Công nghệ thông tin nằm trong top 5 ngành lương cao nhất New Zealand

0

Sẵn sàng du học – CNTT là một trong những ngành phát triển nhanh và mạnh hàng đầu của New Zealand, nằm trong top 5 ngành được trả lương cao nhất tại xứ sở kiwi, trung bình 92.700 NZD/năm.

New Zealand là một trong những nước có nền giáo dục được phụ huynh và người trẻ Việt Nam ưa thích. Khoảng 2.500 du học sinh Việt đang theo học tại quốc gia này, trong đó học sinh trung học tăng 34%.

New Zealand đã cấp học bổng Chính phủ bậc Trung học (NZSS) đầu tiên dành riêng cho học sinh trung học Việt Nam. Các bạn trẻ có thể đăng ký vào 36 trường trên khắp đất nước, với mức học bổng lần lượt là 100%, 50% và 30% học phí năm đầu tiên.

Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc về học bổng, chương trình học và các vấn đề trong đời sống sinh hoạt tại New Zealand.

Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc về học bổng, chương trình học và các vấn đề trong đời sống sinh hoạt tại New Zealand.

Trong số 36 học bổng, 11 học bổng He Tohu Awhero (học bổng Hoài bão) với mức hỗ trợ 30% học phí năm đầu, 25 học bổng He Tohu Hiranga (học bổng xuất sắc) với mức hỗ trợ 50% học phí năm đầu. Đặc biệt, một học sinh xuất sắc trong số 25 học sinh nhận học bổng He Tohu Hiranga sẽ được hỗ trợ 100% học phí trong năm đầu.

Làm thế nào để có nhiều cơ hội săn thành công học bổng và lựa chọn được ngôi trường tốt nhất cho mình? Tìm kiếm một công việc làm thêm phù hợp, hòa nhập với nền văn hóa đa sắc tộc của New Zealand ra sao?

Tất cả câu hỏi xoay quanh học bổng, chọn trường, ngành, “sống sao cho thú vị" tại xứ kiwi của các bậc phụ huynh và học sinh trung học sẽ được 3 vị giám đốc giáo dục, với nhiều năm kinh nghiệm, giải đáp trong buổi phỏng vấn trực tuyến mang tên “Giáo dục đón đầu tương lai” trên Zing.vn.

Độc giả có thể đặt câu hỏi trực tuyến để được giải đáp bởi bà Nguyễn Thị Lam Giang – Giám đốc khu vực Đông Nam Á Đại học Waikato; bà Bành Phạm Ngọc Vân – Giám đốc thị trường Việt Nam, Cơ quan Giáo dục New Zealand ENZ; và ông Nguyễn Đăng Hà – Giám đốc thị trường Việt Nam, Học viện SIT, New Zealand.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply