Chung kết Mr or Ms Sing – Tràn ngập đam mê – Vỡ òa cảm xúc

0

Sẵn sàng du học – Trong không khí nóng bỏng của khán đài “Mr or Ms-SING?”, sự thể hiện của Top 11 thí sinh đã đem đến một luồng gió mới trong tình yêu âm nhạc và cách thể hiện các ca khúc Tiếng Anh tự nhiên, lưu loát. Vượt qua rất nhiều các thí sinh khác, em Phạm Minh Ngọc đã trở thành quán quân của cuộc thi.

Lấy cảm hứng từ âm nhạc chạm đến trái tim cuộc thi “ Mr or Ms SING?” không chỉ là cơ hội dành cho các bạn hát tiếng Anh hay mà chỉ cần bạn có tình yêu âm nhạc, yêu tiếng Anh là bạn có thể tham gia và toả sáng. Mục đích của Cuộc thi Mr or Ms SING?”, là đưa đến cho bạn cơ hội luyện Tiếng Anh theo cách tự nhiên, thư giãn và đầy cảm hứng với tình yêu âm nhạc. Ngoài ra bạn sẽ có nhiều cơ hội  giao lưu Quốc tế, tham gia các gameshow năng động và sáng tạo; được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của các nhóm nhạc nổi tiếng cùng với  nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mr-and-ms-sing-annalink-1Từ rất sớm khán giả đã có mặt đông đủ – SSDH

Đến với cuộc thi, Annalink và OSHC không chỉ mong muốn các bạn  tỏa sáng trên sân khấu với đam mê ca hát của mình mà còn hy vọng các bạn tự tin và yêu tiếng Anh và thành công hơn trong tương lai.

Chương trình cũng đem đến những giải thưởng rất có giá trị dành cho những bạn đạt giải cao trong cuộc thi. Thí sinh đạt giải nhất BUSTER sẽ nhận được 1 iphone 7 Red, và 5 triệu đồng tiền mặt + 5 triệu học bổng tại trung tâm tiếng anh. Các thí sinh đạt giải  GUNTER, MEENA, MIKE, ROSITA, hay JOHNY sẽ nhận được 2 triệu đồng tiền mặt, phần quà hấp dẫn + 3 triệu đồng học bổng tại trung tâm tiếng anh.

Không khí vòng chung kết như được nóng hơn bởi sự biểu diễn mở đầu của bạn nhạc BlueBand với ca khúc Happy đã đem lại sự náo nhiệt cho khán đài. Sau đó, các bạn học sinh còn trao dồi theo kinh nghiệm học tiếng Anh làm sao đạt hiệu quả tốt nhất.

Các vị giám khảo lắng nghe phần trình bày của các thí sinh – SSDH

Vòng chung kết đã đem đến cho khán giả sự hài lòng và thích thú, các ca khúc được cover theo “SING-Đấu trường âm nhạc như: Shake it off', Don't You Worry 'Bout A Thing, All of me, được các em thể hiện một cách trẻ trung và sôi động, tất cả đã thể hiện được sự cố gắng và niềm đam mê ca hát Tiếng Anh của các bạn thí sinh.

Kim-khanh-ms-and-ms-sing-annalink-2017


Bạn Phạm Minh Ngọc đang thể hiện ca khúc All of me -SSDHBạn Phạm Minh Ngọc đang thể hiện ca khúc All of me -SSDH

 


Bạn Nguyễn Song An với ca khúc "Shake it off"-SSDH Bạn Nguyễn Song An với ca khúc "Shake it off"-SSDH

Bên cạnh sự thể hiện các ca khúc rất thoải mái, phù hợp với bài hát và lứa tuổi đáng yêu của mình, các bạn còn đứng trước vòng hỏi-đáp của Ban giám khảo bằng câu hỏi Tiếng Anh liên quan đến bài hát cũng như cảm nghĩ của các bạn về bài hát các bạn đã thể hiện.

Ông Mina Fakhouri đã trầm trồ phát biểu rằng:" Tôi thấy các bạn trẻ Việt Nam rất tài năng, đặc biệt qua các clip gửi về "Mr or Ms-SING?" tôi rất ấn tượng với khả năng nói tiếng anh của các bạn trẻ Việt Nam, rất tốt và tự nhiên. Các bạn thí sinh rất thông minh, chăm chỉ nỗ lực để chinh phục thử thách."

 

Ngài Mina Fakhouri – Đại diện nhà tài trợ Allianz Global Assistant Australia Ngài Mina Fakhouri – Đại diện nhà tài trợ Allianz Global Assistant Australia – SSDH

Ông Ivan Mckinney – Tổng giám đốc công ty giám hộ ISA đã không kìm được cảm xúc của mình đã chia sẻ: "Tôi thấy Top 10 đều vô cùng xuất sắc, không phải vì may mắn mà là vì tài năng thực sự của các bạn trẻ. Cuộc thi "Mr or Ms-SING" thực sự là một chương trình ý nghĩa giúp các bạn thể hiện sự tự tin và chinh phục khả năng hát tiếng Anh của mình."

Ngài Ivan McKinney - Giám đốc điều hành công ty ISA Guardian & Welfare Services - đơn vị tài trợ cuộc thi Ngài Ivan McKinney – Giám đốc điều hành công ty ISA Guardian & Welfare Services – đơn vị tài trợ cuộc thi – SSDH

Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân đã thuộc về giọng ca ngọt ngào Phạm Minh Ngọc với ca khúc. Cô gái xinh đẹp và tài năng của chúng ta chia sẻ rằng "Thực sự mình không nghĩ hôm nay mình sẽ đạt giải nhất, mình chỉ cố gắng diễn hết khả năng và đam mê Tiếng Anh của mình. Cảm ơn, Annalink đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa cho mình và các bạn có cơ hội thể hiện tình yêu ca nhạc Tiếng Anh của mình."

Bạn Phạm Minh Ngọc đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi – SSDH

Các giải tiếp theo thuộc về Trần Kim Khánh thí sinh tiềm năng của "Mr or Ms-SING", bạn chia sẻ rằng: "Được góp mặt trong vòng chung kết thực sự là một điều may mắn của mình khi được đứng trên sân khấu thể hiện niềm ca hát tiếng Anh yêu thích của mình. Hôm nay mình rất vui khi có rất nhiều các bạn tuy khác trường và mình chưa bao giờ gặp nhưng đã cổ vũ cho mình rất nhiều."

Mr-and-ms-sing-annalink-3

Mr-and-ms-sing-annalink-4

Thành công của cuộc thi “Mr or Ms – SING” năm nay cũng là một động lực để Annalink cố gắng hơn nữa trong những lần tổ chức tiếp theo với một form mới độc đáo hơn. Chương trình mong muốn đem lại là một sân chơi bổ ích cho học sinh có niềm đam mê hát tiếng anh; thông qua cuộc thi các bạn có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh, phát huy sự tự tin, năng động và sáng tạo.

Khánh Ngọc (SSDH) – Theo Annalink

Share.

Leave A Reply