Học bổng ngành Tài Chính của Tập đoàn FINCAD dành cho nữ SV quốc tế, 2017

0

SSDH – Tập đoàn FINCAD thành lập chương trình học bổng Ngành Tài Chính dành cho nữ sinh viên quốc tế hàng năm với mục đích giúp đỡ và hỗ trợ những ứng viên nữ có thành tích nổi bật có cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo Sau Đại học.

Fincad

Học bổng ngành Tài Chính của Tập đoàn FINCAD dành cho nữ SV quốc tế, 2017 – Nguồn Scholarship Planet

Đơn v cp hc bng: Tất cả các trường Đại học hợp pháp trên thế giới.

Đi tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ

Ngành học: Tài chính, đặc biệt liên quan đến việc sử dụng phát sinh tài chính trong thị trường vốn hoặc quản trị rủi ro

S lượng: Không rõ

Thi hn hc bng: Học bổng có giá trị trong suốt thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị là $10,000

Yêu cầu:

Học bổng dành cho ứng viên nữ thuộc bất kì độ tuổi hay quốc tịch nào và hiện tại đang theo học một chương trình đào tạo Sau Đại học có liên quan đến Tài chính.

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2017

Phương thức nộp hồ sơ:

  • Hồ sơ học bổng sẽ chỉ được chấp nhận khi ứng viên nộp trước hạn chót là 11:59 PM ET ngày 30/06/2017. Hồ sơ nộp chậm hơn thời gian trên sẽ không được chấp nhận.
  • Học bổng dành cho ứng viên nữ thuộc bất kì độ tuổi hay quốc tịch nào và hiện tại đang theo học một chương trình đào tạo Sau Đại học có liên quan đến Tài chính tại 1 trường Đại học được công nhận và hoạt động hợp pháp tại các quốc gia trên thế giới. Ứng viên phải ghi danh dưới dạng sinh viên toàn thời gian trong năm học 2017-2018.
  • Học bổng sẽ ưu tiên cho sinh viên đang theo học một chương trình đào tạo Sau Đại học có liên quan chặt chẽ đến Tài chính, cụ thể là cách thức sử dụng công cụ chứng khoán phái sinh trên thị trường vốn hoặc phương pháp quản trị rủi ro tài chính. Nếu như trong chương trình học không có các nội dung đó, lời khuyên là ứng viên không nên tham gia đăng ký học bổng.
  • Đơn đăng ký và các tài liệu liên quan, ngoại trừ bảng điểm Đại học, cần phải được viết bằng tiếng Anh
  • Ứng viên vui lòng tham khảo link đăng ký học bổng phía dưới và tạo 1 tài khoản cho riêng mình. Một khi đã bấm nút nộp hồ sơ, ứng viên sẽ không thể chỉnh sửa thêm được nữa.
  • Hệ thống sẽ xuất hiện 1 thông báo dạng ghi chú trong đó ghi rõ hệ thống đã nhận được hồ sơ học bổng của ứng viên. Điều đó có nghĩa là hồ sơ đã được chấp nhận. Ứng viên sẽ không nhận được bất kỳ một thông báo đã nhận thành công hồ sơ nào khác qua email.
  • Ứng viên không cần phải liên lạc với ban tổ chức để hỏi về tình trạng hồ sơ của mình. Tài khoản của ứng viên sẽ có thông báo về việc liệu hồ sơ đã được chấp nhận chưa.
  • Không được nộp quá 1 bộ hồ sơ

Các tài liệu cần nộp kèm phải được lưu dưới các dạng tệp như jpg, pdf hoặc gif với tên file được lưu theo mẫu sau: {Họ}{Tên}{Tên tài liệu}.{Đuôi tệp} (Tên tài liệu có thể là: CV, Letter1, Letter2)
Transcript1, Transcript2, Enroll, Paper). Lưu ý mỗi tệp không được quá 20Mb. Các tài liệu cần có bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch.
  • 02 thư giới thiệu từ những người giới thiệu thích hợp (ví dụ: giảng viên đại học, giáo sư, giáo viên hướng dẫn, trưởng phòng giám sát hoặc đồng nghiệp tại nơi làm việc).
  • Bảng điểm Cử nhân.
  • Thư xác nhận được nhập học vào chương trình đào tạo Sau Đại học toàn thời gian của 1 trường Đại học bất kỳ cho năm học 2017-2018.
  • Các bài báo và luận văn nghiên cứu với tác giả là ứng viên (nếu có).

Link đăng ký học bổng: https://webportalapp.com/appform/login/fincad

Xem thêm thông tin trang học bổng chính thức.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply