Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào

0

SSDH – Hướng dẫn chọn trường phù hợp nhất với năng lực bản thân và ngành học “hot” nắm chắc cơ hội việc làm trong tay. Không thể bỏ lỡ cơ hội trong tương lai.

 

Theo kết thống kê của Tổng cục du lịch Singapore, doanh thu của ngành du lịch Singapore hàng năm đóng góp khoảng 3-5% GDP của cả nước (hơn 12 tỉ Đô la Singapore). Tính tới năm 2015, ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore có thể tạo ra 100,000 việc làm mới. Vậy du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào? Cùng trao đổi với chị Nhi Sa – chuyên phụ trách bộ phận Singapore sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích giúp các bạn đầu tư đúng đắn cho tương lai của mình.

 

 Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào

 

Hỏi: Chào chị Nhi Sa. Ngành du lịch ngày nay hiện đang là một ngành “hot” vì tốc độ phát triển khá chóng mặt chính vì lẽ đó nhu cầu về nguồn nhân lực có kiến thức chuyên sâu đang rất được ưu ái. Và Singapore là quốc gia được các bạn lựa chọn hàng đầu vì khá nhiều yếu tố. Vậy chị Nhi Sa có thể cho biết du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore nên chọn trường nào?

 

Trả lời:

 

Vâng! Quả thật Singapore thu hút nhiều sinh viên Việt Nam bởi thủ tục xin visa khá dễ dàng, không yêu cầu chứng minh tài chính. Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore các bạn nên chọn học tại học viện quản lý Nanyang đây là một trong những học viện hàng đầu Singapore có thế mạnh về chương trình Du lịch và Khách sạn. Nanyang cũng nằm trong số ít những trường tư tại Singapore đạt chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế Edutrust 4 năm. Và Nanyang cũng liên kết với trường Federation University của Úc sẽ cấp bằng cử nhân cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

Lắng nghe những chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Hương đã nhận được student pass du học Singapore tại đây.

 

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào

Ưu điểm khi du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore

 

Hỏi: Ngành du lịch khách sạn phát triển tại Singapore mạnh mẽ như vậy chắc hẵn sẽ có rất nhiều trường đào tạo thế mạnh về chuyên ngành này. Vậy, điều gì thu hút sinh viên đến với Nanyang cũng như những khóa học tại Nanyang có những ưu điểm riêng gì thưa chị?

 

Trả lời:

 

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore quả thật các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về các trường học. Nhưng Nanyang thu hút sinh viên bởi trong quá trình học tập các bạn sẽ có cơ hội học tập lý thuyết và hoàn thiện những kiến thức học được thông qua chương trình thực tập hưởng lương tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các khu resort, vui chơi, giải trí tiêu chuẩn quốc tế tại Singapore với mức thu nhập từ 800 SGD – 1,200 SGD/1 tháng (tương đương khoảng từ 13 – 20 triệu VNĐ). Song song đó, các chương trình đào tạo tại Nanyang khá đa dạng, với các chuyên ngành như: Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng dành cho tất cả các bạn muốn tham gia khóa học ngắn hạn, dài hạn đều được. 

 

+ Đối với khóa ngắn hạn

 

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore trường Nanyang nhận các bạn học sinh ngay từ khi đã hoàn thành xong chương trình lớp 11 tại Việt Nam. Các bạn học trong vòng 8 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. Sau khi tốt nghiệp các bạn có thể trở về Việt Nam và xin việc làm tại các khách sạn lớn. Ưu điểm của khóa học này là thời gian học ngắn nhưng vẫn có chương trình thực tập hưởng lương giúp các bạn được trải nghiệm với thực tế

 

+ Đối với khóa dài hạn

 

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore trường Nanyang đào tạo cử nhân trong vòng 24 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. Và điều đặc biệt chính là đối với khóa học này bạn sẽ được cấp visa trong vòng 3 năm. Ưu điểm của khóa học này là sau khi tốt nghiệp tại Nanyang bạn sẽ có 6 tháng ở lại tại Singapore để xin việc làm. Chính vì điều đó trong quá trình học tập tại Singapore bạn cần nỗ lực hết mình. Nhà tuyển dụng tại Singapore rất thực tế: họ cần người có khả năng làm được việc và tạo giá trị mới chứ không phải cần bằng cấp để “đánh bóng” cho doanh nghiệp.

 

Cập nhật học phí cho các khóa học tại học viện quản lý nanyang tại đây.

 

 Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore chọn trường nào

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore được trường hỗ trợ gì

 

Tham gia buổi hội thảo “Du học Singapore trong tầm tay” các bạn sẽ được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường, tìm hiểu các khóa học ngành Du lịch khách sạn, ngành quản trị kinh doanh, ngành xây dựng… Chi phí du học Singapore bao nhiêu, nhà ở cho du học sinh du học Singpaore …Tất cả những vấn đề xoay quanh về thủ tục hồ sơ, điều kiện du học Singapore.

 

Thời gian: Vào lúc 15 – 17h, Thứ 7 ngày 23/05/2015, tại Lầu 1 – văn phòng du học Tân Đại Dương – 148/1 Trần Quang Khải p.Tân Định Q1 – HCM. Vào cửa miễn phí. Đăng ký tại đây.

 

Hỏi: Vây để khuyến khích cũng như bước đầu tạo mọi điều kiện cho các bạn học sinh du học tại Nanyang thì trường có những chính sách hỗ trợ nào đặc biệt dành cho các bạn hay không thưa chị?

 

Trả lời:

 

Trường luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các bạn học sinh có thể thoải mái học tập tại đây. Vì vậy, khi các bạn đăng ký nhập học từ khóa tháng 5,6,7/2015 các bạn sẽ nhận được ưu đãi từ trường Nanyang như sau:

 

1. Giảm 50% phí đăng kí cho tất cả các khóa học (chỉ còn 214 SGD ~ 3,4 triệu VNĐ)

 

2. Đối với đăng ký vào khóa chính:

  • Bất kỳ khóa Diploma (trừ chuyên ngành Kỹ sư xây dựng) các bạn sẽ được tặng 1 Mini ipad (nếu các bạn đóng học phí toàn khóa).
  • Bất kỳ khóa Cử nhân tất cả các chuyên ngành các bạn sẽ được tặng 1 Apple MacBook Air Laptop ( nếu các bạn đóng full học phí năm đầu tiên).

Tất cả sinh viên đăng ký khóa Tiếng Anh khai giảng từ tháng 5 đến tháng 7, sau đó khi học sinh học lên tới Diploma hoăc Cử nhân thì được nhận ưu đãi khác từ khóa học.

 

Du Học Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Singapore tại VN. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm đã giúp cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học của mình. Tân Đại Dương sẽ luôn hỗ trợ các bạn học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài. Liên hệ để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học Singapore theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI”

Website: www.tandaiduong.edu.vnwww.tddvn.com

Sắp tới mã vùng khu vực HCM sẽ chuyển thành 028 thay vì 08 (ĐT bàn Quận 1: 028.3848 4879 – ĐT bàn Quận 5: 028.3838 2080)

 

Thục Uyên (SSDH) – Nguồn: Tân Đại Dương

Share.

Leave A Reply