hết sức quan trọng khác cần phải hoàn tất. Một năm sẽ có 4 đợt thi Test AS. Kì thi ngày 26/10 vừa qua là đợt thi cuối cùng của năm 2019. Kì thi sắp tới sẽ rơi vào tháng 3/2020.

Test-As-1-570x350

Thay đổi trong kì thi Test AS

Về nội dung và hình thức thi chưa có sự thay đổi gì nhiều. Các bạn vẫn có 2 phần chính, đó là phần Core test và phần thi Chuyên Ngành bao gồm: Kinh tế, Xã Hội, Kĩ Thuật và Tự Nhiên. Tuy nhiên, có một thay đổi mà các bạn du học Đức cần biết đó là: bắt đầu từ năm 2020, phí thi sẽ có sự biến động. Nếu các năm trước bạn chỉ cần đóng 80Euro, thì từ năm 2020 phí này đã tăng lên là 90Euro. Các bạn cần nắm rõ sự thay đổi này để đóng đúng nhé.

Bạn muốn ” bơi xa” hơn? Bạn muốn học tập tại một đất nước có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới. Và bạn muốn tung cánh tại trời Âu với mức học phí là 0đ. Hãy luyện test as ngay và làm hồ sơ sớm nhất có thể để nắm bắt cơ hội, trước những sự thay đổi tiếp theo. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply