Bellerbys College – Sự chọn lựa hàng đầu của du học sinh

0

SSDH – Thành công không phải là một đích đến và là cả một cuộc hành trình. Vì vậy, chuyện thi trượt đại học không quá bi quan như bạn tưởng, còn nhiều cánh cửa khác mở ra và bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhiều bạn dùng thời gian này để tìm hiểu các khóa học cho du học sinh và chọn được cho mình một con đường mới, mở lối vào các trường đại học quốc tế.

 Bellerbys%20College.jpeg

 

Là một trong những trường quốc tế hàng đầu, được nhiều thế hệ phụ huynh học sinh, sinh viên tin tưởng, Bellerbys College ngày càng phát triển và mở rộng cơ hội học tập cho các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới. Tại Bellerbys, các bạn có thể theo đuổi một trong hai con đường để chuẩn bị vào đại học là khóa A-level hoặc dự bị đại học. Một số bạn học sinh sau kỳ thi đại học không được như ý tại Việt Nam đã chọn theo con đường du học tại Bellerbys và chuyển tiếp thành công vào đại học tại Anh quốc.

 

Với chương trình A-level, Bellerbys College có nhiều môn học cho bạn lựa chọn, phù hợp với hầu hết định hướng nghề nghiệp của học sinh. Sau kỳ thi A-level toàn quốc, các bạn sẽ được xét tuyển vào đại học. Đây là con đường khá cạnh tranh dành cho các bạn có nguyện vọng học tại các trường đại học top 5 hoặc top 10 ở Anh.

 

Chương trình dự bị đại học là một con đường khác, chuyển tiếp vào đại học khá thuận lợi. Nhiều sinh viên đã bước vào giảng đường đại học top 20 hoặc top 10 từ chương trình này. Bellerbys liên kết với 50 trường đại học trên khắp nước Anh và 11 trong số đó nằm trong nhóm các “trường điểm” mà nhiều bạn sinh viên mơ ước.

 

Tại Bellerbys College, chương trình học được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế, chuẩn bị cho các bạn một nền tảng vững chắc cả về kiến thức chuyên môn lẫn tiếng Anh học thuật. Mỗi sinh viên sẽ có giáo viên phụ đạo riêng thường xuyên đánh giá quá trình học để đảm bảo các bạn theo kịp chương trình và hoàn tất thành công khóa học. Các bạn sẽ được tư vấn kỹ để chọn lựa những trường phù hợp với nguyện vọng và học lực, một việc quan trọng trong chiến lược nộp đơn vào các trường đại học trong hệ thống UCAS.

 

Trường có 4 cơ sở tại 4 thành phố lớn là Brighton, London, Cambridge và Oxford. Gần đây, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và chuyên sâu của học sinh và phụ huynh, các cơ sở được đầu tư chuyên sâu nhằm tối ưu hóa các chương trình học và cung cấp tất cả các hỗ trợ cần thiết cho những “công dân toàn cầu” tương lai.

 

Bellerbys College Brighton: là một mô hình trường trung học hiện đại dành cho học viên từ 13 đến 19 tuổi, nơi ươm mầm cho những đam mê và khơi dậy các tiềm năng của học viên ngay từ sớm. Phụ huynh và học sinh hoàn toàn có thể tin tưởng môi trường học tập an toàn và tập trung tại đây.

 

Bellerbys College Cambridge: chuyên về khoa học và kỹ thuật, tập hợp những sinh viên cùng chung chí hướng. Với cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ, giáo viên nhiệt tình cùng các chương trình học chuyên sâu và đa dạng, sinh viên các ngành khoa học và kỹ thuật được tạo điều kiện tốt nhất để hướng đến các trường đại học y tế, khoa học và kỹ thuật hàng đầu ở Anh.

 

Bellerbys College London: tọa lạc tại một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, London là nơi mà các nhà kinh doanh tương lai được tiếp thu những kiến thức chuyên sâu về thế giới kinh tế toàn cầu.

 

Bellerbys College Oxford: chuyên về nghệ thuật, pháp luật và nhân văn, đem đến cho sinh viên một môi trường học tập sáng tạo, kích thích tư duy, giúp sinh viên tự tin chinh phục các trường đại học tốt nhất trong lĩnh vực của họ.

 

Bellerbys College tạo nên ưu thế cạnh tranh cho học sinh, sinh viên với các hoạt động xã hội, những chuyến đi thực tế, hội thảo, du lịch, tích hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại. Học viên được truyền cảm hứng từ những giáo viên đầy nhiệt huyết, giúp các em nâng cao kiến thức và kinh nghiệm. Học viên Bellerbys luôn được các trường đại học uy tín và các nhà tuyển dụng đánh giá cao về cả kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm trong cuộc sống.

 

Sinh viên A-level tại Bellerbys luôn đạt được những kết quả ấn tượng và trên mức trung bình của Anh. Năm 2013, có đến 57 % học sinh Bellerbys đạt điểm A*- A, trong khi tỷ lệ trung bình của cả nước chỉ là 26%. Trong đó, 50% sinh viên A-level tốt nghiệp các trường đại học top 15 tại Anh. Vì vậy, Bellerbys College nhận được 37 giải thưởng về chất lượng đào tạo A-level do “Good Schools Guide”” trao tặng và xếp hạng nhất tại Anh về loại trường quốc tế (theo Financial Times 2012).

 

Nguồn: Bellerbys College

Share.

Leave A Reply