Top 5 kỹ năng làm việc quan trọng được giảng dạy tại Đại học Monash

0

Sẵn sàng du học – Đại học Monash, Australia sở hữu nền giáo dục chất lượng, không chỉ giúp sinh viên giỏi về chuyên môn mà còn tập trung phát triển các kỹ năng mà nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm.

Tại Đại học Monash, thông qua phương pháp đào tạo hiện đại, sinh viên được trải nghiệm thực tế các chương trình gắn kết với doanh nghiệp, từ đó phát triển tư duy doanh nhân, trau dồi kỹ năng làm việc. Bằng cách học tương tác và thực hành dự án, sinh viên được chú trọng phát triển tư duy toàn cầu với nhiều hình thức trải nghiệm tại Úc hay quốc tế. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại monash.edu/learning-teaching/innovation.

Kết nối việc làm

Đại học Monash giúp sinh viên phát triển các kỹ năng kết nối việc làm thông qua nhiều chương trình hữu ích. Có thể kể đến chương trình Career Connect – cho phép sinh viên nhận hỗ trợ từ các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia nghiệp vụ. Sinh viên được tham gia các hội thảo việc làm, các cuộc hội thoại nhóm về nghề nghiệp. Trong năm cuối cùng, sinh viên có thể trở thành huấn luyện cá nhân về nghề nghiệp hay tìm việc làm thông qua Monash Career Connect và Gateway.

Thư viện tại cơ sở Caulfield, Đại học Monash.

Thư viện tại cơ sở Caulfield, Đại học Monash.

Trong khi đó, Career Success Coaching của Monash giúp sinh viên phát triển kiến thức để luân chuyển từ học sang làm việc tại Australia và trên thế giới. Chương trình này hỗ trợ sinh viên xây dựng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để cạnh tranh trong thị trường việc làm.

Một chương trình nữa khá nổi bật là Career Connect – cung cấp cho sinh viên hàng loạt nguồn tài liệu trực tuyến để hỗ trợ phát triển nghề nghiệp bao gồm: xây dựng LinkedIn, nắm vững kỹ năng phỏng vấn và cách để đa dạng hóa bản thân cho thị trường việc làm trên khắp thế giới.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại monash.edu/career-connect.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Trong thời gian theo học tại Đại học Monash, sinh viên sẽ được khích lệ xây dựng và phát triển các kỹ năng lãnh đạo, giúp tạo ra ảnh hưởng tích cực cho trường và cộng đồng. Đại học Monash hiện có loạt chương trình, cơ hội đa dạng về rèn luyện kỹ năng lãnh đạo để sinh viên tham gia. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại monash.edu/students/leadership

Chuẩn bị để thành công

Nền tảng trực tuyến Student Futures là đặc trưng của Đại học Monash, cho phép sinh viên đối chiếu các kỹ năng của mình với các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng cần. Từ đó, sinh viên có thể chuẩn bị tốt cả việc học tập và việc tham gia các hoạt động như ngoại khóa, thực tập, làm thêm, chăm sóc gia đình và đóng góp cộng đồng. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: monash.edu/student-futures.

Monash Uni mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho sinh viên.

Monash Uni mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho sinh viên.

Khởi nghiệp

Chương trình khởi nghiệp Accelerator – The Generator của Đại học Monash là một phần quan trọng trong việc phát triển nếp văn hóa kinh doanh cho sinh viên. Thực tế, chương trình này thu hút nhiều sinh viên tham gia nhất trong tất cả các chương trình khởi nghiệp ở bậc đại học tại Australia. Sinh viên có thể triển khai các ý tưởng của mình bằng cách tham gia vào chương trình Khởi nghiệp chuyên sâu cấp tốc 3 tháng. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại monash.edu/entrepreneurship/programs/accelerator.

Đặt tài năng đúng vị trí

Khi sắp tốt nghiệp, sinh viên có thể bắt đầu tìm kiếm việc làm thông qua dịch vụ Monash Talent. Đội ngũ chuyên gia tuyển dụng của Monash Talent sẽ giúp sinh viên kết nối với các nhà tuyển dụng có uy tín và phù hợp. Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại monash.edu/talent.

Đại học Monash luôn mong muốn tạo ra sự thay đổi, sinh viên ra trường với nhiều hoài bão, tầm nhìn toàn cầu và trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc và sự tự tin để thay đổi cuộc sống và cộng đồng. Độc giả có thể tìm hiểu các chương trình đại học, cao học, nghiên cứu tại Monash tại website www.monash.edu. Mỗi chương trình học tại đây đều được hỗ trợ trang thiết bị hiện đại, phương pháp dạy và học hiệu quả, học bổng.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply