4 khóa học tiếng Anh hữu ích cho trẻ trước năm học mới

0

Sẵn sàng du học – Giáo viên Apollo English Junior chia sẻ về lợi ích của các khóa luyện tiếng Anh đặc biệt (Special course) cho trẻ để đón mùa tựu trường.

ssdhhoctienganh

1. Khóa luyện kỹ năng làm bài thi (Exam skills và Cambridge test preparation)

Cô Alexis Humphreys – Giám đốc học vụ tại Apollo English Lê Đại Hành cho biết, tiếp cận với kỹ năng làm bài thi chuẩn quốc tế từ sớm, trẻ sẽ tự tin hơn khi bước vào năm học mới.

Cũng theo cô Alexis Humphreys, các em có thể tham khảo khóa “Luyện kỹ năng làm bài thi”, cụ thể là chương trình Luyện thi Cambridge, IELTS. Khóa học đi sâu vào thực hành kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; tìm hiểu các loại câu hỏi phổ biến; luyện kỹ thuật làm bài theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, trẻ sẽ được học thêm kỹ năng bổ trợ và tham gia các bài thi thử Cambridge, IELTS.

Khóa học đồng thời tập trung hệ thống lại toàn bộ kiến thức, kỹ năng, xây dựng tâm lý tốt, giảm tải áp lực học tập, nâng cao khả năng và sự tự tin của học sinh để chinh phục các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

2. Khóa luyện ngữ âm (Phonics và Pronunciation)

Theo thầy Mark, giáo viên tại Apollo English, học sinh ở tuổi mẫu giáo có xuất phát điểm tiếng Anh và tiếng Việt không chênh lệch quá nhiều. Các em đều đang trong giai đoạn lắng nghe – bắt chước – ghi nhớ ngôn ngữ. Do vậy, giáo viên của trung tâm đã thiết kế khóa “Luyện ngữ âm” để cải thiện khả năng nghe, phát âm, đánh vần và nói tiếng Anh cho học viên. Tùy trình độ, các em sẽ được dạy cách phát âm và đánh vần từ đơn giản đến phức tạp.

Lợi thế của khóa học vỡ lòng là giúp các em phát âm những từ khó. Từ đó, trẻ sẽ dần nhận diện được chữ cái, âm, từ và thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên. Khóa “Luyện ngữ âm” không nặng về sách vở mà hoàn toàn tập trung vào sự tương tác giữa học viên và giáo viên.

3. Khóa học ngữ pháp và luyện nói (Grammar và Speaking)

Cô MaryKate, giáo viên Apollo Bàu Cát chia sẻ về quá trình luyện ngữ pháp và luyện nói: “Nếu việc học tiếng Anh như xây một ngôi nhà thì ngữ pháp chính là hệ thống cột chống và từ vựng là các viên gạch làm nên ngôi nhà đó”.

Khóa học tập trung rèn khả năng ứng dụng cấu trúc câu chuẩn xác và tự nhiên như người bản xứ, giúp học viên phân biệt và sử dụng thành thạo các dạng To be, have/has got, There is/There are… hay ghi nhớ cách dùng thì, đại từ, danh động từ, động từ nguyên mẫu.

Với khóa “Luyện nói” (Speaking), các em sẽ không phải ngụp lặn trong những quy tắc hay công thức. Thay vào đó là hệ thống ngữ pháp được lồng ghép vào các hoạt động thú vị và môi trường tương tác 100% tiếng Anh.

“Nếu khi làm bài viết, học sinh cần thời gian để suy nghĩ, phân tích thì với khóa Speaking, chúng tôi loại bỏ khoảng thời gian đó trong quá trình nói của học sinh, nhằm tăng cường khả năng tư duy bằng tiếng Anh qua các hoạt động nhóm trong lớp, nâng cao khả năng phát âm và ngữ điệu khi nói”, cô MaryKate cho biết.

4. Khóa học tiếng Anh qua môn học – LETS (Learning English Through Subjects)

Khóa học này giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách trực quan và thực tế thông qua các môn học như Toán, Khoa học, Họa, Địa lý, Yoga…

Ở mỗi môn học, trẻ sẽ được tiếp cận nhiều chủ đề đa dạng trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Qua đó, trẻ sẽ có thêm kiến thức về thế giới tự nhiên, xã hội, tăng sự tự tin đón năm học mới.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply