Trường MacEwan – Đại học hàng đầu tỉnh Alberta

0

SSDH – Du học Canada tại Alberta đang thu hút đông đảo học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam bởi nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, hệ thống giáo dục bậc nhất Canada và môi trường năng động, đa văn hóa.macewan-ticketbax

Là trường Đại học công lập hàng đầu Alberta nên MacEwan University có chất lượng giáo dục tốt, bằng cấp uy tín và sinh viên dễ dàng xin được việc khi ra trường.

Nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về trường MacEwan, Du học Quốc Anh IEC (www.quocanh.edu.vn) tổ chức buổi Hội thảo du học Canada nhằmgiới thiệu chương trình học, học phí và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

Thông tin hội thảo

  • Thời gian: 17g00 – 19g00 Thứ 2ngày 06/03/2017
  • Địa điểm: VP Quốc Anh I.E.C, 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP.HCM
  • Người trình bày: Cô Erin Wight– Đại diện tuyển sinh của trường

Đăng ký tham dự:

MacEwan University là trường Đại Học công lập tọa lạc tại thành phố Edmonton, nổi tiếng trong nước về chất lượng giáo dục cao với mục tiêu lấy sinh viên làm đầu. Với sĩ số sinh viên trong từng lớp ít, mỗi sinh viên luôn nhận được sự chỉ dẫn tận tình của các giảng viên. Thế mạnh của MacEwan nằm ở các dịch vụ hỗ trợ sinh viên, chương trình đào tạo đa dạng, cơ sở trang thiết bị hiện đại và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm cao. Tất cả những điều này góp phần cho một nền học vấn vững vàng với chất lượng cao hơn và một tương lai sự nghiệp tốt hơn cho các bạn.

Quý phụ huynh và học sinh cần được tư vấn cụ thể hơn về thông tin và điều kiện nhập học cũng như cách thức làm thủ tục hồ sơ, vui lòng liên hệ trực tiếp:

Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam – Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

Thái Hải (SSDH) – Theo Du Học Quốc Anh

Share.

Leave A Reply