Ngày 2/08/2012 – HCM – Hội thảo Đại học Curtin Singapore

0

SSDH – Đại học Curtin Singapore là cơ sở đào tạo của trường Đại học công Curtin Úc tại Singapore, với chương trình đào tạo và cấp bằng tương đương như du học tại Curtin Úc.

 

Sinh viên học tại Curtin Singapore ngoài việc tiết kiệm 40% học phí so với du học tại Úc thì còn tiết kiệm được phí sinh hoạt nhờ thời gian học liên tục (kỳ nghỉ ngắn giữa khóa thay vì nghỉ hè dài) tại Singapore.

 

Lịch hội thảo tại TPHCM:

Thời gian: 16h00 thứ 5ngày 2/08/2012

Địa điểm: Văn phòng VISCO, 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 chung cư văn hóa, Phường 4, Quận 3 

 

du_hoc_-_Hoi-thao-Dai-hoc-Curtin-Singapore

 

Thành lập năm 1968, trường Đại học công nghệ Curtin – Úc là trường đại học công lập lớn nhất ở Tây Úc và nằm trong top 3% của các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường có cơ sở đặt tại Sydney, Perth của Úc và chi nhánh tại Malaysia, Singapore.

 

Trường đại học Curtin Singapore đặt tại Jalan Rajah – trung tâm của Singapore với cơ sở vật chất được đầu tư hơn 40 triệu SGD bao gồm 40 lớp học, 10 giảng đường lớn với hơn 1.800 sinh viên đang theo học. Thư viện của trường được kết nối trực tiếp với thư viện của Curtin Úc. Đội ngũ giảng viên của Curtin luôn hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế trong học tập và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

 

Sinh viên theo học tại trường đại học Curtin Singapore được nhận bằng tương đương như du học tại Úc. Sinh viên có thể chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney với thủ tục VISA đơn giản.

 

Một số ưu điểm nổi trội:

 

– Một năm học tại Curtin Singapore gồm có 3 học kỳ, do đó sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ chỉ trong 1 năm

 

– Curtin Singapore còn có chương trình Dự bị đại học cho học sinh đã hoàn tất lớp 11 ở Việt Nam

 

– Chương trình Cử nhân: Sinh viên được chọn học ngành kép mà không phải đóng thêm học phí

 

– Chương trình Thạc sĩ của trường không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

 

Các chương trình đào tạo

 

– Chương trình tiếng Anh: do giáo viên người bản ngữ giảng dạy. Sinh viên được làm bài kiểm tra tiếng Anh để xếp lớp miễn phí.

 

– Chương trình Cử nhân

 

+ Cử nhân chuyên ngành:  Kế toán, Marketing, Thương mại quốc tế, Truyền thông đại chúng (ngành mới)*

 

+ Cử nhân cấp bằng kép: Kế toán- tài chính, Tài chính- ngân hàng, Tài chính – Marketing, Quản trị kinh doanh- Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh – Marketing, Marketing – quảng cáo, Hậu cần và Quản trị dây chuyền cung ứng.

 

– Chương trình Thạc sĩ chuyên ngành: Thương mại quốc tế, Thạc sĩ hậu cần và Quản trị dự án (ngành mới) *.

Khóa học thạc sĩ kéo dài 12 tháng, chia thành 3 kỳ. Sinh viên có thể lựa chọn học kỳ cuối tại trường Curtin ở Perth hoặc Sydney.

 

Đặc biệt:


*CURTIN tặng học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt. Trị giá học bổng tương đương 70 triệu đồng cho chương trình đại học và 75 triệu đồng cho chương trình thạc sĩ.

 

*VISCO giúp sinh viên nhập học tại Curtin Singapore hoàn toàn miễn phí dịch vụ, VISCO tặng vé máy bay một chiều tới Singapore cho sinh viên đăng ký chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại trường.

 

Theo Dân trí

Share.

Leave A Reply