British Council thành lập quỹ hợp tác giữa UK-TQ

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên du học giữa UK và Trung Quốc sẽ được hưởng lợi khi British Council thiết lập một Quỹ Hợp tác mới.

01-e1561715667234-860x375

Được công bố tại một buổi kỷ niệm 5 năm chiến dịch Generation UK, Quỹ Hợp tác Outward Mobility Internationalisation giữa UK-TQ được thành lập nhằm giúp đỡ sinh viên du học giữa hai nước, mở đường cho quan hệ đối tác lâu dài giữa hai nước.

British Council đang kêu gọi sự giúp đỡ từ ​​các tổ chức giáo dục đại học và cao học của UK. Các chương trình hỗ trợ sinh viên sẽ được nhận thưởng hơn £30.000.

“Chúng tôi rất vui mừng khi thành lập Quỹ Hợp tác Outward Mobility Internationalisation giữa UK-China, nhằm củng cố quan hệ hợp tác với Trung Quốc để phát triển công dân toàn cầu của thế kỷ 21,” Bộ trưởng cố vấn Đại sứ quán UK tại Bắc Kinh, Carma Elliot, cho biết trong một tuyên bố.

“Đây là cơ hội để các tổ chức giáo dục của UK và Trung Quốc hợp tác để tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi ở UK trải nghiệm tất cả những tinh hoa tại Trung Quốc”.

Số người người tham gia Chiến dịch Generation UK, là một chương trình hỗ trợ sinh viên UK nắm bắt cơ hội học tập hoặc thực tập tại Trung Quốc, đã ​ gia tăng đáng kể trong năm năm qua.

Đã có hơn 55.000 người tham gia chiến dịch kể từ khi ra mắt, và trong năm 2018, khoảng 15.000 người UK trẻ tuổi đã có quyền được học tập hoặc học hỏi kinh nghiệm làm việc tại Trung Quốc.

“Trong năm năm qua, chúng tôi đã cố gắng thay đổi cuộc sống của nhiều người trẻ bằng chiến dịch Generation UK. Con bây giờ, trong năm năm tiếp theo, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ những người đến Trung Quốc để học tập và làm việc duy trì một cuộc sống bền vững,” Elliot nói. 

Người dịch: Quốc Kỳ

Share.

Leave A Reply