Du học hè 2018 – Nâng cao tiếng Anh, sống như người bản địa

0

Sẵn sàng du học – Khi tham gia khóa học, lợi ích lớn nhất chính là nâng cao khả năng tiếng Anh, đặc biệt là với tiếng Anh trẻ em, hiểu thêm về phong tục tập quán, lối sống, cách thức sinh hoạt của người dân bản địa.

Du học hè (hay còn gọi là Summer Camp) là một khóa du học ngắn hạn, chất lượng vào mùa hè, chương trình học hè này sẽ mang lại cho học sinh cơ hội hoàn thiện bản thân, nâng cao khả năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp xã hội và môi trường sống tập thể. Học sinh sẽ được khám phá cuộc sống học tập và sinh hoạt tại nước ngoài, làm quen với phong cách học tập quốc tế, tham gia các hoạt động ngoài khóa, tham gia các địa danh nổi tiếng ở nước ngoài.

Khi tham gia khóa học, lợi ích lớn nhất chính là nâng cao khả năng tiếng Anh, đặc biệt là với tiếng Anh trẻ em, hiểu thêm về phong tục tập quán, lối sống, cách thức sinh hoạt của người dân bản địa. Ngoài ra các bạn còn tích lũy thêm kiến thức lẫn vốn sống có một không hai từ chính trải nghiệm rất riêng này. Đây cũng chính là bước tập dượt quan trọng đối với những bạn có ý định du học dài hạn về sau.

du hoc he-02 - annalink

Du học hè cũng chính là bước tập dượt quan trọng đối với những bạn có ý định du học dài hạn về sau – SSDH

 Tại sao chọn du học hè ngắn hạn?

Tiết kiệm thời gian: Vì đa phần các trẻ còn phải hoàn thành việc học ở trường, nên một chuyến du học hè ngắn hạn sẽ rất hoàn hảo với thời khóa biểu của trẻ. Hơn thế nữa, các bé đều đã trải qua 9 tháng học hành căng thẳng ở trường nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các ông bố bà mẹ muốn con mình có một mùa hè đầy ắp kỷ niệm.

Tiết kiệm chi phí: Các bậc phụ huynh sẽ không phải đau đầu về vấn đề học phí vì chương trình ngắn hạn như vậy luôn rẻ hơn những chương trình kéo dài lê thê. Hơn thế nữa, nhờ việc tiết kiệm chi phí mà bạn có thể cho con bạn trải nghiệm nhiều hơn ở nhiều quốc gia, nhiều khóa học khác nhau.

Học mà chơi, chơi mà học: Đặc điểm của các khóa du học hè ngắn hạn là con bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn là học lý thuyết, ngoại trừ những lý thuyết để phòng vệ bản thân. Đây chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời để cha mẹ tạo cơ hội cho con phảt triển kỹ năng mềm và kinh nghiệm trong cuộc sống.

Những quốc gia nào học sinh thường chọn du học hè?

Du học hè Mỹ và Canada đã và đang là chương trình rất thú vị, bổ ích thu hút đông đảo học sinh trên toàn thế giới tham gia trong đó có học sinh Việt Nam. Không chỉ được tiếp cận nền văn hóa Mỹ va Canada đa dạng, các em còn có cơ hội tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng tại Mỹ.

Du học hè Singapore được mệnh danh là quốc gia sạch đẹp và an toàn nhất thế giới. Trong chuyến đi học sinh không chỉ vui chơi và học tiếng Anh mà còn được học thêm nhiều kỹ năng khác nhau để phục vụ việc học tập trong ngôi trường đại học cũng như biết cách xử lý mọi tình huống trong cuộc sống và trở nên tự lập hơn.

Du học hè Úc – quốc gia của những chú kangaroo, rạp hát Opera và các cảng biển nhộn nhịp ở Sydney đã thu hút hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp, đây còn là một trong những nơi thu hút sinh viên quốc tế đến học tập đông nhất.

Học hè ở Pháp có thể là điều xa vời nhất mà bạn có thể nghĩ tới. Hãy thử tượng tượng sự hài lòng của việc học đúng thời điểm: thành thạo một kỹ năng mới mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Ngoài giờ học, bạn có thể tới bờ biển hay các khu nghỉ mát ở Basque dọc theo bờ Địa Trung Hải, thăm thị trấn nhà thờ Chartres, hoặc tham gia một chuyến du lịch đến các lâu đài ở Loire.

Study tour 2018 annalink

Du học hè Úc quốc gia của những chú kangaroo, rạp hát Opera và các cảng biển nhộn nhịp ở Sydney đã thu hút hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới – SSDH.

Du học hè Anh khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng nhờ các lớp học tiếng với giáo viên bản xứ và những trải nghiệm tiếng Anh đời thường. Du học hè Anh thực sự là một trong những phương pháp học tiếng Anh thú vị và hiệu quả nhất.

Du học hè New Zealand, bạn có thể đi bộ trên một dòng sông băng vào buổi sáng và lướt sóng trên biển vào buổi chiều. Trong các cuộc phiêu lưu, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng tiếng Anh trên lớp. Một phương pháp giảng dạy giao tiếp với các giáo viên đầy nhiệt huyết sẽ giúp bạn đạt được sự tự tin khi nói tiếng Anh. Trở về từ khóa du học hè New Zealand, bạn sẽ không còn nhận định rằng giáo dục là giống nhau ở mọi nơi.

Thời gian đăng ký

Thường thời gian du học sẽ được bắt đầu từ tháng 6 và có 2 kỳ là kỳ nhập học hè tháng 6 và tháng 7. Từ 1/6 đến 27/6 và kỳ thứ 2 từ 1/7 đến 27-28/7. Chính vì vậy, từ ngay sau tết âm lịch khoảng tháng 2 và tháng 3 phụ huynh có thể đăng ký và tìm hiểu các khóa du học hè cho con. Thường thời hạn đăng ký học hè sẽ được chốt vào giữa tháng 5.

Lợi ích của du học hè là gì?

Với chương trình học tập và sinh sống ở nước ngoài trong một khoảng thời gian ngắn, chương trình du học hè như một chuyến hành trình du học thu nhỏ để giúp các bạn làm quen với nhiều điều hấp dẫn sẽ có trong cuộc sống du học sau này. Những lợi ích của du học hè có thể kể tới chính là:

Khám phá văn hóa thế giới

Điều đầu tiên mà du học hè mang lại cho các bạn chính là cơ hội khám phá nền văn hóa thể giới ở những nơi bạn tới. Tìm tòi để hiểu hơn về văn hóa các quốc gia khác sẽ giúp các bạn mở mang hiểu biết và thấy rằng cuộc sống xung quanh chúng ta có vô vàn điều hấp dẫn; đây cũng chính là cơ hội thực tế giúp các bạn kiểm nghiệm những điều mới chỉ được biết qua sách vở.

Trải nghiệm cuộc sống tự lập

Tham gia vào chương trình du học hè các bạn nhỏ sẽ học cách sống tự lập khi không có bố mẹ ở bên. Các bạn phải tự mình chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi trong ngày, tự chăm sóc bản thân khi bố mẹ không có bên cạnh nhắc nhở và chăm chút. Chính nhờ điều này nên sau chuyến hành trình, nhiều bạn trở nên tự lập và chững chạc hơn rất nhiều.

Nâng cao kỹ năng sống và học tập

Chương trình du học hè không chỉ là khoảng thời gian để các bạn nhỏ vui chơi, khám phá những địa danh nổi tiếng trên thế giới mà còn có những giờ học bổ ích. Mặc dù chương trình học không có áp lực nhưng lợi ích của những giờ học tại chương trình du học hè lại khá lớn. Các bạn sẽ được làm quen với phương pháp học tập chủ động cùng lối tư duy phân tích – phản biện của các quốc gia như Anh, Mỹ, Canada, Singapore, …

Trau dồi khả năng tiếng Anh:

Hầu hết các bạn nhỏ đều đã được học tiếng Anh trên lớp, nhưng cơ hội để các bạn được luyện tập và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thực tế không nhiều. Chính vì vậy chương trình du học hè sẽ là cơ hội để bạn trau dồi khả năng tiếng Anh của mình. Bạn sẽ được sống trong môi trường nói tiếng Anh của người bản địa, trao đổi với thầy cô, bạn bè quốc tế. Đây quả là cơ hội tuyệt vời!

Tiền đề cho kế hoạch du học tương lai

Bên cạnh những lợi ích của du học hè như trên, một lợi ích nữa không thể bỏ qua khi các bạn nhỏ tham gia chương trình du học hè đó là làm quen và chuẩn bị hành trang cho kế hoạch du học sắp tới của mình. Khi các bạn đã được làm quen với nền văn hóa, với phương pháp học tập cùng những kinh nghiệm du học, chắc chắn những lo lắng, bỡ ngỡ sẽ giảm đi rất nhiều khi bạn đi du học sau này.

Sau chuyến đi này, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ có thêm nhiều người bạn tuyệt vời không chỉ trong nước mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới ở mọi lứa tuổi. Việc giao tiếp như vậy sẽ góp phần giúp các bạn học hỏi được nhiều điều thú vị cũng như trở nên tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người. Biết đâu đó, tình bạn với bạn bè quốc tế sẽ trở thành động lực thúc đẩy những ước mơ du học được nuôi dưỡng và phát triển.

Để đăng ký tham gia chương trình vui lòng liên hệ với chúng tôi tại email info@annalink.com hoặc điền form đăng ký để Annalink/OSHCstudents liên hệ với bạn tại đây.

 

Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây.

 

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply