Nên học PTE hay Ielts? Vì sao PTE đang dần thay thế IELTS?

0

Sẵn sàng du học – Với phép so sánh sau bạn hoàn toàn có thể hiểu tại sao PTE A đang dần thay thế IELTS. Điểm thi PTE Acedemic được chuyển đổi tương ứng điểm các kì thi tiếng Anh quốc tế khác như IELTS, TOEFL.

PTE Academic là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh toàn diện của thí sinh trên kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, được thực hiện trên máy tính. Chứng chỉ được áp dụng trong hồ sơ du học, xin học bổng  tại các  trường phổ thông, cao đẳng, đại học đào tạo bằng tiếng Anh trên toàn thế giới và định cư tại các nước nói tiếng Anh như Australia.

Cả hai đều là bài thi năng lực tiếng anh Quốc tế có giá trị tương đương nhau, vậy chúng ta hãy cùng so sánh giữa PTE Academic và Ielts nhé:

1 2 3 4 5 6 7 8 9

Với sự so sánh trên chắc hẳn các bạn đã hết phân vân về 2 kỳ thi tiếng Anh quốc tế này rồi đúng không. Nếu bạn đang thấy Ielts là một chướng ngại rất mà bạn không thể vượt qua để vươn mình tới cánh cửa du học. Vâỵ thì tại sao bạn lại không chọn PTE Academic và đừng suy nghĩ cho 1 lựa chọn du học mà không cần chứng chỉ tiếng Anh nếu bạn muốn chọn một ngôi trường tốt nhé. Hãy tập trung cho mục tiếu PTE Academic, chắc chắn cánh cửa du học luôn chào đón bạn.!

[D1] Banner 1

PTE Helper chính là giải pháp cho những khúc mắc về Tiếng Anh của bạn

Hãy chọn đúng trung tâm ôn luyện PTE uy tín

Giống như các kỳ thi tiếng anh lấy bằng quốc tế như Ielts hay Toefl trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm được mở ra để ôn luyện và kỳ thi PTE Academic cũng không phải ngoài lệ. Hiện nay có rất nhiều trung tâm được mở ra nhưng hãy lựa chọn trung tâm đáng tin cậy.

PTE là sự thay thế hoàn hảo cho IELTS và PTE Helper chính là giải pháp cho những khúc mắc về Tiếng Anh của bạn. PTE Helper đã đào tạo hơn 500 học viên, có những học viên đạt điểm target ngay sau vài lần thi. Hãy ghé qua fanpage http://www.facebook.com/ptehelper.au để nghe chia sẻ của các bạn đã từng học tại PTE Helper nhé!

Khánh Ngọc – SSDH

Share.

Leave A Reply