TRIỂN LÃM DU HỌC MÙA XUÂN 2023: GẶP GỠ 40+ TRƯỜNG TỪ 7 QUỐC GIA, NẮM BÍ KÍP VIẾT LUẬN, “ẴM” HỌC BỔNG 100%

0

SSDH- Trước bối cảnh toàn cầu hoá, việc phụ huynh và HSSV đặt mục tiêu đi du học để sở hữu tấm bằng quốc tế là vô cùng thiết thực. Và điều cần thiết hơn cả trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, chọn trường, chọn ngành chính là những thông tin chính xác và kịp thời.Triển lãm Du học mùa Xuân 2023 nắm vai trò như trạm thông tin, giúp phụ huynh và học sinh Việt Nam có cái nhìn toàn cảnh về ngôi trường, thành phố và đất nước mục tiêu, từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Triển lãm cung cấp các thông tin về chương trình trung học dành cho các em học sinh cấp 2, cấp 3 độ tuổi từ 12 – 16 tuổi. Chương trình Cao đẳng, Đại học cho các bạn học sinh từ 15 -18 tuổi tìm hiểu. Chương trình sau đại học cho các bạn sinh viên và người đi làm tham khảo. Và chào đón tất cả các bậc phụ huynh đang đồng hành tìm hiểu chương trình du học cùng các con.

Sự kiện được tổ chức tại 3 thành phố lớn:

  • Hà Nội: 04/03/2023 (thứ bảy), 14:00 – 18:00: KS Novotel Thái Hà (2 Thái Hà, Đống Đa).
  • Hồ Chí Minh: 05/03/2023 (Chủ Nhật), 14:00 – 18:00: KS Rex (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1).
  • Đà Nẵng: 07/03/2023 (thứ Ba), 16:00 – 20:00: KS Novotel Bạch Đằng (36 Bạch Đằng, Hải Châu).

ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY: https://capstone.edu.vn/f323-httt

1. Essay Workshop – Nâng cao kỹ năng viết luận

Tiêu chí tuyển sinh của mỗi trường là khác nhau, nhưng các trường có điểm chung: họ muốn hiểu bạn là người thế nào, liệu bạn có phù hợp với trường của họ? Bài luận chính là công cụ giúp họ làm điều đó. Ngay cả với một số trường trung học, bài luận nhập học cũng là điều kiện tiên quyết để tuyển sinh.

Thông thường, HSSV sẽ được tự do sáng tạo, trình bày suy nghĩ và ý kiến về bất cứ khía cạnh nào trong cuộc sống mà các bạn thấy quan tâm. Hình thức thể hiện bài luận cũng không hề bị giới hạn: truyện ngắn, kịch bản,… Tuy nhiên với học sinh Việt Nam, hình thức viết luận này còn khá mới mẻ khiến không ít bạn cảm thấy lạc lối trong quá trình tìm hiểu.

Từ thực trạng đó, Capstone Việt Nam đã đặc biệt mời thầy Taylor Smith – Thạc sĩ Giáo dục từ Đại học John Hopkins danh giá. Thầy sẽ là người đưa ra những lời khuyên bổ ích, giải thích và đưa ra những yếu tố cần thiết cho một bài luận nổi bật. Sau đó, các bạn HSSV có không gian làm bài tập, trả lời câu hỏi ngắn để nắm chắc kiến thức và nhận các phần quà hấp dẫn.

Buổi Essay Workshop nằm trong khuôn khổ của Triển lãm Du học mùa Xuân tại các khung giờ sau:

  • Hà Nội: 16:00 – 17:00.
  • Hồ Chí Minh: 16:00 – 17:00.
  • Đà Nẵng: 18:00 – 19:00.

2. Khám phá nhóm tính cách, thử thách “Bố mẹ hiểu con chưa?”

Tính cách con người được chia ra rất nhiều nhóm khác nhau, và mỗi nhóm sẽ đều có sở trường, sở đoản của riêng mình. Cũng như việc “cá không leo cây”, mỗi người cần hiểu rõ bản thân, từ đó tìm ra những điều phù hợp nhất với tính cách và hành vi của mình.

Trong triển lãm, ông Mark A. Ashwill – đồng sáng lập Capstone Việt Nam sẽ giải thích kỹ càng hơn về các nhóm tính cách và định hướng, những công việc phù hợp. Buổi workshop này sẽ dành cho cả phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm.

Ngoài ra, thử thách “Bố mẹ hiểu con chưa?” sẽ giúp phụ huynh và học sinh càng thêm gắn kết. Tại đây, bố mẹ cùng các bạn sẽ được phát 02 bản quiz về chủ đề tính cách của các bạn học sinh. Dựa trên kết quả, phụ huynh sẽ biết được mình hiểu con đến đâu, có điều gì mà mình đang hiểu sai, cả 2 cần gì để hiểu nhau hơn?

Đây là một thử thách ý nghĩa và thực sự giúp ích cho bố mẹ và con cái, tăng sự gắn kết và cảm thông trong mỗi gia đình. Sự kiện được diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Du học mùa Xuân 2023, trong khung giờ:

  • Hà Nội: 15:00 – 15:45
  • Hồ Chí Minh: 15:00 – 15:45
  • Đà Nẵng: 17:00 – 17:45

3. Mock interview – Phỏng vấn thử để giành học bổng thật

Phỏng vấn xin nhập học là điều không thể thiếu trong quá trình xin nhập học, thậm chí nó còn đóng vai trò quan trọng hơn nếu bạn muốn xin học bổng. Nhưng với đa phần học sinh Việt Nam, phỏng vấn với nhà trường là một thử thách khó nhằn.

Đến với Triển lãm Du học mùa Xuân 2023, các bạn sẽ có cơ hội phỏng vấn thử với bác Taylor, với hơn 50 năm trong ngành giáo dục, bác đã nắm rất nhiều chức vụ quan trọng như Hiệu trưởng hay Cố vấn Giáo dục các trường Trung học tại Mỹ.

Buổi phỏng vấn thử sẽ được mô phỏng như một buổi phỏng vấn thật sự. Sau khi kết thúc, các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận được những nhận xét và góp ý từ bác Taylor. Với những đóng góp mang tính xây dựng làm tiền đề, đây là tư liệu quý giá để các bạn cải thiện bản thân, làm quen với một buổi phỏng vấn và toả sáng hơn khi thật sự “lâm trận”.

4. Đến với triển lãm du học mùa xuân 2023, bạn được gì?

  • Giải đáp thắc mắc du học trực tiếp với đại diện trường

Từ 7 quốc gia, đại diện của hơn 40 ngôi trường Trung học, Cao đẳng, Đại học sẽ trực tiếp tư vấn và trả lời các câu hỏi của phụ huynh và học sinh về ngành học, học bổng, công tác sinh viên, mức sống,… Từ đó giúp học sinh và gia đình có cái nhìn toàn cảnh về môi trường học tập và sinh sống tại ngôi trường mơ ước.

Một “tip” nhỏ đó chính là bạn nên giữ kết nối với trường, đơn cử như một email chào hỏi sau sự kiện. Nội dung email rất đơn giản, nhắc lại cuộc trò chuyện tại triển lãm hoặc đơn giản là một lời cảm ơn vì những thông tin và lời khuyên bổ ích. Nhưng bù lại, nhà trường sẽ rất ấn tượng với bạn, tạo lợi thế nếu sau này bạn có nộp hồ sơ vào trường.

  • Miễn phí tư vấn 1-1, chọn trường chọn ngành phù hợp

Đội ngũ tư vấn viên là những người giàu kinh nghiệm, được dẫn dắt bởi bác Mark A. Ashwill, Tiến sĩ Giáo dục và là đồng sáng lập Capstone Việt Nam. Họ sẽ là người tư vấn, dẫn dắt các HSSV cùng phụ huynh một cách tận tình nhất.

  • Nhận danh sách học bổng chi tiết lên đến 100%

Danh sách học bổng hot 2023 là vô cùng đa dạng, các bạn HSSV có thể thoả sức nghiên cứu từng chương trình học bổng, nghe tư vấn trực tiếp của các trường để có được thông tin chi tiết nhất. Ngoài ra, Capstone Việt Nam cũng đã tổng hợp ra danh sách học bổng chi tiết, với nhiều “siêu học bổng” cho những bạn đến tham dự triển lãm.

  • Đăng ký nhập học/xét học bổng trực tiếp

Từ những thông tin được chính nhà trường tư vấn, các bạn HSSV có thể đưa ra quyết định đăng ký ngay tại triển lãm. Những cơ hội tốt không chờ đợi mãi, vậy nên đăng ký sớm để có lợi thế lớn về mặt thời gian là vô cùng quan trọng trong thời đại này.

  • Cơ hội nhận quà siêu “bự”

 Tham gia Triển lãm, phụ huynh và các em học sinh sẽ có cơ hội nhận quà từ nhiều hoạt động, các phần quà hấp dẫn bao gồm: gói tư vấn du học lên tới 16 triệu đồng, vé máy bay tới Mỹ 1 chiều từ hãng AA, danh sách học bổng lên đến 100%, cùng nhiều cuốn sổ tay và gấu bông xinh xắn.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: https://capstone.edu.vn/f323-httt

5. Đơn vị tổ chức

Capstone Việt Nam là công ty tư vấn du học với nhiều năm kinh nghiệm được sáng lập và điều hành bởi Tiến sĩ Mark A. Ashwill – Chuyên gia cao cấp của chương trình Fulbright tại Việt Nam năm 2003, nguyên Giám đốc Viện Ngôn Ngữ Thế giới (SUNY/Buffalo), và nguyên Giám đốc Viện Giáo Dục Quốc tế (IIE) tại Việt Nam, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và tu nghiệp ở nước ngoài.

6. Liên hệ Capstone Việt Nam

  • Website: https://capstonevietnam.com/
  • Facebook: fb.me/CapstoneVN
  • Zalo: zalo.me/capstonevietnam
  • Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng – 0988 515 607/ 0904 553 459.
  • TPHCM: 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1 – 0918 215 445.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply