Ngày 23, 26/03/2013 – HCM, HN: Hội thảo học bổng phổ thông Mỹ 2013

0

SSDH – Thông báo tuyển sinh chương trình phổ thông tự túc (công lập, tư thục nội trú và bán trú) và giao lưu văn hóa J1 năm 2013 do NK International – tiền thân là tổ chức SMG cung cấp.

 

Buổi trao đổi thông tin tuyển sinh được tổ chức lúc:

 

– HCM: 17h30 ngày 23/3 tại 239 CMT8, Nhà A02 Chung cư Văn hóa, phường 4, quận 3.

 

– HN: 15h ngày 26/3 tại 230 Kim Mã, Ba Đình.

 

NK International gồm 5 tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Mỹ tình nguyện giúp học sinh quốc tế tham gia khoá học Giao lưu Văn hoá tại đất nước này: International Student Exchange (ISE); DM Discoveries (DMD); FLS International (FLS); Universal Placement Program (UPP); CSB International (CSB).

 

23032013duhocanh1.jpg

 

Các tổ chức đều được Bộ ngoại giao Mỹ cấp chứng nhận là nhà Tổ chức chính của chương trình du học và giao lưu văn hoá; được Hiệp hội tiêu chuẩn du học quốc tế – CSIET công nhận là tổ chức uy tín hàng năm. Các tổ chức này đều sở hữu đội ngũ chuyên gia giáo dục có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hằng năm có hàng nghìn học sinh quốc tế tới Mỹ tham gia chương trình giao lưu văn hóa hoặc phổ thông tự túc.

 

Chương trình Giao lưu văn hóa J1 2013 sẽ miễn 100% phí ăn ở và học tập một năm học tại một trường công lập hoặc tư thục tại Mỹ. Học sinh được chọn vùng, chọn bang, được chăm sóc, bảo trợ bởi một gia đình người bản xứ trong suốt năm học này. Đội ngũ nhân viên ISE có mặt tại khắp các bang ở Mỹ cùng với các nhân viên tư vấn giáo dục của các trường trung học tại Mỹ sẽ quản lý học sinh. Học sinh thiếu điểm tiếng Anh có thể đăng ký học thêm khóa tiếng Anh hè bắt đầu từ tháng 7/2013. Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 1/4 cho chương trình một năm (khai giảng tháng 8 hoặc 9) và 15/10 cho chương trình một kỳ (khai giảng tháng 1).

 

Điều kiện xét chọn: SLEP 48 điểm trở lên; học lực 2 năm gần nhất xếp loại khá; tuổi từ đủ 15 đến 18 (lớp 9 đến lớp 11 sinh trước ngày 30/6/1998); sức khỏe tốt, có tinh thần tự lập; hạnh kiểm tốt, năng động.

 

Học sinh có nhu cầu tham gia chương trình phổ thông tự túc cũng có thể lựa chọn trong số hơn 120 trường phổ thông đối tác của NK với sự tư vấn của đại diện tuyển sinh của tổ chức.

 

Học sinh nộp hồ sơ tại Visco sẽ được miễn phí thi SLEP, tư vấn và chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tài chính, hướng dẫn luyện phỏng vấn, luôn hỗ trợ và giúp đỡ học sinh trong suốt quá trình học.

 

Đến với hội thảo, phụ huynh và học sinh cũng có cơ hội tìm hiểu thêm thông tin về chương trình giao lưu văn hóa visa F1 – đảm bảo lấy bằng phổ thông Mỹ đối với học sinh lớp 12.

 

Thục Uyên (SSDH)Theo VNE

Share.

Leave A Reply