Cơ hội nhận học bổng tại Đại học Waikato, New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Đại học Waikato – top 1,1% các trường đại học hàng đầu thế giới – là lựa chọn của hơn 12.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia.

Đại học Waikato dành tặng sinh viên quốc tế chương trình học bổng đa dạng, bao gồm:Học bổng 10.000 NZD (International Excellence Scholarship) dành cho chương trình cử nhân và thạc sĩ tín chỉ các chuyên ngành, học bổng 5.000-7.500 NZD (Foundation Studies Scholarship) dành cho chương trình dự bị đại học.

Với bậc sau đại học, sinh viên có cơ hội giành học bổng 22.000 NZD/năm cộng với học phí của sinh viên bản địa (Doctoral Scholarship) khi đăng ký các chương trình tiến sĩ, DMA, EdD, SJD (hạn cuối nộp hồ sơ ngày 31/5), hoặc học bổng đến 15.000 NZD (Research Masters Scholarship) dành cho chương trình thạc sĩ bất cứ chuyên ngành nào.

Đại học Waikato nằm trong top 1,1% các trường đại học hàng đầu thế giới.

Đại học Waikato nằm trong top 1,1% các trường đại học hàng đầu thế giới.

Là trường đại học đa ngành theo định hướng nghiên cứu, Đại học Waikato nằm trong top 100 thế giới về chất lượng và tầm ảnh hưởng. Trường xếp hạng 274 trên thế giới – thuộc top 1,1% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo xếp hạng QS Rankings 2019), với13 ngành học nằm trong top 300 thế giới.

Waikato được xếp hạng 5 sao theo QS Five star rating 2017 về các tiêu chí như cơ sở vật chất, khoa học xã hội và quản lý, cơ hội việc làm, quốc tế hóa, giảng dạy và tổng thể. Trường cũng được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín thế giới như Triple Crown (về đào tạo ngành kinh doanh), UNWTO/ TED Qual (Tourism) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng Mỹ.

Trình độ chuyên môn của giảng viên tại trường được đảm bảo chất lượng. Các lớp học tại trường xây dựng theo quy mô nhỏ, đảm bảo sinh viên được quan tâm và tương tác nhiều với giảng viên. Trường cũng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ, như ngày hội “Job-Ready Day” – nơi tạo cơ hội để sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau nay. Hơn 95% sinh viên hài lòng với trải nghiệm học tập tại trường (Student Barometer Survey 2015).

Đại học Waikato có 2 cơ sở đào tạo tại Hamilton và Tauranga. Cơ sở chính Hamilton nằm trên diện tích rộng 64 ha với nhiều cây xanh và hồ nước, cùng khu thể thao rộng và các khu vực vui chơi, giải trí. Trong khi đó, cơ sở Tauranga lại có lợi thế về vị trí, khi nằm tại trung tâm thành phố. Các sinh viên theo học tại đây có thể chọn học các bậc nhưtiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

Waikato có 7 trường trực thuộc, đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau như: Trường khoa học xã hội và nhân văn, trường khoa học máy tính và toán học, trường sư phạm, trường luật, trường quản lý Waikato, trường phát triển Maori và Thái Bình Dương, trường khoa học và kỹ thuật.

Các ngành học được xếp hạng nhất trong hệ thống các trường đại học New Zealand là quản trị kinh doanh, truyền thông, báo chí và truyền thông đại chúng, toán, hóa học, giáo dục, sinh vật học, sinh thái học, khoa học vi tính, âm nhạc, nghệ thuật văn học và các môn mỹ thuật khác…

Đại học Waikato sở hữu nhiều ngành học được xếp hạng trong hệ thống các trường đại học New Zealand.

Đại học Waikato sở hữu nhiều ngành học được xếp hạng trong hệ thống các trường đại học New Zealand.

Giữ vai trò đại diện tuyển sinh ủy quyền của Đại học Waikato tại Việt Nam cũng như đơn vị đạt giải Top performing agent của Trade New Zealand – Đại sứ quán New Zealand, Công ty Đức Anh hỗ trợ miễn phí cho các bạn sinh viên: Tư vấn chọn ngành học, bậc học phù hợp, xin học, xin học bổng, xin visa du học, xếp nhà ở, đưa đón, bảo hiểm… cũng như các hoạt động trong suốt quá trình du học. Công ty cũng cung cấp thông tin việc làm, chính sách đầu tư… tại New Zealand và các nước khác.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply