Cập nhật chương trình du học Canada miễn chứng minh tài chính 2017 – CES

0

Triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2017 đã diễn ra vào ngày 9, 11, 12/3 tại Hà Nội, Đà Nằng và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn phụ huynh , sinh viên và học sinh. Không chỉ mang đến cơ hội gặp gỡ các đại diện tuyển sinh đến từ hơn 70 cơ sở giáo dục tốt nhất Canada, hay giao lưu cùng cựu sinh viên Canada, cơ hội nhận học bổng lớn, triển lãm lần này còn cập nhập những thay đổi mới nhất về visa của đất nước lá phong.

Tại triển lãm giáo dục Canada mùa xuân 2017 có sự tham gia kỷ lục của hơn 70 cơ sở giáo dục tốt nhất trên khắp Canada, ở nhiều bậc học từ mẫu giáo đến lớp 12, cao đẳng, đại học danh tiếng và các Trung tâm Ngoại ngữ uy tín nhất tại Canada.

Trien lam giao duc sunrise

Khu vực các trường được đánh số rất dễ tìm – Ảnh Sunrise Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ chương trình, song song với thời gian triển lãm là buổi hội thảo visa du học do Bộ Di Trú, Tổng lãnh sự quán Canada trình bày. Năm nội dung chính được trình bày trong buổi hội thảo đó là: Những con số thống kê về du học Canada, tiêu chí xét và quy trình xử lý hồ sơ, chương trình xét visa ưu tiên (CES), địa điểm nộp hồ sơ, các chính sách khi sinh viên ở Canada và sau khi hoàn thành khóa học.
Với 4.873 sinh viên nhập học, Việt Nam đứng thứ 11 trong số các nước có du học sinh theo học tại Canada. Top 5 là các quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pháp và Mỹ.
Thông tin được quan tâm nhất có lẽ là Chương trình Visa ưu tiên (CES) với thủ tục chứng minh tài chính gọn nhẹ và thời gian xét hồ sơ nhanh có được tiếp tục hay không. “THE CES PROGRAM WILL CONTINUE” (Chương trình CES sẽ được tiếp tục) là lời khẳng định từ phía Bộ Di Trú tại hội thảo. Chi tiết về những điều chỉnh mới đối với chương trình CES sẽ được công bố trong tháng 10/2017.

Những lí do có thể dẫn đến bị từ chối visa Canada chủ yếu là không giải trình được về lần trượt visa Canada trước đó, đã từng bị từ chối visa Mỹ hoặc các nước khác hoặc làm hồ sơ thông qua các công ty bất hợp pháp hoặc bị cấm. Do đó, quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên lưu ý khi làm visa và lựa chọn đơn vị hỗ trợ visa cho mình. Sunrise Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm cam kết hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh, học sinh. Nếu bạn đăng ký tham gia chương trình CES tháng 9/2017 sẽ được Sunrise Vietnam tặng lệ phí visa Canada tương ứng khoảng 4,5 triệu đồng.

Vừa qua, Canada tiếp được được xếp hạng 2 Quốc gia đáng sống nhất trên thế giới và xếp hạng 1 Quốc gia có chất lượng cuộc sống tốt nhất. Chính phủ Canada luôn chào đón và tạo điều kiện cho các bạn du học sinh thực sự và nghiêm túc. Sau khi hoàn thành khoá học, sinh viên sẽ được ở lại Canada làm việc sau 3 năm tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng hoặc Đại học và không phân biệt tỉnh bang. Điều này cho thấy sự trân trọng những đầu tư và nỗ lực học tập của du học sinh để có được những trải nghiệm thú vị trong công việc tại Canada. Với những lợi thế thực tế, Canada ngày càng thu hút học sinh, sinh viên lựa chọn trở thành điểm đến du học của mình.

Chi tiết xin liên hệ với đại diện tuyển sinh của các trường tại Canada:

Công ty Thái Dương Việt Nam – SUNRISE VIETNAM – 15 năm Tư vấn và Đào tạo

Tại Hà Nội

  • Trụ sở chính: 86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình. ĐT: 04.37224898
  • Trụ sở Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng. ĐT 04.32048333

Tại HCM: Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh. ĐT: 08.38370176

Tại Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền ĐT: 0313 653269

Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.com 
Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn

Team SSDH – Theo Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply