Du học Anh: Học Foundation với chi phí dễ thở nhất tại trường nào?

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang tìm kiếm chương trình du hoc học foundation tại Anh với mức học phí hợp lí phù hợp với điều kiện của mình mà chưa biết cụ thể học ở đâu. SSDH giới thiệu với bạn các trường học cung cấp khóa học này với mực học phí rất dễ thở nhé!

ĐÔI NÉT VỀ CHƯƠNG TRÌNH FOUNDATION TẠI ANH QUỐC

  • Cũng như một số quốc gia có hệ thống giáo dục tương đương, bậc Trung học tại Anh kéo dài 13 năm, sẽ không tương thích với chương trình 12 năm của các bạn học sinh Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Vì vậy các chương trình dự bị ra đời nhằm bổ sung cả kiến thức, kỹ năng học và khả năng tiếng Anh cho các bạn học sinh quốc tế, trong đó chương trình Foundation là một trong những chương trình phổ biến nhất.
  • Yêu cầu đầu vào của Foundation linh hoạt và không quá cao so với nhiều khóa dự bị khác, chỉ cần IELTS từ 4.5 – 5.0. Khóa Foundation cũng rất phù hợp để các bạn cải thiện điểm số và kết quả học tập nếu chưa được tốt.
  • Chương trình học được thiết kế phù hợp với các bạn học sinh quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa xác định được rõ ngành học hay trường Đại học muốn theo học; và cần thêm tư vấn, hỗ trợ.
  • Với các chương trình Foundation trực thuộc hoặc liên kết với các trường Đại học, sau khi tốt nghiệp Foundation học sinh sẽ được vào thẳng trường Đại học đó – Con đường vào các Đại học lớn hàng đầu Anh Quốc chưa bao giờ ngắn hơn!
  • Với các chương trình Foundation thuộc các tập đoàn giáo dục quốc tế và cao đẳng tư thục, học sinh sẽ có thời gian để cân nhắc và tìm trường Đại học phù hợp nhất cho bản thân.

1

TỰ DO LỰA CHỌN ĐẠI HỌC MONG MUỐN VỚI “INTO MANCHESTER”

INTO MANCHESTER

  • Là đối tác đặc biệt của 16 trường Đại học trên toàn nước Anh và liên kết với hơn 60 trường Đại học khác, bao gồm cả Đại học Cambridge, học sinh INTO Manchester  không chỉ được học tập trong môi trường giảng dạy xuất sắc mà còn được đảm bảo con đường Đại học với rất nhiều lựa chọn. 51% học sinh INTO Manchester được nhận vào các trường Đại học top 15 Anh Quốc – Cambridge, Imperial, Warwick, …
  • Bên cạnh giảng dạy, INTO Manchester hỗ trợ và giúp đỡ học sinh rất nhiều trong việc định hướng, tìm ra ngành học, trường Đại học đúng với thiên hướng bản thân. Theo khảo sát hàng năm của INTO, 90% học sinh hài lòng với sự tư vấn từ trường khi lựa chọn con đường học tập.
  • INTO Manchester cung cấp 2 chương trình Foundation chính: International Foundation in Science and Engineering dành cho các bạn thiên về khối tự nhiên; và International Foundation in Business and Humanities dành cho các bạn khối xã hội và kinh tế. Ngoài ra, INTO Manchester cũng cung cấp khóa Academic English dành cho học sinh tiếng Anh thấp trước khi học Foundation.
      Extended  Accelerated
Thời lượng       4 kỳ (12 tháng). 2 kỳ (6 tháng)
Intake – 2020: January, March, June, September
– 2021: January, March
Yêu cầu đầu vào       IELTS 4.5 (4.5 writing)   IELTS 6.0 (6.0 writing)
Học phí £15,650/2 kỳ (sau học bổng còn £11,560 – £10,560

Học bổng:
– Student Engagement Ambassador Tuition Scholarship £5,000
– Regional Scholarship £4,000

CẦM CHẮC THƯ MỜI NHẬP HỌC VỚI “CÁC KHÓA FOUNDATION” SAU:

DE MONTFORT UNIVERSITY INTERNATIONAL COLLEGE

  • Được thiết kế dành riêng cho học sinh quốc tế như bước đệm vào Đại học De Monfort, DMU  Foundation Program tại DMU International College cung cấp lộ trình học đa dạng dành cho học sinh có đầu vào khác nhau nhưng chung một mục tiêu: giúp các bạn vào Đại học với nền tảng vững chắc nhất. Hơn 2,700 học sinh quốc tế hàng năm đã lựa chọn DMU Foundation Program và yên tâm với chất lượng giảng dạy xuất sắc – quy mô lớp học nhỏ, gia sư riêng giàu kinh nghiệm, dịch vụ hỗ trợ tối đa nhằm giúp các bạn học sinh đạt được mục tiêu của mình.
  • Học tại DMU International College, học sinh sẽ được học trong chính khuôn viên Đại học De Montford và được sử dụng mọi cơ sở vật chất của nhà trường như một sinh viên bình thường. Thành phố Leicester – nơi tọa lạc của De Montford chỉ cách London 1 tiếng tàu, nổi tiếng là thành phố đa văn hóa với nhịp sống sôi động, được bình chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Anh, chỉ sau London và Cardiff. (2016 Good Growth for Cities Index). 

Điểm nổi bật của De Montford University

  • Top 150 Đại học trẻ tốt nhất thế giớI
  • Đứng số 1 tại UK về khả năng được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp, và nằm trong top 3 trường Đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất UK theo Times Higher Education

Chương trình Foundation tại DMUIC – International Year Zero

  • Với ba kỳ nhập học chính vào tháng 9, 1 và 4; để học IYZ, học sinh Việt Nam chỉ cần tốt nghiệp lớp 11 với GPA từ 6.0.
  • IYZ có đa dạng ngành học cho học sinh lựa chọn Art and Design, Business and Law, Engineering and Computing, Life Sciences/Psychology, Media và Pharmacy. Hoàn thành IYZ, học sinh sẽ bước vào năm 1 Quốc tế International First Year (IFY) và bắt đầu chương trình Đại học tại De Montford.
Chương trình Học phí Học bổng Học phí sau học bổng Yêu cầu đầu vào
IYZ £14,250 50% £7,125 IELTS 5.5 (5.5)
6 weeks pre-sessional English IELTS 5.0 (4.5)
12 weeks pre-sessional English IELTS 4.5 (4.0)

Ngoài ra, De Montfort cung cấp học bổng chuyển tiếp £1500 cho học sinh lên năm nhất.

2

COVENTRY UNIVERSITY – CU COVENTRY FOUNDATION YEAR

  • Là một phần trong lộ trình 4 năm Đại học của Coventry University, CU Coventry Foundation Year sẽ cung cấp nền tảng cơ bản cho học sinh với chuyên ngành học muốn theo đuổi trong bậc Đại học. Hoàn thành chương trình Foundation với kết quả tốt, học sinh có thể lựa chọn chuyển lên bậc Đại học tại CU Coventry hay bất cứ trường Đai học nào trong khối Coventry University Group như CU London, CU Scarborough.
  • Đại học Coventry đã nổi tiếng với cộng đồng du học sinh từ lâu bởi chương trình học đặc biệt linh hoạt và phù hợp với học sinh quốc tế. Nội dung học rất sát với thực tế, xoay quanh những vấn đề mới nhất trong thị trường việc làm cùng với những chương trình thực tập ngắn hạn. Mức học phí tại Coventry cũng rất phải chăng bởi trường luôn mong muốn được mang đến giáo dục chất lượng bậc cao cho tất cả mọi học sinh.

Điểm nổi bật của Coventry University

  • Top 13 Đại học tốt nhất Anh Quốc (The Guardian 2019)
  • Xếp hạng Vàng về chất lượng giảng dạy theo đánh giá của TEF. Chất lượng giảng dạy của Coventry được đánh giá đứng thứ 2 tại Anh theo Times Higher Education 2017.
  • Đạt danh hiệu Trường đại học của năm theo đánh giá của sinh viên tại The Sunday Times 2019
Chương trình Foundation Học phí Yêu cầu đầu vào
Applied Biosciences £7,500 IELTS 6.0
Business
Acccounting and Finance
Digital Technologies
Health, Education & Wellbeing
Law & Practice
£9,250 IELTS 6.0
Engineering £11,000 IELTS 6.0

3

UNIVERSITY OF HUDDERSFIELD INTERNATIONAL STUDY CENTRE

  • International Foundation Year tại Huddersfield sẽ chuẩn bị cho học sinh quốc tế cả về kĩ năng tiếng Anh và kiến thức tốt nhất trong lĩnh vực mong muốn theo học tại bậc Đại học. Chương trình rất linh hoạt trong yêu cầu đầu vào với học sinh Việt Nam khi nhận học sinh từ lớp 11 với GPA từ 6.0 hoặc lớp 12 với GPA từ 5.0.
  • Chương trình Foundation được chia làm 4 lĩnh vực chính phù hợp với học sinh:
    – Art, Media and Architecture
    – Business, Management and Law
    – Engineering, Computing and Science
    – Health and Human Science
  • Đại học Huddersfield là một trong những Đại học được đánh giá tốt nhất nước Anh về thực tập/ làm việc cho sinh viên – giúp các bạn tăng kĩ năng thực tế và được đề cao trong mắt nhà tuyển dụng sau ra trường. Trường tọa lạc tại thị trấn Huddersfield, Yorkshire – khu vực tập trung đông học sinh và giảng viên với môi trường học thuật cao, cũng là nơi có chi phí sinh hoạt rất rẻ, chỉ từ £6,000/năm.

Điểm nổi bật của University of Huddersfield

  • Đạt xếp hạng vàng trong thang đánh giá chất lượng giảng dạy của TEF
  • Được bình chọn là Đại học của năm theo Times Higher Education bình chọn năm 2013
  • Top 3 tại Anh về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay lập tức, top 60 Đại học tốt nhất Anh Quốc.
Chương trình Học phí Học bổng Học phí sau học bổng Yêu cầu đầu vào
Foundation Year £11,800 £2,000 tự động £9,800 IELTS 4.5 (4.0 writing)

4

LEEDS INTERNATIONAL STUDY CENTRE

  • Với hai chuyên ngành chính là Business, Law, Social Studies và Science, Engineering, Computing, Leeds International Foundation Year sẽ giúp học sinh quốc tế có nền tảng vững chắc cả về tiếng Anh chuyên ngành và kiến thức cơ bản của ngành. Trường cung cấp dịch vụ hỗ trợ tối đa cho học sinh với các gia sư riêng giàu kinh nghiệm và quy mô lớp học nhỏ, giúp các bạn sẽ có bước đệm tốt nhất để bước vào Đại học Leeds Beckett.
  • Đối với học sinh Việt Nam, International Foundation Year chỉ yêu cầu tốt nghiệp lớp 11 với GPA từ 6.5 và lớp 12 với GPA từ 6.0.
  • Được đánh giá là một trong những Đại học số 1 thế giới về công nghệ theo i-graduate Student Barometer, giảng viên tại Leeds Beckett đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, đảm bảo học sinh tốt nghiệp sẽ nhận được cả kiến thức, kĩ năng và chứng chỉ cần thiết cho sự nghiệp

Điểm nổi bật của Leeds Beckett University

  • Đứng thứ 4 tại UK về khả năng được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp
  • Đạt 5 sao QS về khả năng tuyển dụng và cơ sở vật chất
Chương trình  Học phí Yêu cầu 
IFY Business, Law and Social Studies £10,900 IELTS 4.5 (4.5 writing)
IFY Science, Engineering and Computing £11,400 IELTS 4.5 (4.5 writing)
English Language Preparation (1 term) £3,650 IELTS 4.0 (4.0 writing)

5

ANGLIA RUSKIN INTERNATIONAL COLLEGE

  • Đại học Anglia Ruskin thuộc Top 20 các trường đại học tại Anh Quốc đạt chuẩn về chất lượng giảng dạy (Theo The Time và The Sunday Time 2017), Top 39 xếp hạng toàn diện các trường đại học Anh Quốc, và là trường đại học duy nhất ở Anh được đặt danh hiệu Global “Rising Star”.
  • Trường nổi bật về các chuyên ngành liên quan đến Kiến Trúc, Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh (Bao gồm cả Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị, Máy tính và Công nghệ, Nhãn khoa, Y dược  và cả Du lịch, Sự kiện).

Các chương trình cho sinh viên quốc tế và đặc điểm:

Chương trình Yêu cầu đầu vào Học phí Học bổng
Tiếng Anh Từ IELTS UKVI 4.0 (all bands) Theo chương trình NA
Dự bị đại học IELTS 5.5 (all bands) 1 semmester: £6,500
2 semmester: £10,500
3 semmester: £14,500
Từ £1,000 đến £3,000
Năm nhất quốc tế IELTS 5.5 (all bands) £12,500
Dự bị thạc sĩ IELTS 5.5 (all bands) 1 semmester: £6,500
2 semmester: £9,500
6Theo Atlantic
Share.

Leave A Reply