Du học Malaysia tại đại học 6 sao Sunway

0

Sẵn sàng du học – ĐH Sunway được công nhận 6 sao outstanding – thứ hạng cao nhất do Bộ Đại học Malaysia đánh giá về chất lượng giáo dục và những hỗ trợ cho sinh viên quốc tế.

hoc-bong-dai-hoc-sunway-2015

Du học Malaysia tại đại học Sunway – Nguồn Internet

Đại học Sunway được thành lập năm 1987 bởi Tập đoàn Giáo dục Sunway – một trong những tập đoàn giáo dục lớn và uy tín nhất Malaysia. Đại học Sunway được xem là biểu tượng của nền giáo dục quốc tế và được sự quản lý của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Cấp cao (MOHE).

Sunway được công nhận “6 sao – outstanding” – thứ hạng cao nhất do Bộ Đại học Malaysia đánh giá về chất lượng giáo dục và những hỗ trợ cho sinh viên quốc tế. Không những thế, trường còn được đánh giá 5 sao về cả 3 tiêu chí cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy và triển vọng sinh viên tốt nghiệp (theo QS 2017). Khám phá cơ sở vật chất tại Đại học Sunway – ngôi trường tạo cảm hứng học tập tại đây.

du-hoc-sinh-viet-nam

Học sinh tham dự study tour và nhận chứng nhận từ ĐH Sunway. – Nguồn Zing

Đại học Sunway Malaysia cung cấp chương trình đào tạo chất lượng từ bậc trung học đến đại học và sau đại học của các trường danh tiếng thế giới như Học viện Le Cordon Bleu (Pháp), Đại học Lancaster (Anh), Đại học Victoria (Australia), chương trình chuyển tiếp Mỹ, Canada…

Khuôn viên trường rộng 10 ha nằm trong thành phố du lịch tổng hợp Sunway gần Kuala Lumpur với lớp học, trang thiết bị, ký túc xá và các dụng cụ thể thao được trang bị đầy đủ và hiện đại chuẩn Olympic. Trường và ký túc xá được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt 24/7, có lối đi an toàn trên không nối liền khu học xá, ký túc xá và trung tâm thương mại, xe buýt miễn phí để sinh viên đi lại trong thành phố.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

 

Share.

Leave A Reply