Mua giày nào đến trường

0

SSDH – Mùa tựu trường sắp đến rồi, ngoài chuẩn bị sách vở, bạn cũng cần sắm sửa cho mình vài đôi giày đi học vừa bền vừa đẹp, dễ phối đồ nữa nè. Dưới đây là 5 mẫu giày đi học hot nhất 2022 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: trend, đẹp, dễ phối đồ, rẻ cực kỳ phù hợp với học sinh – sinh viên nhé!

1. Giày đi học quốc dân: Converse 

Với thiết kế trẻ trung, cá tính, đơn giản nhưng không đơn điệu, Converse xứng đáng được bầu chọn là “giày đi học phổ biến nhất”. Từ cổ cao đến cổ thấp, những đôi giày thường có một màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời. Các dòng Converse All Star, Jack Purcell hay Chucks đều có những nét đặc sắc và hấp dẫn riêng. Hơn nữa giày Converse cực kỳ dễ phối đồ, cân mọi phong cách nên bạn bạn có thể thoải mái mặc với bất kỳ loại áo, quần hay thậm chí là đầm váy nào.

Trong mùa tựu trường này, nếu bạn đang muốn chọn một đôi giày đa năng, có thể mang ở mọi hoàn cảnh, phối với mọi trang phục thì giày Converse chắc chắn sẽ là best-choice rồi đấy. Giày Converse chính hãng có mức giá dao động khoảng từ 1.000.000 đ – 1.800.000 đ, khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Chất lượng thì tốt, độ bền cao, thiết kế đẹp là những thứ giúp Converse luôn nằm trong top Những đôi giày nên có trong tủ đồ.

Xem thêm: Xu hướng thời trang 2021-20220

2. Giày đi học dễ phối đồ nhất: Nike Air Force 1

Nike cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu để tìm mua các đôi giày đi học, đặc biệt là dòng Nike Air Force 1. Được áp dụng công nghệ hiện đại đế Air kết hợp với chất liệu da cao cấp khiến Air Force 1 đáp ứng đủ mọi tiêu chí của người dùng. Tông màu trắng cực dễ phối đồ, phù hợp với mọi outfit, mọi phong cách cũng chính là điều làm cho Air Force 1 là cái tên luôn nằm trong danh sách giày “Must Have-Item”. Nói về độ hot của Nike AF1 thì cứ hỏi 10 người chắc chắn sẽ có đến 8 người sở hữu đôi giày này.

Hiện nay các mẫu giày Nike Air Force 1 đã được phối với nhiều màu sắc đa dạng, các bạn có thể dễ dàng chọn được kiểu phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Giày Nike Air Force 1 chính hãng có giá dao động khoảng từ 1.800.000 – 2.500.000 đ.

3. Giày đi học cho dân mê thể thao: Vans 

Nếu bạn là một dân mê thể thao, yêu thích các môn thể thao thì phải mua ngay đôi giày đi học Vans này nhé. Vans là một đôi giày cực kỳ phù hợp cho những môn thể thao như trượt vans, hip hop, bóng rổ. Và trong những năm gần đây chúng đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của thời trang đường phố.

Bên cạnh Converse và AF1 thì Vans cũng là một trong những đôi sneaker được “săn lùng” nhiều nhất mỗi mùa tựu trường. Vẫn mang thiết kế classic với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách và dễ dàng phối đồ. Với các bạn học sinh, sinh viên thì giày Vans không chỉ giúp mang đến vẻ ngoài ấn tượng mà còn hỗ trợ giúp các hoạt động chạy nhảy, di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Giày ôm chân, đệm cao su có tính đàn hồi tốt và chống trơn trượt cực đỉnh.

Ở một tầm giá tương đương với Converse, giày Vans góp thêm một lựa chọn sáng giá nữa để các bạn tự tin tỏa sáng mỗi khi đến trường.

4. Giày đi học sành điệu: MLB 

Nếu bạn là một người yêu dòng nhạc K-POP thì chắc chắn khó có thể bỏ qua sự ấn tượng của dòng giày Chunky MLB này rồi. Đây là một trong những đôi giày đi học được thế hệ thanh niên xứ Hàn yêu chuộng và mang nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ. Dòng BIG BALL CHUNKY của MLB có tổng cộng 8 kiểu. Điểm nhấn khác biệt Logo trên thân giày là tên viết tắt của những đội bóng chày đình đám New York Yankees, Los Angeles Dodgers, Boston Red Sox … Giày với thiết kế quá khổ, phần đế cao giúp tôn dáng mang đến sự trẻ trung, cá tính và sành điệu vừa giúp hack chiều cao hiệu quả nữa đấy. Đôi giày đi học MLB này thường được các bạn nữ ưa chuộng hơn vì kiểu dáng đẹp, rất phù hợp với phong cách ulzzang girl.

Giá của giày MLB cũng khá rẻ dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 tuỳ vào mẫu giày

5. Giày đi học êm nhẹ nhất: Adidas Ultra Boost

Nếu bạn thường xuyên đi bộ, chạy nhảy hay chơi  thể thao khi đi học thì Extrim đề xuất bạn nên mua ngay đôi giày Adidas Ultra Boost này. Đây là đôi giày đi học nhẹ và cực kỳ êm chân giúp bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không lo đau chân.

Ngoài vẻ ưa nhìn cùng thiết kế hoàn hảo thì Adidas Ultra Boost còn thuyết phục và tạo ấn tượng với bạn ở mức độ hài lòng khi sử dụng. Với kiểu thiết kế mắt lưới thông thoáng, vừa tạo được độ đàn hồi vừa giải phóng năng lượng một cách dễ dàng giúp cho đôi chân bạn luôn khô và thoáng. Đôi giày là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ tiên tiến bậc nhất đó là công nghệ dệt Mesh và công nghệ đế Boost. Độ êm chân và đàn hồi của đế Boost giúp cho trọng lượng dồn lên đôi chân ở mỗi bước đi được giảm tải khá nhiều. Giúp bạn có thể hoạt động trong thời gian dài với hiệu suất tốt nhất mà không hề cảm thấy đau mỏi chân.

Giá giày Adidas Ultra Boost có phần nhỉnh hơn so với 4 đôi giày đi học trên. Dao động từ 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ tuỳ vào các phiên bản.

SSDH (nguồn: extrim.vn)

Share.

Leave A Reply