Ngày 6/4/2013 – HN: Hội thảo du học trường Vatel, Pháp

0

SSDH – Đại diện tập đoàn Vatel sẽ giới thiệu về chương trình đào tạo và nhận hồ sơ tuyển sinh cho cơ sở tại Pháp lúc 18h ngày 6/4 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

 

Vatel International Business School – Hospitality and Tourism Management là tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực du lịch khách sạn với nhiều khu học xá trên toàn cầu. Pháp là nơi khai sinh của tập đoàn Vatel trường sở hữu hệ thống spa, chuỗi nhà hàng cao cấp và khách sạn 5 sao.

 

Vatel có truyền thống đạo tạo ra nhiều doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới. Học và tốt nghiệp tại trường là niềm tự hào của nhiều nhà lãnh đạo các tập đoàn toàn cầu. Để theo học tại trường, sinh viên sẽ phải qua phỏng vấn skype để được lựa chọn chính xác. Bước phỏng vấn không chỉ kiểm tra năng lực học tập, mà học sinh còn được đánh giá kỹ lưỡng về tính cách và thiên hướng nghề nghiệp.

 

02042013duhocanh7.png 

 

Chương trình đào tạo: trưởng dòng hàng hóa, kiểm tra giám sát, giám sát chất lượng, giám đốc thương mại, giám đốc khai thác, giám đốc nhà hàng, giám đốc nhà nghỉ, quản lý nhân sự, quản lý đào tạo, quản lý sự kiện…

 

Các chương trình học của trường Vatel kéo dài từ 3 đến 5 năm với hai bằng cấp quốc tế gồm: Bachelor Degree in International Hotel Management (Cử nhân quản lý khách sạn quốc tế) và MBA in International Hospitality Management (Thạc sĩ quản lý khách sạn quốc tế).

 

Trường kinh doanh khách sạn Vatel là một trong những trường hàng đầu châu Âu. Cả khóa cấp bằng cử nhân, thạc sĩ của trường đều được Bộ giáo dục Pháp và Hiệp hội nghề nghiệp khách sạn công nhận.

 

Khi ra trường 90% sinh viên được mời làm việc nhờ vào khóa thực tập trong quá trình học. Tại Vatel, bạn không lo thi trượt bởi sự hỗ trợ tận tình của giáo viên và phương pháp dạy khoa học.

 

Tùy theo từng năm, tỷ lệ thi đỗ các kỳ kiểm tra ở trường khoảng từ 90 đến 96%. Như vậy, gần như tất cả các sinh viên theo học tại Vatel đều có bằng tốt nghiệp. Tỷ lệ này có được nhờ sự khắt khe trong lựa chọn sinh viên đầu vào cũng như là quá trình hỗ trợ sinh viên rất sát sao và chặt chẽ bởi toàn bộ đội ngũ giáo viên.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

 

 

Share.

Leave A Reply