Cơ hội học bổng ngành kỹ thuật và kinh doanh ở Mỹ

0

SSDH – Kỹ thuật và kinh doanh đã trở thành một trong những ngành phát triển lớn nhất tại Mỹ. Không có nơi nào học ngành kỹ thuật và kinh doanh tốt hơn tại đây.

 

Cơ hội học bổng ngành kỹ thuật và kinh doanh ở Mỹ

 

Ngành kỹ thuật – thu nhập cao nhất

 

Ngày càng có nhiều sinh viên quốc tế đến Mỹ để học và lấy bằng cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ kỹ thuật. Theo thống kê, có hơn 135.000 du học sinh quốc tế đang theo học chương trình kỹ thuật tại Mỹ. Đây là một trong những ngành học có nhiều sinh viên quốc tế theo học nhất.

 

Sinh viên đăng ký học ngành kỹ thuật có thể vì nhiều lý do khác nhau. Đối với nhiều sinh viên, đó là mong muốn một nghề nghiệp thành đạt và có thu nhập cao. Một số khác mong muốn đem những tiến bộ kỹ thuật và tạo ra tương lai tốt hơn cho cộng đồng.

 

Trong năm đầu tiên và năm thứ hai, sinh viên sẽ gặp khó khăn với các khái niệm kỹ thuật và họ thường cảm thấy không nắm được kiến thức và mất tự tin. Trong lớp học nhỏ, giảng viên sẽ nhanh chóng nắm được điều đó và có phản hồi với nhu cầu của sinh viên.

 

Nhiều học sinh, sinh viên và phụ huynh chọn du học Mỹ vì đây là một môi trường năng động, tiên tiến, hiện đại và công bằng. Ngoài ra, Mỹ còn cơ sở vật chất tốt và phương châm “giáo dục và quốc sách hàng đầu”. Sinh viên luôn cảm thấy thích thú khi được tới Mỹ học tập vì tại đây, các em luôn được tiếp cận với nền tri thức hàng đầu thế giới, những tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng trong việc giảng dạy và học tập.

 

Về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp ra trường tại Mỹ, theo thống kê của các tổ chức uy tín thì dẫn đầu các ngành học có mức lương cao thuộc về sinh viên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật.

 

Cơ hội học bổng ngành kỹ thuật và kinh doanh ở Mỹ

 

Đào tạo bài bản và chuyên sâu

 

Việc lựa chọn học kinh doanh ở Mỹ cũng là điều dễ hiểu khi nước này còn là nơi đào tạo hàng trăm nhà lãnh đạo hàng đầu cho các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

 

Song song với việc dạy lý thuyết, trong mỗi khóa học quản trị kinh doanh đều đưa các bài tập tình huống (case study) vào chương trình để cho các nhà quản trị tương lai. Ngoài ra, thêm một điểm khác biệt nữa, đó là sinh viên có cơ hội tham gia các buổi talk show với sự chia sẻ từ các nhà quản lý hàng đầu về  bí quyết, kinh nghiệm đã đưa họ đứng ở vị trí hiện tại; cơ hội tuyệt vời để được trải nghiệm thực tế, thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp bên ngoài lớp học.

 

Tại Đại học Auburn (Top 50 trường đại học công lập hàng đầu nước Mỹ), tất cả các sinh viên đều được hưởng một nền giáo dục toàn diện và đậm phong cách Mỹ. Kiến thức được mang tới cho sinh viên là những cập nhật hiện đại và tiên tiến nhất. Các giảng viên thường đem đến cho sinh viên những dự án nghiên cứu mang tầm quốc tế và có ảnh hưởng. Nhà trường còn trang bị mô hình giáo dục 18 sinh viên/lớp nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

 

Tại Đại học Auburn, đa số các sinh viên học ngành kỹ thuật và kinh doanh đều tham gia các chương trình thực tập được trả lương hoặc lấy kinh nghiệm thực tế. Nhờ vào chất lượng đào tạo bài bản và chuyên sâu, hầu hết các sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Cơ hội học bổng ngành kỹ thuật và kinh doanh ở Mỹ

 

Với những thế mạnh về đào tạo ngành kỹ thuật và kinh doanh, Đại học Auburn sẽ giúp sinh viên không chỉ về kỹ năng làm việc hiệu quả mà còn đào tạo các kỹ năng mềm khác cùng với trải nghiệm thực tiễn để hoàn thành các dự án tại các công ty đa quốc gia, tổ chức phi lợi nhuận hoặc các doanh nghiệp.

 

Auburn còn được bình chọn Top 10 trường đại học có chất lượng cuộc sống tốt nhất. Ngoài ra, cần phải kể đến nhiều điểm cộng khác của trường như: vị trí chỉ cách sân bay Atlanta 1,5 giờ di chuyển; nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn đặt trụ sở như Delta Airline, Hyundai, Kia, Coca cola…; trong khi, khoảng cách đến Houston và Tennessee cũng không xa. Nơi đây khí hậu rất dễ chịu, ấm áp và đầy nắng với mùa đông ôn hoà không có tuyết; chi phí sinh hoạt phải chăng và chỉ số an toàn cao.

 

Đại học Auburn hiện nằm trong top 5 trường cung cấp nhân sự nhiều nhất cho Nasa. Trường có mạng lưới cựu sinh viên rất đông đảo, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng tốt nghiệp từ trường như Tim Cook – CEO của Apple, Jimmy Wales – nhà sáng lập Wikipedia…

 

Trường hiện có hơn 26.000 sinh viên, với số lượng du học sinh quốc tế gần 1.000 em. Những năm gần đây, nhà trường tập trung vào việc tuyển sinh quốc tế và ngày càng có nhiều du học sinh nộp hồ sơ theo học. Chi phí học phí cho một năm học tại Auburn khoảng 29.000 USD, chi phí cho nhà ở khoảng 6.000 USD và ăn uống 4.000 USD/năm.

 

Đăng ký phỏng vấn học bổng trực tiếp tại đây: http://www.auburnglobal.org/vietnam-scholarship

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline : 0989091925

Thời gian phỏng vấn học bổng:

Tại TP Hồ Chí Minh: Từ 13 – 15h chiều 8/7/2015 tại khách sạn Novotel.

Tại Hà Nội: Từ 10h30 – 12h sáng 10/7/2015 tại khách sạn Hilton.

 

 

Võ Hồng (SSDH)

 

 

 

Share.

Leave A Reply