Adelaide tăng cường cơ hội cho học sinh Việt Nam được hưởng nền giáo dục Úc

0

Sẵn sàng du học – Một cuộc thi dành các học sinh mong muốn được học tập tại Úc vừa được công bố rộng rãi tại khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi Brand Ambassador – Đại sứ thương hiệu tổ chức bởi StudyAdelaide sẽ dành cho học sinh từ 16 tuổi với dự định du học ở Úc cho đến tháng 3 năm 2020. Học sinh trung học phổ thông, dự bị đại học và sinh viên đại học đều có thể đăng kí tham gia. 15 học sinh may mắn chiến thắng sẽ được nhận những giải thưởng danh giá khi nhập học tại Adelaide, giá trị mỗi giải thưởng lên đến 5 ngàn đô Úc.

“Bên cạnh cơ sở giáo dục chất lượng cao, chúng tôi còn muốn trao cho học sinh Việt Nam cơ hội có được tất cả những trải nghiệm từ việc sinh sống và học tập tại Adelaide.” – trích lời Karyn Kent, CEO của StudyAdelaide và cuộc thi Brand Ambassador.

Captureeeeee

Adelaide nằm trong top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới với không khí đô thị nhộn nhịp hoa lệ, từ lễ hội Adelaide Fringe Festival nổi tiếng đến các sự kiện thể thao mang tầm quốc tế, hội chợ và nền ẩm thực đa dạng, Adelaide mang đến cơ hội hoà nhập cho sinh viên Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Chi phí sinh hoạt tại đây thấp hơn 14% so với những thành phố lớn ở Úc, đồng nghĩa với việc học sinh có thể tận hưởng nhiều niềm vui hơn với lối sống của Adelaide.

Adelaide có cộng đồng Việt Nam với những câu lạc bộ đội nhóm đã và đang tổ chức các sự kiện và hoạt động mang tính quảng bá nền văn hoá Việt Nam đến người dân địa phương. Năm 2018, đã có gần 1800 học sinh Việt Nam tại Adelaide. Đầu năm nay, chính phủ Úc đã có thông báo về Visa cho sinh viên tốt nghiệp tại Adelaide (Subclass 485) hiện có thêm 1 năm làm việc sau tốt nghiệp, cho phép sinh viên có ít nhất 3 năm Visa tạm thời. “Tôi cực kì khuyến khích những học sinh yêu thích môi trường học tập và sinh sống tại Adelaide tham gia cuộc thi này.” Ms.Kent chia sẻ.

Giải thưởng bao gồm trợ cấp vé máy bay, vé tham gia các lễ hội và sự kiện, trải nghiệm du lịch tại Adelaide, cơ hội được tư vấn và phát triển cùng những chuyên gia trong ngành và tiền mặt. Đổi lại, Đại sứ của Adelaide sẽ được yêu cầu chia sẻ những kinh nghiệm của họ với bạn bè, gia đình và bạn học thông qua các kênh mạng xã hội. Thời hạn nộp đơn: 31/12/2019. Để biết thêm thông tin về cuộc thi, bạn đọc có thể truy cập: www.studyadelaide.com/southeastasia

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Pháp Luật

Share.

Leave A Reply