Ngày hội giáo dục Canada

0

Sẵn sàng du học – Từ ngày 16 đến 20-10-2019, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Canada tại TPHCM tổ chức Ngày hội giáo dục Canada 2019, diễn ra ở 3 thành phố.

Du học Canada mở ra trước mắt bạn tương lai tươi sáng

Du học Canada mở ra trước mắt bạn tương lai tươi sáng

Ngày hội diễn ra tại khách sạn Novotel (Đà Nẵng) vào ngày 16-10 (từ 16 giờ đến 20 giờ); tại khách sạn Melia (Hà Nội) vào ngày 19-10 (từ 9 giờ đến 15 giờ) và tại GEM Center (TPHCM) vào ngày 20-10 (từ 9 giờ đến 16 giờ).

Ngày hội có sự tham dự của 120 đại diện các cơ sở giáo dục của Canada cho nhiều cấp học khác nhau, từ mầm non đến lớp 12, các chương trình ngôn ngữ, cao đẳng và đại học. Học sinh có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu hoạt động của các trường hàng đầu Canada.

Bậc đại học có các trường tiêu biểu như Đại học British Columbia, Đại học Dalhousie, Đại học Queen’s, Đại học Victoria, Đại học Alberta, Đại học Concordia, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan và Đại học New Brunswick… Học sinh và phụ huynh có thể tham gia các hội thảo chuyên đề về visa du học và giáo dục Canada do viên chức của Tổng Lãnh sự quán Canada trình bày.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo SGGP

Share.

Leave A Reply