Khởi hành Đoàn du học hè chương trình Sydney – Canberra 2019

0

Sẵn sàng du học – Chương trình du học hè Sydney – Canberra 2019 hứa hẹn mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho các bạn học sinh. Giúp các bạn cải thiện kỹ năng tiếng anh rõ rệt và nâng cao khả năng tự lập và hơn thế nữa.

Các học sinh chụp ảnh lưu niệm trước khi bay sang Sydney, Úc - Annalink Studytour 2019

Các học sinh chụp ảnh lưu niệm trước khi bay sang Sydney, Úc – Annalink Studytour 2019

Vào sáng ngày 15/6/2019, Khóa du học hè Sydney – Canberra 2019 được tổ chức độc quyền bởi Annlink tập trung 9h sáng và 13h chính thức cất cánh bay đến nước Úc bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh và trải nghiệm một mùa hè sôi động cùng với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn.

Ngay từ 8h30, trong đội hình đồng phục màu hồng các bạn học sinh đã có mặt đầy đủ tại sân bay với tổng số 50 chiến binh nhí. Trong chuyến đi này bạn sẽ được gặp những người bạn mới, trải nghiệm mới. 

Trước chuyến bay, các con đã chuẩn bị kỹ lại 1 lần nữa những đồ đạc, giấy tờ phải mang theo và nghỉ ngơi thật khỏe để có sức chinh phục hành trình chưa từng có. Lần đầu tiên, sải cánh bay đến một đất nước mới và học hỏi nhiều tri thức mới các bạn nhé.

Du học hè Sydney – Canberra 2019 cũng đã nhận được những chia sẻ vừa háo hức vừa mong chờ của phụ huynh và các bạn nhỏ trước bước khu vực bên trong sân bay để làm thủ tục.

Những cái vẫy tay đầy háo hức của các bạn nhỏ khiến nhiều phụ huynh đi tiễn cũng háo hức lây khi con sắp được trải nghiệm cuộc sống mới nhưng cũng đầy lo lắng vì lần đầu tiên các con xa gia đình. Nhưng bố mẹ ơi đừng lo nhé, Con sẽ học cách thích nghi và từ đó trưởng thành hơn và còn có cả các chị dẫn đoàn của Annalink dày dặn kinh nghiệm luôn theo sát các con nữa.

Sau 1 thời gian tìm hiểu và chuẩn bị, các em học sinh đã sẵn sàng lên đường với hành trang là sự quyết tâm học tập, nâng cao vốn tiếng Anh cùng sự hào hứng mong muốn được kết bạn, hòa mình vào môi trường tại đất nước mới.

Mang vai trò cầu nối đáng tin cậy giữa nhà trường và các bậc phụ huynh, Annalink luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm và khả năng của mình để giúp các bạn học sinh nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới, làm quen với nhau và tạo môi trường toàn diện giúp các con rèn luyện kỹ năng tiếng Anh và có một mùa hè trải nghiệm đáng nhớ tại Úc.

Du học hè Sydney – Canberra 2019 – Chương trình học tiếng Anh được cấp chứng nhận tại trường North Sydney English College. Trong khóa Summer Study này, đi chơi kết hợp với học hỏi, chúng ta có thể mở rộng tầm nhìn ra thế giới và để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ. Chính quãng thời gian trải nghiệm thực tế này các kỹ năng được tích luỹ lúc nào không hay. Hành trình của chúng ta bắt đầu với biển Bondi; Tham quan nhà hát Opera Sydney; Tham quan vườn thú Taronga; Tham quan trường đại học Sydney; Công viên Blue Mountains; Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia Úc…

Study tour Sydney Annalink 2019

Study tour Sydney Annalink 2019

 

Annalink là doanh nghiệp có uy tín tại Úc và Việt Nam trong lĩnh vực du học và cung cấp dịch vụ cho du học sinh trong gần 10 năm qua.

Annalink đang có rất nhiều chương trình Du học hè bổ ích tại Anh, Úc. Nhanh tay đăng ký ngay gọi vào HOTLINE: 024 6253 3025 – 028 321 8005. Hãy cùng Annalink OSHC students trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa chắp cánh cho con đường du học sau này.

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply