Săn học bổng Úc 2013 cùng Megastudy

0

SSDH – Nối tiếp thành công của chuỗi chương trình Café du học 2012, TT tư vấn du học FPT Megastudy tổ chức buổi Café du học lần cuối trong năm với chủ để “Săn học bổng du học Úc”.

 

Thời gian: 15h00- 17h00, ngày 8/12/2012 tại Café Zodi, Tầng 11, số 156 Triệu Việt Vương, Hà Nội.

 

2013 – Thời điểm vàng du học Úc

 

Trước đây, cơ hội du học Úc trở nên xa vời đối với nhiều du học sinh vì lý do không thể chứng minh tài chính, điều kiện quan trọng nhất trong quy trình xét visa du học. Tuy nhiên, từ năm 2012 trở thành “thời điểm vàng”, cơ hội tốt nhất dành du học sinh xin visa du học Úc mà không cần chứng minh tài chính.

 

Tháng 3/2012, dự luật thay đổi chính sách visa Úc bắt đầu có hiệu lực đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho du học sinh Việt Nam. Những thay đổi quan trọng bao gồm:

 

– Sinh viên có thể đăng ký học tiếng Anh tại Úc mà không bắt buộc có chứng chỉ tiếng Anh IELTS hay TOEFL.

 

– Sinh viên du học chỉ cần chứng minh có đủ toàn bộ số tiền cho khóa học chứ không cần chứng minh thu nhập bình quân/tháng như trước đây.

 

– Giảm yêu cầu về tiền gửi tiết kiệm cho các loại visa học tiếng Anh, nghề và các khóa không chứng chỉ từ 60.000-70.000 AUD xuống dưới 36.000 AUD.

 

– Sinh viên tốt nghiệp bậc cử nhân trở lên sẽ được cấp visa làm việc từ 2-4 năm và không bắt buộc phải làm việc cho ngành nghề cố định nào.

 

06122012duhocanh11.jpg

 

Học bổng du học Úc năm 2013

 

+ Học bổng 50% học phí Charles Darwin University

 

Đại học Charles Darwin – CDU là trường đại học tổng hợp có thế mạnh về nghiên cứu nằm ở thành phố Darwin, thủ phủ phía bắc của Úc.

 

Học bổng dành cho chương trình Cử nhân ở tất cả các ngành học. Điều kiện sinh viên có thành tích học tập tốt và nhận được thư chấp nhận nhập học của trường (full offer) trước ngày 11/1/2013.

 

+ Học bổng 20% học phí của trường Charles Stuff University

 

Đại học Charles Sturt (CSU) là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại Úc. Chương trình học được thiết kế bao gồm cả 1 năm thực tập “kich-start” cho sinh viên tạo tiền đề cho hơn 85.4% sinh viên tốt nghiệp có việc làm chính thức trong vòng 4 tháng.

 

Học bổng 20% học phí dành cho 8 môn học đầu tiên với sinh viên có điểm trung bình trên 7.5, Ielts đạt 6.0 dành cho cả chương trình Cử nhân và Thạc sỹ.

 

+ Học bổng 4.000AU$ trường James Cook University

 

Đại học James Cook (JCU) là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland. Nằm trong top 4% các trường ĐH hàng đầu thế giới, trường còn đạt tiêu chuẩn xếp hạng 5 sao cho độ hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide 2010).

 

Học bổng:

 

– 4.000 AUD cho khóa Đại học và 2.000 AUD cho khóa Thạc sỹ.

– Học bổng 1.000 AUD cho mỗi môn học sinh viên đạt điểm xuất sắc 85%.

– Tặng 10 tuần học tiếng Anh miễn phí trước khi bắt đầu khóa học chính.

– Tặng vé máy bay 1 chiều đến thành phố Brisbane.

 

+Học bổng 5.000AU$ của trường Deakin University

 

Đại học Deakin, được thành lập vào năm 1970, là trường đại học được tài trợ bởi chính phủ Úc và là thành viên của Australian Vice-Chancellor Committee. Trường gồm 4 cơ sở tại Melbourne, Warrnambool, Geelong với cơ sở vật chất hiện đại.

 

Học bổng Deakin University Internationalization Scholarship 5.000AU$ dành cho chương trình Cử nhân ở tất cả các ngành học.

 

+ Học bổng 5.000AU$ của trường Macquarie University

 

Được biết đến như là một trong những đại học hàng đầu tại xứ sở Kangaroo – Macquarie được tạp chí The Times xếp hạng thứ 167 trong danh sách 200 trường Đại học hàng đầu thế giới.

 

Học bổng 5.000AU$ dành cho chương trình Cử nhân với hồ sơ đạt đủ yêu cầu nhập học và có thư mời nhập học trước ngày 30/4/2013.

 

+ Học bổng 4.000$ trường Đại học Swinburne

 

Swinburne University of Technology là trường Đại học tốt nhất Melbourne về chất lượng giảng dạy, các kỹ năng chung và chương trình đào tạo Thạc sĩ (Theo Good University Guide 2008).

 

Học bổng 4.000$ dành cho học sinh học khóa Dự bị Đại học tại Cao đẳng Taylor Unilink, sau đó liên thông lên khóa Đại học của Đại học Swinburne trước ngày 18/1/2013.

 

+ Học bổng 20% học phí trường Central Queensland University

 

Central Queensland University tự hào là trường đại học dẫn đầu về các giải thưởng quốc gia trong lĩnh vực giáo dục đào tạo du học sinh. Từ năm 2001, CQU luôn được nhà xuất bản Hobsons đánh giá đạt 5 sao trong cuốn “Xếp hạng các trường Đại học tốt”.

 

Học bổng: 20% học phí khoá học sau đại học (campus Goal Coast, Rockhampton) và 20% học phí với các khoá đại học (campus Sydney). Học bổng 33% học phí (trên 5.000$ cho khóa MBA).

 

+ Học bổng 25% học phí trường University of Wollongong

 

Đại học công lập Wollongong (UOW) thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales, cách thành phố Sydney một giờ lái xe về phía nam.

 

Học bổng đến 25% dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt ở tất cả các ngành, trừ ngành liên quan đến Medicine, Nurse, và Psychology.

 

+ Học bổng 100% học phí của University of Adelaide

 

Trường Adelaide đứng trong 40 trường tốt nhất châu Á Thái Bình Dương theo tạp chí Shanghai Jiao Tong University Rankings và cũng tự hào thuộc nhóm trường Group of Eight (8 trường tốt nhất Australia).

 

10 suất học bổng 100% học phí tất cả các ngành (trừ Y khoa) dành cho sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam. Học sinh cần có thành tích học tập xuất sắc, đáp ứng yêu cầu về Ielts của trường.

 

+ Học bổng 6.000AU$ trường Le Cordon Bleu

 

Le Cordon Bleu là một trong những tổ chức nổi tiếng nhất thế giới về ngành Giáo dục Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch – Ẩm thực, của Pháp có cơ sở tại thành phố Adelaide và Sydney.

 

Trường dành học bổng 6.000AU$ cho chương trình Cử nhân và Cao đẳng với học sinh có kết quả học tập trên 7.0 và thể hiện tốt bài luận cá nhân. Dealine nộp hồ sơ: 31/12/2013.

 

Khách mời của chương trình là Giáo sư Lidon Price – cựu chuyên viên tư vấn giáo dục của Chính Phủ Úc, Bạn Nguyễn Minh Hiếu, du học sinh tại Đại học Latrobe. Megastudy khuyến khích các bạn nên mang theo hồ sơ để được tư vấn viên xét học bổng phù hợp ngay trong chương trình.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên ( Theo Kênh 14 )

Share.

Leave A Reply