Du học Úc 2019 ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

0

Sẵn sàng du học – Úc là một trong những quốc gia có số lượng sinh viên theo học ngành quản trị khách sạn và du lịch đứng đầu thế giới.

Với lợi thế là đất nước du lịch bốn mùa, lượng khách đổ về tăng đều qua từng năm nên Úc là nơi lý tưởng để phát triển ngành công nghiệp dịch vụ cũng như cánh cửa việc làm luôn rộng mở. Vì thế, có thể khẳng định rằng du học ngành quản trị khách sạn & du lịch tại Úc thời điểm này hội đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

du-hoc-uc

Thiên thời: Nhu cầu nhân sự ngành công nghiệp dịch vụ không ngừng gia tăng

Được coi là khu vực kinh tế lớn nhất thế giới, lĩnh vực công nghiệp dịch vụ (bao hàm du lịch, nghỉ dưỡng, khách sạn, sự kiện, bán lẻ…) đang chiếm 10,4% GDP toàn cầu và 9,9% lượng nhân lực toàn cầu. Con số này còn được dự báo sẽ gia tăng đều đặn như cách nó vẫn liên tục phát triển trong suốt 7 năm qua, cụ thể là đến năm 2028 GDP sẽ chiếm 11,7% GDP toàn cầu (tức 12.450 tỉ đô) và tạo ra 11,6% lượng nhân lực toàn cầu (tức là 413.556.000 cơ hội việc làm so với 322.666.000 như hiện nay).

Và lượng nhân sự còn thiếu trong bức tranh toàn cảnh về sự tăng trưởng chính là cơ hội tuyệt vời cho bất cứ ai đang có ý định bước chân vào lĩnh vực tiềm năng này.

Địa lợi: Úc có nhiều thế mạnh để sinh viên học tập và phát triển

Với chính sách ưu tiên dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện, Úc thực sự là thiên đường cho những ai yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Bởi lẽ, song song với việc tận dụng lợi thế cảnh quan sẵn có để phát triển, Úc đồng thời xây dựng một hệ sinh thái khép kín mà ở đó, các yếu tố có liên quan được liên kết, gắn bó chặt chẽ với nhau như nhà hàng, khách sạn, sự kiện, giải trí.

Du lịch tăng trưởng kéo theo sự nở rộ của các loại hình dịch vụ đi kèm cũng như nguồn cầu nhân sự tăng mạnh, được đáp ứng bởi nguồn cung chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu như BMIHMS, Willam Blue, ICHM, ICMS hay THSS. Ở chiều ngược lại, sinh viên theo học chuyên ngành này liên tục được cập nhật những xu hướng nghề nghiệp mới nhất, lý thuyết song song với thực hành, được hậu thuẫn bởi những chương trình học sát với thực tế, chương trình thực tập hưởng lương tại chính những khách sạn danh tiếng trên đất nước này.

quan-tri-khach-san

Chính vì lẽ đó, chất lượng giáo dục ngành quản trị dịch vụ tại Úc luôn được đánh giá cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Chính sách khuyến khích ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp và định cư cũng là hai trong số nhiều ưu điểm khiến Úc được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn để bắt đầu con đường học vấn của mình.

Nhân hòa: Cơ hội tìm hiểu du học Úc tại T.H.E. Education Fair 2019

14 trường đại học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch & sự kiện sẽ cùng có mặt trong sự kiện triển lãm du học lớn trong năm T.H.E. (Toursim, Hotel, Event) Education Fair 2019! Trong đó có sự góp mặt của một số ngôi trường nổi tiếng đến từ Úc như: BMIHMS (Blue Mountains International Hotel Management School), ICHM (International College of Hotel Management), ICMS (International College of Management), THSS (The Hotel School Sydney & Melbourne).

Sự kiện diễn ra ở cả 3 miền, lần lượt gồm:

  • TP. Hồ Chí Minh: 09h00 – 13h00, chủ nhật, 31/3/2019 tại KS Park Hyatt, Số 2 Công Trường Lam Sơn, Q. 1 (Phòng Drawing 1, 2, 3 & 5, tầng lửng)
  • Đà Nẵng: 14h00 – 17h30, thứ bảy, 6/4/2019 tại KS Novotel, 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu (Phòng Grand Thủy Sơn, tầng 2)
  • Hà Nội: 09h00 – 13h00, chủ nhật, 7/4/2018 tại KS Pan Pacific, Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình (Phòng Pacific 1, 2 & 3, Tầng 2)

Đây là cơ hội rất đặc biệt để các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành học này cũng như các vị phụ huynh được trực tiếp gặp gỡ đại diện các trường, cựu sinh viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của G’Connect Hospitality Education để hiểu hơn về cuộc sống du học sinh, cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như lên kế hoạch chuẩn bị hồ sơ xin học một cách hiệu quả. Một số chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm sẽ được giải đáp trong sự kiện lần này như:

Làm thế nào để chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn hảo?

Lựa chọn nào phù hợp với định hướng phát triển, sở thích và ngân sách của bản thân?

Triển vọng phát triển và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thử sức trở thành bartender hay barista ngay tại sự kiện.

Tham quan khách sạn 5 sao.

Khám phá chương trình mùa hè T.H.E. (Tourism, Hotel, Event) Summer Camp 2019.

Tìm hiểu khóa chuẩn bị du học chuyên ngành (Hospitality Foundation Course).

Duy nhất tại sự kiện lần này, người tham dự có cơ hội:

Miễn phí vé máy bay, phí dịch thuật, phí làm hồ sơ;

Nhận xét học bổng trực tiếp đặc biệt từ các trường tham dự.

Miễn phí khóa chuẩn bị du học chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch & sự kiện Hospitality Foundation Course (HFC) khi đăng ký nhập học tại các trường tham gia triển lãm.  

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply