Tiết kiệm thời gian và chi phí khi du học Singapore

0

SSDH – Em có nghe nói tại Singapore có các chương trình Cử nhân và Cao học với thời gian học ngắn, rất tiết kiệm thời gian cho người học so với các nước khác, em muốn tìm chương trình kế toán hoặc kinh doanh quốc tế, không biết 2 chương trình này có các khóa học ngắn, tiết kiệm thời gian không? Cảm ơn!

(anhong.tran7@…)

– Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi 1 câu hỏi rất hay và tin rằng cũng có rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên khác quan tâm như bạn.

 

Thời gian và chi phí du học là một vấn đề mà tất cả các học sinh cũng như phụ huynh quan tâm nhất khi muốn cho con em mình đi du học, thời gian học ngắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như có cơ hội tìm kiếm việc làm nhanh hơn.Singapore là một nước có nền giáo dục phát triển là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh khi lựa chọn cho con mình đi du học nước ngoài.Với hệ thống đào tạo có quy mô lớn và nhiều chương trình đào tạo phù hợp để lựa chọn giúp cho học sinh có thể thực hiện ước mơ du học của mình với một tài chính hợp lý. 

Đúng như thông tin bạn đã tìm hiểu, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của du học sinh quốc tế, các trường Đại học, Học viện tư thục tại Singapore đã thiết kế các chương trình học rất phù hợp với nguyện vọng của du học sinh vời thời gian học ngắn, tiết kiệm cả thời gian học tập và chi phí sinh hoạt. Cụ thể thời gian học các chương trình Cử nhân là 2 năm (3 học kỳ 1 năm) và chương trình Cao học là 1 năm không yêu cầu phải có kinh nghiệm làm việc mới được nhận vào học. Các chương trình học cũng rất có nhiều kỳ nhập học linh hoạt trong năm, rất thuận tiên cho du học sinh quốc tế.

Ban có thể tham khảo các khóa học sau:
http://www.mis.edu.sg/education/programmes.aspx
http://www.kaplan.com.sg/khei/course/bachelor-of-commerce-in-international-business-89/
http://www.jcu.edu.sg/Home/Courses.aspx?CourseID=172

 

Theo StudyLink

Share.

Leave A Reply