Tìm hiểu chương trình học của SIM Singapore tại ‘Open Day’

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên tại Học viện Quản lý Singapore có cơ hội tiếp cận chương trình gốc, được cấp bằng bởi các trường đại học hàng đầu Australia, Mỹ và Anh.

SIM sẽ phối hợp với INEC – đối tác Việt Nam là "Agent xuất sắc nhất" hai năm liền tổ chức sự kiện "Open Day 2019 – Cùng SIM lĩnh hội chương trình chuẩn quốc tế". Phụ huynh và học sinh tham gia sẽ được cung cấp thông tin cập nhật, chính xác nhất về SIM và tư vấn cho từng trường hợp cụ thể.

Sự kiện diễn ra vào:

  • Đà Nẵng: 16h, thứ Bảy, ngày 3/8, tại 51L Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng;
  • Hồ Chí Minh: 9h, Chủ nhật, ngày 4/8, tại khách sạn Liberty Central Riverside Saigon, 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. 
Học viện Quản lý SIM - một trong những cơ sở đào tạo tư thục tốt nhất Singapore.

Học viện Quản lý SIM – một trong những cơ sở đào tạo tư thục tốt nhất Singapore.

Học viện Quản lý Singapore (SIM) được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển kinh tế Singapore. Trường đã đảm nhận tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế quốc gia. SIM còn không ngừng mở rộng quy mô và trở thành tổ chức giáo dục nổi bật, 5 lần đạt chứng nhận "Học viện tư thục tốt nhất" tại Singapore (theo AsiaOne People’s Choice Awards). Trường cũng đạt chứng nhận EduTrust 4 năm của Ủy ban Giáo dục tư thục Singapore công nhận chất lượng giảng dạy, trách nhiệm quản lý và đủ chuẩn tuyển sinh quốc tế. SIM đã trở thành điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ với khoảng 19.000 sinh viên nhập học mỗi năm.

Sinh viên du học Singapore tại SIM được lĩnh hội tri thức hiện đại và truyền cảm hứng bởi các giảng viên quốc tế. Sinh viên có quyền chọn lựa trong số hơn 80 chương trình đào tạo từ bậc cao đẳng, đại học đến sau đại học do các trường đại học nổi tiếng của Mỹ, Australia hoặc Anh Quốc cung cấp. Đây đều là các chương trình gốc, đồng nhất về yêu cầu đầu vào, tiêu chuẩn đầu ra và bằng cấp 100% như tại các cơ sở chính. Đồng thời, các chương trình được giảng dạy một phần bởi các giảng viên từ Mỹ, Australia hay Anh quốc.

Sinh viên được tận hưởng môi trường học tập hiện đại, năng động và tiện nghi tại SIM.

Sinh viên được tận hưởng môi trường học tập hiện đại, năng động và tiện nghi tại SIM.

Đôi nét về các trường đối tác của SIM:

– Đại học RMIT – Top 14 đại học Australia, xếp hạng 5 sao bởi QS World University 2018.
– Đại học La Trobe – Top 1,5% đại học tốt nhất thế giới (QS World University 2018).
– Đại học Wollongong – Top 12 đại học Australia, top 200 trường có chất lượng và triển vọng phát triển sự nghiệp của sinh viên tốt nhất thế giới (QS World University 2019).
– Đại học Buffalo – Top 38 đại học nghiên cứu công lập hàng đầu Mỹ (The World University Rankings 2019).
– Đại học Stirling – Top đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu Anh Quốc, đạt chuẩn 5 sao của QS World University 2018.
– Đại học London – Top đại học lớn trên thế giới, lâu đời và uy tín bậc nhất Anh quốc.
– Đại học Birmingham – Top 116 thế giới (QS World University 2019), là trường được nhắm đến nhiều thứ 3 bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu (The Graduate Market 2019).

Ngoài được tiếp thu kiến thức trong các chương trình chuẩn quốc tế, sinh viên SIM được trải nghiệm đời sống du học đáng giá. Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và toàn diện bậc nhất Singapore. Khuôn viên SIM rộng hơn 100.000 m2 được đầu tư đúng mực với thư viện về quản lý lớn nhất Singapore, trung tâm đào tạo tài chính, hội trường thể thao đa chức năng, nhà ăn, quán cà phê… cung cấp môi trường học tập tiện nghi cho sinh viên. Hơn 70 câu lạc bộ tại trường tạo điều kiện để sinh viên thỏa mãn đam mê; giải tỏa áp lực; giao lưu, kết bạn và rèn luyện sự tự tin.

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hóa, mở rộng tầm nhìn và tăng cơ hội nghề nghiệp trong các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế hoặc chuyển tiếp một phần khóa học sang cơ sở chính. Ngoài chương trình bằng đơn, sinh viên SIM có thể chọn lựa học bằng kép hoặc đôi giúp tối ưu hóa bằng cấp và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

So với lộ trình học tại các nước Anh, Australia hay Mỹ, lộ trình học tại SIM giúp tiết kiệm 30% – 50% học phí, chưa kể sinh viên có cơ hội nhận học bổng đến 100% giúp hỗ trợ chi phí du học Singapore tối đa.

Theo khảo sát của Ủy ban Giáo dục tư thục Singapore, SIM là một trong số những trường có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau tốt nghiệp cao nhất (84,7%) với mức lương trung bình là 2.700 SGD/tháng. Điều này như một minh chứng về triển vọng việc làm và lương bổng tốt cho sinh viên sau khi hoàn tất khóa học tại SIM.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply