Toronto chính thức là một trong những thành phố tốt nhất trên thế giới dành cho sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Bảng xếp hạng được đưa ra trong một cuộc nghiên cứu mới!

Toronto đã được xưng tên trong một bảng xếp hạng toàn cầu mới. Lần này, Toronto được mệnh danh là một trong những thành phố tốt nhất dành cho sinh viên trên thế giới. Vì vậy, theo bảng xếp hạng này, nếu bạn đang là sinh viên sống ở Toronto, tức là bạn đang được học tập trong một môi trường tốt hơn sinh viên ở nhiều thành phố khác trên thế giới. Một số có thể đồng ý với điều đó, nhưng một số có thể không.

toronto

Theo AppJobs, một trang web giúp mọi người tìm kiếm cơ hội việc làm trong thành phố của họ, gần đây đã phát hành bảng xếp hạng các thành phố tốt nhất thế giới để trở thành sinh viên.

Chúng tôi rất vui khi chia sẻ rằng có một số đại diện của Canada trong danh sách. Ba thành phố của Canada lọt vào bảng xếp hạng là một trong những thành phố tốt nhất thế giới – Montreal, Toronto và Vancouver. Toronto được xếp hạng 13 tổng thể. Montreal chiếm vị trí hàng đầu ở Canada và xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Vancouver xếp thứ 20.

Nghiên cứu đã xem xét nhiều yếu tố để xác định các thành phố tốt nhất trên thế giới dành cho sinh viên, chẳng hạn như chi phí sinh hoạt, cơ hội việc làm và nhiều hơn nữa.

“Chúng tôi đã phân tích các thành phố hàng đầu thế giới để nghiên cứu và xếp hạng chúng theo các yếu tố chính mà chúng tôi tin là quan trọng nhất đối với sinh viên”, theo báo cáo.

Điều này bao gồm giá thuê trung bình hàng tháng, số trường đại học trong khu vực, số lượng công việc bán thời gian…

toronto2

Toronto ghi điểm tốt cho các cơ hội việc làm bán thời gian, đứng thứ tư trong danh sách cho hạng mục này. Tuy nhiên, nó được xếp hạng thấp hơn trong danh sách cho chi phí thuê. Vancouver đánh bại Toronto vì có tiền thuê đắt hơn.

Toronto là nơi có nhiều trường đại học và cao đẳng, bao gồm York, Ryerson và trường đại học được xếp hạng hàng đầu ở Canada, Đại học Toronto. QS World University Rankings cũng đã gọi Toronto là thành phố tốt thứ 13 trên thế giới dành cho sinh viên năm 2018.

toronto3

Prague chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng của AppJob, với Moscow đứng thứ hai và thứ ba là Berlin. Montreal và Toronto đánh bại tất cả các thành phố của Mỹ trong danh sách. New York và Boston là hai thành phố duy nhất của Hoa Kỳ được xếp hạng. 

Để xem bảng xếp hạng đầy đủ, bạn có thể truy cập trang web của AppJob.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada.

Share.

Leave A Reply