Ngày 14/10/2012 – HCM : Hội thảo cao đẳng cộng đồng Green River, Mỹ

0

SSDH – Green River (GRCC) là trường cao đẳng công lập đào tạo hai năm đầu đại học tại thành phố Auburn, tiểu bang Washington, Mỹ.

 

Trường tổ chức hội thảo lúc 9h-11h30 ngày 14/10 tại khách sạn Oscar Sài Gòn 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tham gia chương trình có ông Alvin Tai, đại diện của trường.

 

Học sinh tham dự hội thảo và đăng ký khóa học tháng tháng 1, 4, 6 và 9/2013 sẽ được tặng phí visa 3,3 triệu đồng và cơ hội học bổng khuyến học từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

 

GRCC cách trung tâm Seattle khoảng 45 phút đi bằng xe hơi. Trường có hơn 10.000 sinh viên đang theo học, trong đó có khoảng 1.000 sinh viên quốc từ nhiều quốc gia khác nhau.

 

10102012duhocanh3.jpg

 

Trường nằm trong khuôn viên yên tĩnh, thân thiện và an toàn cho việc học tập và sinh sống. GRCC có trung tâm khoa học và công nghệ hiện đại; nhà sách, thư viện, căn tin ngay trong khuôn viên trường. Học sinh có thể sử dụng phòng tập thể dục và trung tâm thể thao hiện đại.

 

Ngoài ra, trường có dịch vụ hỗ trợ sắp xếp ăn ở cho sinh viên bao gồm ký túc xá, ở với người dân Mỹ (homestay) và thuê căn hộ riêng (homeshare).

 

Chi phí học tập khoảng 200 triệu đồng một năm. Trường có nhiều học bổng cho sinh viên mới và sinh viên đang học tại trường.

 

Chương trình đào tạo:

 

Chương trình chuyển tiếp đại học: GRCC đào tạo hơn 75 ngành học khác nhau, trong đó có các ngành nổi trội như kinh tế, quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, kỹ thuật, nha, dược, y căn bản, giáo dục, thiết kế, truyền thông, báo chí, xã hội học, tiếng Anh… Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình 2 + 2 được chuyển tiếp vào các trường đại học trên toàn nước Mỹ. Trong đó có nhiều trường đại học như: University of Washington, University of California Los Angeles, University of California, Davis, University of Washington Berkeley, University of Michigan, Cornell University, Purdue University…

 

10102012duhocanh4.jpg

 

Chương trình hoàn tất PTTH (High School Plus) dành cho học sinh 16 tuổi và học ít nhất lớp 10 trở lên. Chương trình này giúp cho học sinh có thể lấy bằng hai năm đầu đại học và bằng PTTH cùng lúc, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 

Chương trình tiếng Anh: từ trình độ bắt đầu tới nâng cao giúp sinh viên quốc tế có đủ trình độ tiếng Anh để nhập học chương trình cao đẳng hoặc đại học.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

 

Share.

Leave A Reply