Cơ hội học tại đại học hàng đầu thế giới

0

SSDH – Đại Học Kỹ Thuật Swinburne là trường đại học tiến bộ, tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu mang đẳng cấp thế giới, chất lượng giảng dạy cao và liên kết tích cực với cả hai lĩnh vực doanh nghiệp và cộng đồng.

 

Swinburne là trường đại học đa ngành, nhiều phân viện khác nhau với hơn 4Tin tức,000 sinh viên, trong đó gần 7000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Sinh viên quốc tế mang lại những trao đổi văn hóa và làm phong phú cho cuộc sống sinh viên cũng như chia sẻ kinh nghiệm giáo dục tại Swinburne.

 

Các bạn hãy đến và gặp gỡ đại diện đến từ các Khoa của Đại học Swinburne để tìm hiểu về khóa học, cơ hội chuyển tiếp, cơ hội nghề nghiệp, đời sống và học tập tại TP. Melbourne, Australia vào lúc: 14.30-17.00, Thứ Năm, Ngày 3/11/2011 tại Văn Phòng IDP – Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1.

 

tt-29-10-114

 

Với việc tập trung đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có những kỹ năng đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động, chúng tôi cung cấp nhiều cơ hội như thực tập tại doanh nghiệp, làm dự án tại nơi làm việc và nghiên cứu quốc tế. Thông qua việc học liên quan đến kiến thức thực tế của doanh nghiệp, sinh viên sẽ nắm bắt được kỹ năng và kinh nghiệm nhà tuyển dụng mong muốn, không chỉ đơn thuần là lý thuyết và kiến thức đòi hỏi để thành công.

 

Đào tạo các khóa học từ trình độ Dự bị đến Tiến Sỹ, Swinburne tạo sự chuyển tiếp dễ dàng giữa những khóa học với nhiều trình độ khác khau và cung cấp môi trường học tập hỗ trợ giúp sinh viên thích nghi với việc học tập tại Úc.

 

Chất lượng giảng dạy:

 

Với danh tiếng về chất lượng giáo dục và tập trung nghiên cứu chuyên sâu, Swinburne thu hút đội ngũ giảng viên và các nhà quản lý giáo dục với chất lượng cao. Swinburne là trường đại học được xếp hạng cao nhất tại bang Victoria về tỉ lệ hài lòng sau khi tốt nghiệp của sinh viên, và là trường đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất và kỹ năng chung tại Melbourne (theo Tạp chí The Good Universities Guide 2012).

 

Giáo dục đẳng cấp thế giới:

 

-Năm 2011, lần thứ ba liên tiếp, Swinburne được xếp hạng là một trong 500 trường đại học hàng đầu thế giới (theo bảng xếp hạng Học thuật của các trường Đại học hàng đầu thế giới (ARW), (tiền thân được biết đến với tên là Bảng xếp hạng của Trường Đại học Giao Thông Thượng Hải)

ARWU xếp hạng Swinburne nằm trong top 100 trường đại học nghiên cứu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực Vật lý.

Swinburne cũng được xếp hạng trong top 400 trường đại học hàng đầu thế giới (theo Thời báo Time Higher Education từ 2011 – 2012)

-Ngoài ta, Swinburne còn nằm trong top 450 trường đại học hàng đầu thế giới trong Bảng xếp hạng QS World University.

-Gần đây nhất, Swinburne được xếp hạng năm sao về tỷ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp, cơ sở hạ tầng và tính quốc tế hóa.

 

 tt-29-10-115

 

Cơ sở giảng dạy hiện đại và an toàn:

 

Swinburne có tất cả năm phân viện giảng dạy nằm tại trung tâm và ngoại ô Melbourne và một phận viện quốc tế tại Sarawak, Malaysia. Chúng tôi cung cấp môi trường hỗ trợ, an ninh và yên tĩnh với các khu giảng đường đa phương tiện, nhiều tòa nhà mới dành cho học thuật, thư viện được trang bị hoàn hảo, phòng lap với máy tính hiện đại, kết nối wifi, chỗ ăn ở trong khuôn viên trường, vì vậy sinh viên được hỗ trợ khá nhiều cho việc học tập của họ.

 

Các ngành đào tạo bao gồm:

+ Kế toán và Tài chính

+ Nghệ thuật

+ Hàng không

+ Kinh doanh và Quản trị

+ Giao tiếp và Truyền thông

+ Thiết kế, Phim và Truyền hình

+ Truyền thông Kỹ thuật số

+ Kỹ thuật

+ Môi trường

+ Chương trình tiếng Anh

+ Sức khỏe, Dịch vụ Cộng đồng và Điều dưỡng

+ Khách sạn và Du lịch và Quản lý Sự kiện

+ Công nghệ Thông tin

+ Tâm lý Học

+ Khoa học Xã hội

+ Khoa học

+ Khả năng Bền vững

+ Biểu diễn và Nghệ thuật Sáng tạo

Liên hệ: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc www.vietnam.idp.com để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự.

 

VH

Share.

Leave A Reply