Chung kết “Think Fast, Talk smart” Talk show: Thí sinh Bùi Thị Hồng Uyên giành giải nhất

0

SSDH – Chiều 5/12 tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi “Think Fast, Talk Smart”, do Công ty CP Annalink và Tổ chức OSHCstudents tổ chức.

 _MG_0350.%20anh%203.jpg

 Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng Biên tập Báo Giáo dục TP.HCM

và Ông Ivan Mckinney -Tổng giám đốc công ty giám hộ ISA, Úc trao giải cho Bùi Thị Hồng Uyên

 

Đồng tổ chức chương trình còn có sự phối hợp của Báo Giáo dục TP Hồ Chí Minh và hai nhà tài trợ chính MedibankAHM cùng các nhà tài trợ khác gồm VodaphoneGlobal Experience và ISA tại Úc; Commonwealth Bank, công ty tư vấn Du Học ATS và các trường: University of South Carolina (USC) & Louisiana State University (LSU) của Hoa Kì.

 

“Think Fast, Talk smart” là sân chơi độc đáo với hình thức thi Talk show mang lại cho thí sinh cảm giác phấn chấn, tự tin và tranh luận với thành viên Ban giám khảo trong tâm trạng thoải mái nhất. Hàng trăm thí sinh đã đến hưởng ứng, cổ vũ cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Không khí tại vòng chung kết diễn ra thật sôi động, lôi cuốn và kịch tính. Ngoài những giải thưởng có giá trị cho thí sinh, các học sinh, sinh viên đến cổ vũ còn tham gia trả lời câu đố vui và nhận được những phần quà hấp dẫn, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động. 

  _MG_0383%20anh%204.jpg

 Ba thì sinh đoạt giải cao nhất chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức chương trình

 

Thí sinh Bùi Thị Hồng Uyên đến từ Trường THPT Võ Thị Sáu đã xuất sắc đạt giải Nhất với phần thưởng trị giá 15.000.000 đồng. Uyên chia sẻ, đây là sân chơi em rất yêu thích, em đã nhận được sự động viên rất lớn từ các thầy cô và bạn bè khi tham gia cuộc thi. Khi tham gia thi, em thấy thật thoải mái khi những người thân quen cổ vũ cho em. Dù là cuộc thi, nhưng bài thi cứ như đang nói với mọi người về ước mơ của mình. Vui mừng trước thành tích đạt được, Uyên mơ ước được du học ở Úc: “Em sẽ cố gắng trau dồi thêm tiếng Anh và kết quả đạt được sẽ là động lực giúp em phấn đấu hơn nữa trong tương lai”  – Uyên chia sẻ.

 _MG_0360%20(1)%20anh%203.jpg

 

Thí sinh Nguyễn Mai Hiếu Trang đến từ Trường THPT Lê Quý Đôn đã rinh về giải Nhì trị giá 5.000.000 đồng. Trang cho biết, ban đầu em không có ý định tham gia cuộc thi vì tính em vốn ít nói và nhút nhát. “Khi được thầy cô, bạn bè hướng dẫn, động viên em đã tham gia cuộc thi. Thật bất ngờ đạt được giải Nhì, em thực sự rất xúc động. Em cảm ơn Ban tổ chức đã cho em cơ hội tham gia sân chơi, cảm ơn thầy cô, bạn bè cổ vũ. Phần thi diễn ra rất tự nhiên, do đó em đã vượt qua bản thân mình để chiến thắng” – Trang chia sẻ. 

 

Cô bé nhỏ nhắn có cái tên dễ thương Nguyễn Thanh Nhã đã đứng trên sân khấu nhận giải Ba trị giá 3.000.000 đồng. Nhã cho biết rất yêu tiếng Anh và muốn thử sức mình tại cuộc thi. Em tham dự với tâm trạng chiến thắng bản thân, trau dồi thêm khả năng tiếng Anh nhưng thật hạnh phúc khi đạt giải.

 

Công ty CP Annalink (www.sansangduhoc.vn) là tổ chức truyền thông về giáo dục và du học, có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và tại Úc. Annalink là đại diện của Tổ chức OSHCstudents tại Việt Nam và luôn đồng hành cùng các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài.

 

Việt Phương

Share.

Leave A Reply