Du học Canada với học phí rẻ bậc nhất, cơ hội định cư cao tại trường NBCC

0

Sẵn sàng du học – Cao đẳng Cộng đồng New Brunswick  (NBCC) được thành lập từ năm 1974. Trường nằm trong danh sách 54 trường được phép cấp chính sách visa nhanh SDS (không yêu cầu chứng minh tài chính). Học phí của trường cũng ở loại thấp nhất mà du học sinh chưa từng thấy, chưa kể cơ hội định cư gần như nắm chắc trong tay.

 

ssdh-du-hoc-canada

Thông tin chung trường Cao đẳng Cộng đồng New Brunswick

Trường NBCC nổi tiếng bậc nhất khu vực tỉnh bang New Brunswick

Trường NBCC nổi tiếng bậc nhất khu vực tỉnh bang New Brunswick

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhất chi phí du học Canada, lại có thể nhanh chóng xin visa nhập học và visa định cư, hãy chọn NBCC. Những chuyên ngành của trường cũng rất phong phú, và đều là những ngành học có cơ hội việc làm cao.

Trường NBCC có hơn 90 chương trình học với 15 lĩnh vực khác nhau. Sinh viên có thể tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế khác nhau trong thời gian học tại trường. Chương trình học của NBCC chỉ có mục đích duy nhất là cung cấp kỹ năng và kiến thức cho sinh viên, để họ tự đáp ứng được yêu cầu trong công việc và cả cuộc sống.

Trường có tới 6 campus đẹp đẽ và hiện đại nằm khắp Brunswick. Các campus này nằm ở Moncton, Miramichi, Fredericton, Saint John, St. Andrews, and Woodstock. Du học Canada tại trường, bạn có thể lựa chọn nhiều nơi ở khác nhau tùy thuộc vào điều kiện và định hướng nghề nghiệp sau này.

Số lượng sinh viên của trường mỗi năm là 4.000 người, rất nhiều sinh viên quốc tế mong chờ được trở thành sinh viên của trường, đặc biệt là sinh viên đến từ các nước không nói tiếng Anh như Việt Nam.

Những lý do nên chọn Cao đẳng Cộng đồng New Brunswick

Lượng sinh viên của NBCC vô cùng đông đảo và tăng lên mỗi năm

Lượng sinh viên của NBCC vô cùng đông đảo và tăng lên mỗi năm

  • Đứng đầu trong TOP các trường có học phí rẻ nhất Canada
  • 90% Sinh viên tại NBCC tìm được việc làm trong vòng 1 năm ngay khi tốt nghiệp
  • 94%Sinh viên tốt nghiệp từ NBCC kiếm được việc làm ngay tại Tỉnh bang New Brunswick
  • 90% sinh viên tốt nghiệp hài lòng với chất lượng giáo dục của trường
  • 84% sinh viên tốt nghiệp năm 2014 nói rằng công việc của họ hoàn toàn ứng dụng dựa trên chương trình học
  • Tại cao đẳng cộng đồng New Brunswick sinh viên có nhiều lựa chọn học tập khác nhau. Không chỉ là học cao đẳng mà sau khi tốt nghiệp bậc học này, các sinh viên có thể dễ dàng học chuyển tiếp lên các trường đại học tại Canada hay học thêm các chương trình học khác.
  • Qui mô lớp học nhỏ cho phép sinh viên có điều kiện tương tác nhiều hơn với các giảng viên và bạn bè trong các hoạt động học tập và sinh hoạt
  • Nhiều cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên.

Các ngành học nổi bật

NBCC đào tạo cấp chứng chỉ, bằng cao đẳng, cao đẳng nâng cao, chứng chỉ sau cao đẳng

NBCC đào tạo cấp chứng chỉ, bằng cao đẳng, cao đẳng nâng cao, chứng chỉ sau cao đẳng

Hoạt hình và đồ họa

Gia công máy CNC

Công nghệ tự động hóa

Công nghệ năng lượng mặt trời

Công nghệ xây dựng

Công nghệ môi trường

Quản trị kinh doanh

Thiết kế đồ họa và truyền thông

Công nghệ hóa học

Quản lý nhà hàng và khách sạn

Chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên

Quản lý nhân sự

Kỹ thuật viên bảo dưỡng thiết bị tự động hóa

Công nghệ thông tin

Kỹ sư xây dựng

Quản trị kinh doanh quốc tế

Kỹ thuật viên y tế phòng lab

Kỹ thuật viên dược

Yêu cầu tuyển sinh

  • IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc TOELF 80 (không kỹ năng nào dưới 20)
  • Tốt nghiệp THPT

Chi phí học tập trung bình tại NBCC

  • Phí ghi danh: 100 CAD
  • Học phí: 8.525 – 12.590 CAD/năm
  • Phí sử dụng các cơ sở vật chất 300 CAD
  • Sách vở, tài liệu, trang phục: 1.875 CAD
  • Phí hội đồng sinh viên: 80CAD
  • Bảo hiểm y tế: 600 CAD
  • Tổng chi phí: 11.480 CAD (khoảng 195 triệu VNĐ)

Học phí của trường được đánh giá là thấp nhất trong những trường triển vọng của bang Brunswick.  Khu vực bang này cũng có mức phí sinh hoạt vô cùng hợp lý với sinh viên Việt Nam. Tổng chi phí học tập và sinh hoạt cho một năm học rơi vào khoảng 250 – 300 triệu đồng mà thôi. Sinh viên cũng chỉ mất từ 1-2 năm để hoàn thành một chương trình học từ chứng chỉ đến bằng cao đẳng tại NBCC, sau đó có thể chuyển tiếp đến các trường đại học trong bang để lấy bằng cử nhân.

Thời gian khai giảng các kỳ học mới của NBCC là vào tháng 1, tháng 9. Nếu bạn vừa mới thi xong THPT thì đây là một phương án du học không thể bỏ qua.

Cơ hội nào cho học sinh khi học tại NBCC

 

ssdh-du-hoc-canada4

Sinh viên nhập học vào NBCC không cần chứng minh tài chính, chỉ cần đóng học phí đầy đủ cho năm đầu tiên và mở một tài khoản đầu tư từ 10.000CAD. Các giấy tờ chứng minh tài chính như sổ đỏ, ô tô của bố mẹ gần như là không cần đến.

Nếu không đáp ứng được điều kiện tiếng Anh, bạn vẫn có thể nhập học bình thường sau đó sẽ học bổ sung thêm một khóa tiếng Anh ngay tại trường khoảng 8 tuần. Sau khi bạn học xong 2 năm ở NBCC và lấy bằng cao đẳng trở lên, bạn sẽ được ở lại thêm 3 năm để tìm kiếm việc làm và nắm bắt cơ hội định cư.

Newbrunswick là tỉnh bang ôn hòa, có khí hậu hải dương, mùa đông không quá khắc nghiệt so với các tỉnh nằm sâu trong lục địa. Quan trọng nhất là khu vực này đang rất khao khát nguồn lực, thu hút đầu tư nước ngoài nên cơ hội việc làm của sinh viên là rất nhiều. Chương trình Đề cử bang truyền thống tại Newbrunswick chấp nhận cả công việc loại D (lao động phổ thông).

Nếu quan tâm chương trình, hãy trực tiếp gọi điện tới Tổ chức Giáo dục quốc tế VinEdu hotline 0972 131 212 để được tư vấn chi tiết. Hoặc truy cập website duhocvinedu.edu.vn để được VinEdu hướng dẫn nộp hồ sơ du học vào khóa học sớm nhất năm 2019. Phụ huynh và học sinh sẽ được chuẩn bị cho một lộ trình du học Canada rẻ nhất và tốt nhất. Chúc thành công!

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply