Du học ngành quản lý nhà hàng có hưởng lương tại Đức

0

SSDH – Những năm gần đây, Đức đang thu hút nhiều sinh viên Việt Nam sang học đại học lẫn học nghề. Hai chương trình đi Đức nổi bật hiện nay là du học đại học được miễn học phí nhưng phải tự lo chi phí ăn ở khoảng 8.000 Euro một năm hoặc sang Đức học nghề điều dưỡng viên được hưởng mức lương đủ trang trải chi phí ăn ở.

 du%20hoc%20sinh.jpg

 

Khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân (Bachelor) và có quyền học tiếp lên thạc sĩ kinh tế (Master).

 

Trong thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên sẽ học phần lý thuyết tại trường đại học song hành (Berufsakademie) và phần thực hành tại một doanh nghiệp nhà hàng ở Đức.

 

Theo chương trình này, sinh viên sẽ học 3 tháng lý thuyết xen kẽ với 3 tháng thực hành. Khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân (Bachelor) và có quyền học tiếp lên thạc sĩ kinh tế (Master). Trong suốt thời gian ba năm đào tạo, doanh nghiệp sẽ trả toàn bộ học phí và trả lương cho sinh viên để tự trang trải được chi phí ăn ở. Điều kiện để tham gia chương trình này giống như điều kiện đi du học Đức thông thường.

 

Nguồn: Vietnamnet

Share.

Leave A Reply