Ngày 18/11/2012 – HN: Hội thảo của trường Lasalle College of the Arts

0

SSDH – Đại diện trường sẽ có buổi giới thiệu thông tin về chương trình học bổng và hỗ trợ học phí của Bộ Giáo dục Singapore dành cho ngành nghệ thuật lúc 9h ngày 18/11 tại 18 ngõ 30 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hà Nội.

 

13112012duhocanh1.jpg

 

Học sinh đam mê nghệ thuật, muốn thể hiện tài năng của mình hoặc chưa có kỹ năng thực hiện hồ sơ năng khiếu (art portfolio) có cơ hội tham dự “Portfolio Workshop” từ ngày 11 đến 14/12 tại Lasalle. Đây là chương trình huấn luyện kỹ năng nhằm giúp học sinh mở rộng và phát triển các ý tưởng nghệ thuật cũng như lĩnh vực sở thích cá nhân cùng với việc tạo ra bộ hồ sơ năng khiếu để nộp đơn vào trường.

 

Chương trình dành cho học sinh sinh viên và đặc biệt là các bạn ứng viên mong muốn nộp đơn cho kỳ nhập học tháng 8/2013. Nội dung: truyền đạt cho ứng viên sự tự tin trong sự thể hiện tác phẩm nghệ thuật của mình và các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ năng khiếu để nộp đơn nhập học.

 

Chi phí tham dự: 380 SGD (đã bao gồm tài liệu cơ bản, chưa tính chi phí cá nhân). Học sinh cần mang theo một máy ảnh kỹ thuật số, quyển vở A5 và Folder A3.

 

Khóa huấn luyện diễn ra từ 9h-12h và 13h – 16h trong 4 ngày.

 

Lịch trình Mô tả công việc
Ngày thứ 1 Trình chiếu slide – quyển sách nghệ thuật.
Thuyết trình và thảo luận nhóm về các tài liệu của học viên đã chuẩn bị và mang tới buổi workshop.
Thăm dò và thử nghiệm.
Phản ánh và tư liệu dẫn chứng
Ngày thứ 2 Thăm dò sâu hơn.
Giải quyết và biên soạn tác phẩm.
Buổi thuyết trình cho ngày thứ 3.
Ngày thứ 3 Giải quyết và biên soạn tác phẩm.
Buổi thuyết trình và chuẩn bị trình bày tác phẩm
Ngày thứ 4 Chuẩn bị hồ sơ năng khiếu.
Trình bày – Phê bình buổi huấn luyện.
Đánh giá và phản hồi buổi huấn luyện.

 

Lasalle College of the Arts (Singapore) là học viện nghệ thuật đương đại hàng đầu châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là cái nôi dành cho các tài năng nổi bật nhằm tìm kiếm những đóng góp vào ngành công nghiệp sáng tạo của Singapore.

 

Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, nhà trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á – Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore. Trường có phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.

 

Lasalle đào tạo đa dạng chương trình từ diploma đến các văn bằng cử nhân và thạc sĩ bao gồm các ngành nghề: thiết kế, mỹ thuật, điện ảnh, nghệ thuật truyền thông, thời trang, nghệ thuật biểu diễn… được công nhận bởi trường Đại học London của Anh (Goldsmith, University of London).

 

13112012duhocanh2.jpg

 

Để có thể trở thành sinh viên của nhà trường, ngoài niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, các bạn cần tốt nghiệp lớp 12, có IELTS 5,5 hoặc TOEFL iBT 69 (Foundation), IELTS 6,0 hoặc TOEFL iBT 79 (Level 1). Nếu chưa đủ điều kiện tiếng Anh, các bạn có thể đăng ký học các khóa tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao tại trường. Quan trọng là bạn phải thực hiện một bộ hồ sơ năng khiếu, trong đó các ý tưởng sáng tạo nghệ thuật của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa.

 

Nhà trường có chương trình Tuition Grant (Hỗ trợ Học phí của Bộ Giáo dục Singapore) và Học bổng Lasalle cho học sinh có kết quả học tập và hồ sơ năng khiếu xuất sắc. Mỗi năm nhà trường khai giảng một kỳ vào tháng 8 và hạn chót đăng ký là ngày 30/4/2013.

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply