Chương trình du học hè Sydney Canberra 2019 bạn đã biết những gì?

0

Sẵn sàng du học – Nhiều phụ huynh vẫn nghĩ du học hè Úc đơn giản là một khóa học tiếng Anh quốc tế tại Australia, chính vì vậy nên có rất nhiều điều mà các phụ huynh vẫn chưa hiểu rõ về chương trình du học hè. Nhưng đừng lo, Annalink sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất để phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về chương trình du học hè Úc 2019 này.

Tại sao lại chọn trường North Sydney English College?

Học tiếng Anh ở North Sydney English College với hơn 30 năm kinh nghiệm, địa điểm trường ở ngay quận trung tâm Sydney, cách ga Town Hall 2 phút đi bộ.

Đội ngũ giáo viên của trường với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy học sinh quốc tế luôn đưa lại cho các em những buổi  học thư giãn và hiệu quả nhất. Học sinh sẽ được học 3h tiếng Anh mỗi ngày cùng với giáo viên bản xứ với các tiết học vui nhộn, có tính tương tác cao.

Được phân lớp theo trình độ dựa vào bài test đầu vào, cuối khóa học, các em học sinh sẽ làm bài kiểm tra để cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Thời gian 2 tuần tuy khá ngắn không thể lập tức giúp học sinh có thể giỏi ngay được nhưng sẽ giúp các em thay đổi tư duy học tập, tự tin giao tiếp.

Hàng ngày, có nhiều chủ đề đa dạng, tập trung vào kĩ năng sử dụng ngôn ngữ trong thực tế, giúp học sinh phát triển ngôn ngữ theo cách tụ nhiên nhất đồng thời phát huy hết các khả năng làm việc nhóm của các em học sinh.

 

ssdh-du-hoc-he

Khám phá nước Úc theo cách nhìn “học sinh” nhất

Các bạn đừng nghĩ việc đi chơi chỉ đơn giản là chơi thôi nhé! Đi chơi còn để học hỏi, để mở rộng tầm nhìn ra thế giới và để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ. Chính nhờ những trải nghiệm thực tế này, các kỹ năng được tích luỹ lúc nào không hay.

Tới Sydney không thể không tới  nhà hát Opera Sydney, Rock Histroric Tour, Tham quan bảo tàng tiền tệ Úc, tham quan tháp Sydney, bảo tàng tượng sáp. Vườn thú Taronga, hoạt động vui chơi tại bờ biển Bondi đẹp nhất nước Úc. Chưa hết, các em sẽ được thăm quan thủ đô Canberra nằm taị bờ phía Tây Nam Úc.

Trưởng thành từ những quy tắc ứng xử tham gia giao thông công cộng

Cầm thẻ đi tàu điện trên tay, hối hả bước đến ga tàu điện. Mấy phút sau ngồi ung dung trên tàu , tranh thủ ngắm nhìn quang cảnh hai bên đường, nghe nhạc . 20, 30 phút mà thấy nhoằng môt cái tới điểm cuối cùng rồi.

Tham quan các trường đại học hàng đầu để làm quen với mô hình học tập tại Úc

Trường đại  học Sydney nằm giữa lòng trung tâm thành phố, bạn có thể nhìn ngắm những ô cửa kính đổi màu, những hành lang chạm đá và sảnh lớn Great Hall – nơi có thể sánh ngang vẻ đẹp của sảnh trường Hogwarts. Thêm vào đó, những tòa nhà có kiến trúc tinh tế, đa dạng từ hiện đại đến Neo-gothic được bao quanh bởi những công viên xanh mướt. Bên cạnh khu học xá đáng mơ ước, đây còn là ngôi trường đứng thứ 46 trong bảng xếp hạng các trường đại học toàn cầu.

 

ssdh-du-hoc-he1

Trải nghiệm để học tập

Thăm xưởng sản xuất kem Úc để hiểu được mô hình sản xuất cũng như cách làm kinh doanh chuyên nghiệp của người Úc, đồng thời thưởng thức vị kem chuẩn Úc. Các em sẽ được tham quan một trong những xưởng kem sở hữu công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, nguyên liệu cho sữa khai thác từ đàn bò được chăn thả thuần tự nhiên trên diện tích hàng chục ngàn hecta.

Tổ chức tiệc BBQ giao lưu cùng các bạn và giao lưu với các Anh chị du học sinh thành công tại Úc để được chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trịnh học tập và sinh sống tại Úc.

Các bạn sẽ được tự mình đi mua đồ, chế biến cùng thầy cô giáo, các bạn cùng chuyến đi và trưởng đoàn. Có những bạn sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm đồ ăn do chính mình làm và trầm trồ về khả năng nấu nướng của mình. Cùng hòa với tiếng cười, các bạn có thể giao lưu nói chuyện, chia sẻ với nhau hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Giao lưu với du hoc sinh

Bạn gặp gỡ giao lưu, làm quen  cùng các bạn du học sinh Việt tại Úc trong quá trình du học xa nhà này. Buổi gia lưu đem đến cho các em một sân chơi vui vẻ vào ngày cuối tuần, giúp các em phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống. Mang lại cho học sinh một cơ hội vô cùng tốt để nâng cao khả năng tiếng Anh và làm quen với môi trường nước ngoài từ sớm, đây là điều vô cùng quan trọng đối với những bạn có ý định du học mai sau.

Homestay trải nghiệm gia đình thứ 2

Ở cùng gia đình người bản xứ (homestay) là trường học đời sống và trường học ngôn ngữ thứ 2 cho học sinh khi được hoà nhập và tham gia các hoạt động cùng gia đình chủ nhà. Bạn còn có thể tham gia các lễ hội của đất nước đó cùng gia đình chủ nhà để tìm hiểu các nét văn hóa đặc sắc. Tất cả sinh hoạt chung đó sẽ giúp bạn giao tiếp ngoại ngữ với người bản xứ tốt hơn, nắm bắt kịp văn hóa sống của người dân địa phương nhanh hơn, rất có ích trong việc hòa nhập trong đời sống và học tập. Ở homestay mang lại cảm giác ấm áp như một gia đình, thật bất ngờ và thật dạt dào, cảm giác được chào đón nồng ấm xoá tan hết mệt mỏi của chuyến bay dài.

Thu Hương chia sẻ: “Bữa ăn đầu tiên sao lạ quá toàn món châu Á? Ah hoá ra bác chủ nhà sợ mình chưa quen ăn đồ ở đây nên đã nấu những món này. Vậy mà mẹ cứ lo, rồi mình cũng lo và cứ khăng khăng ở ký túc xá lúc đầu.”

 

ssdh-du-hoc-he4

 

Vì sao nên chọn Annalink OSHCstudents cho chương trình du học hè Sydney Canberra 2019?

Annalink là Doanh nghiệp có uy tín tại Úc và Việt Nam trong lĩnh vực du học và cung cấp dịch vụ cho du học sinh trong gần 10 năm qua.

Cùng đồng hành cùng các Công ty du học và du học sinh, trường học trong và ngoài nước trong nhiều năm nên Annalink hiểu rất rõ nhu cầu cũng như tâm tư của các em học sinh và phụ huynh.  Vậy nên khi thiết kế chương trình du học hè, chúng tôi luôn nghĩ tới những giá trị mình có thể đưa lại cho các em học sinh.

Văn phòng ngay tại Sydney cùng với đội ngũ hỗ trợ ngay tại đây nên rất thuận tiện trong mọi việc, có thể xử lý nhanh nhất mọi vấn đề phát sinh trong thời gian học sinh tại Úc.

Với uy tín của mình Annalink tìm đến các trường học chất lượng cho học sinh tại Úc. Annalink là đại diện độc quyền của trường North Sydney English College tuyển sinh du học hè tại Việt Nam và các nước khác.

Chương trình du học hè Annalink đáp ứng được các tiêu chí : Hiệu quả – Thực tế – Chi phí phải chăng

Sau 2 tuần “lăn xả” các bạn thu lại được gì?

Tự lập như một người trưởng thành.

Vui hết cỡ và buồn cũng hết cỡ khi chia tay thầy cô, các bạn.

Thời gian không nhiều nhưng học được thật nhiều: từ thầy cô, từ bạn bè trong đoàn, bạn bè quốc tế, từ gia đình chủ nhà,

Đi đến muôn nơi ở Sydney rồi Canberra: Những khoảng khắc in đậm trong ký ức.

Thay đổi cách nhìn thế giới quan.

Được phát triển kỹ năng qua từng trải nghiệm nhỏ nhất.

Động lực thay đổi bản thân và bố mẹ là những ngừoi nhìn thấy rõ nhất điều này sau khi con trở về nhà.

Ngoài ra, việc tham gia du học hè sẽ tạo nền tảng cho kế hoạch du học dài hạn cho bạn với khả năng đạt visa du học dài hạn cao.

Hành trình du học hè Úc- Cần ghi nhớ những điều gì trước khi lên kế hoạch và quyết định?

Điều ghi nhớ thứ 1- Lên KH du học hè (Lựa chọn điểm đến phù hợp với mục đích, chuẩn bị tài chính ,…)

Điều ghi nhớ thứ 2- TÌm đến các công ty du học uy tín, tận tâm để đăng ký

Điều ghi nhớ thứ 3- dành cho bố mẹ: Chuẩn bị hồ sơ visa thuyết phục (Liên hệ Annalink OSHCstudents team để được hượng dẫn chi tiết)

Điều ghi nhớ thứ 4 – cũng dành chobố mẹ: Tin tưởng vào con mình- Tin tưởng vào người làm chương trình

Điều ghi nhơ thứ 5- Dành cho các ban học sinh: Xác định đi là đẻ được vui để được học, để được rèn luyện, để được trưởng thành, để được mở mang tầm nhìn. Các bạn làm được mình sẽ làm đươc. Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để xách ba lô lên là đi.

Lời tri ân

Annalink là doanh nghiệp chuyên đầu tư về truyền thông giáo dục, đã tiên phong xây dựng và phát triển Trang tin du học & Giáo dục quốc tế www.sansangduhoc.vn nhằm giúp các bạn trẻ hình dung con đường du học một cách rõ nét nhất  và truyền cảm hứng cho các bạn vươn ra thế giới để học tập. 

Để hỗ trợ các bạn học sinh khi đi du học tại nước ngoài, Annalink đồng thời cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh như Bảo hiểm du học, Bảo hiểm du lịch, Nhà ở, Đưa đón sân bay, Giám hộ, Chuyển tiền và Du học hè,…Annalink chính là đại diện chính thức duy nhất của OSHCstudents Australia – doanh nghiệp Úc chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh trên phạm vi toàn cầu qua hệ thống website www.oshcstudents.com.au

Qua cầu nối du học hè, Annalink OSHCstudents thưc sự biết ơn tất cả các Công ty tư vấn du học, Thầy Cô, Bậc phụ huynh đã tin tưởng giao gửi học sinh cho chúng tôi, các em học sinh đã tham gia các chương trình hè hết mình cùng Annalink OSHCstudents. Vì một tương lai tốt đẹp cho các bạn học sinh, Annalink sẽ luôn đồng hành chính là uy tín đã được khẳng định, đội ngũ tâm huyết, sáng tạo và khả năng xử lý vấn đề trong mọi tình huống với lợi thế văn phòng ngay tại Sydney. 

SSDH Team

Share.

Leave A Reply