Gặp gỡ trực tiếp đại diện trường Đại học Tasmania, Australia

0

Sẵn sàng du học – Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin liên quan đến du học Australia và nộp hồ sơ cho đại diện trường Đại học Tasmania.

Sự kiện gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường đại học Tasmania, Australia sẽ diện ra vào ngày 24/5, lúc 15h30 – 16h30 về ngành học Kỹ Thuật Hàng Hải tại Australia Maritime College – AMC; và các ngành Kinh tế và ngày 25/5, lúc 14h-15h về chương trình Chăm sóc Sức khỏe và Điều dưỡng (Health –  Nursing).

Tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty Phương Nguyên, lầu 11, số 36 Bùi thị Xuân, quận 1, TP HCM.

Hobart đã được bình chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất trên thế giới và nổi tiếng với môi trường tự nhiên sạch đẹp nhất.

Hobart đã được bình chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất trên thế giới và nổi tiếng với môi trường tự nhiên sạch đẹp nhất.

Tasmania nằm trên bờ biển phía đông của Australia, gần các thành phố lớn khác như Melbourne, Sydney giúp cho việc tham quan du lịch dễ dàng vào cuối tuần. Tasmania là một thành phố sôi động và thành phố Hobart luôn có nhiều lễ hội. Hobart đã được bình chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất trên thế giới và nổi tiếng với môi trường tự nhiên sạch đẹp nhất.

Hobart có chi phí sinh hoạt thấp nhất kết hợp với mức học phí hợp lý từ 18.000 AUD mỗi năm. Đại học Tasmania sẽ cung cấp cho bạn bằng cấp chất lượng quốc tế với mức chi phí phù hợp. Một phòng ở tại Tasmania có giá chỉ bằng một nửa chi phí tại Sydney hoặc Melbourne. Một lợi ích của việc sống ở Hobart là các khu ký túc xá có giá cả thấp gần khuôn viên trường, thường cách trường vài trăm mét, giúp sinh viên tiết kiệm tiền bạc và thời gian đi lại. Sinh viên ở Tasmania được hưởng những đãi ngộ về chi phí giao thông công cộng và một loạt các dịch vụ khác.

Thành tích tốt trong giảng dạy

Đại học Tasmania (UTAS) là một trong bốn đại học lâu đời nhất ở Australia. Đại học này được xứ sở chuột túi vinh danh có chất lượng giảng dạy xuất sắc, thường xuyên đạt các thành tích tốt về giảng dạy.

Sinh viên ở Tasmania được hưởng những đãi ngộ về chi phí giao thông công cộng và một loạt các dịch vụ khác.

Sinh viên ở Tasmania được hưởng những đãi ngộ về chi phí giao thông công cộng và một loạt các dịch vụ khác.

Trường nổi tiếng một loạt các ngành nằm trong: Top 50 trên thế giới về Khoa học Trái đất và Biển; Top 100 Nông nghiệp & Lâm nghiệp; Top 150 Nghệ thuật & Thiết kế nằm; Top 200 Nghiên cứu Môi trường; Top 250 Luật, Xã hội học và Giáo dục – Đào tạo; Top 300 Y học. Bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities uy tín đã xếp UTAS nằm trong Top 300 trường đại học hàng đầu trên thế giới. UTAS cũng có thành tích ấn tượng: xếp hạng trong 10 trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Australia.

Chương trình học của Australian Maritime College (AMC)

AMC là một trong bảy thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường đại học hàng hải quốc tế (IAMU), đại diện cho năm châu lục.

AMC cũng là một viện chuyên khoa của Đại học Tasmania (UTAS), một học viện hiện đại với truyền thống lâu đời về định hướng phát triển nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên. Với lợi thế đặc biệt, trình độ chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy, Đại học Hàng hải Australia (AMC) được xem như trung tâm quốc gia và quốc tế về giáo dục, đào tạo và nghiên cứu hàng hải của xứ sở chuột túi.

Các khóa học của trường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngành học, bao gồm các lĩnh vực như: Quản lý cảng và bến cảng, Quản lý vận tải hàng hóa, Vận chuyển thương mại, Hậu cần và giao nhận vận tải.

Tại AMC, sinh viên được các chuyên gia trong ngành giảng dạy – những người sẽ thúc đẩy việc học tập và phân tích các vấn đề cụ thể trong ngành cùng các cam kết giúp phát huy được tiềm năng của sinh viên.

Chương trình học Heath Sciences:

Cử nhân Khoa học Y tế (Môi trường Y tế) là một chương trình học 3,5 năm, được thiết kế để trở thành một nhân viên y tế môi trường (EHO) chuyên nghiệp tại các bang và thành phố của Australia. EHO chịu trách nhiệm thực thi pháp luật y tế công cộng, giám sát và duy trì nhiều tiêu chuẩn sức khỏe môi trường. EHO giải quyết một loạt các vấn đề bao gồm an toàn thực phẩm, chất lượng không khí và nước, quản lý nước và chất thải rắn, dịch tễ học, phòng ngừa và kiểm soát bệnh truyền nhiễm, ô nhiễm tiếng ồn, sử dụng các chất độc hại.

Sinh viên sẽ tham gia đánh giá rủi ro về môi trường và quản lý rủi ro, chính sách kế hoạch, tư vấn sức khỏe của chính quyền địa phương về chính sách lập pháp. Điểm ATAR là 65.

Đại học Tasmania sẽ cung cấp cho bạn bằng cấp chất lượng quốc tế với mức chi phí phù hợp.

Đại học Tasmania sẽ cung cấp cho bạn bằng cấp chất lượng quốc tế với mức chi phí phù hợp.

Chương trình học ngành Điều dưỡng:

Cử nhân Điều dưỡng (Honours) là chương trình học cho những học sinh đạt thành tích học tập cao, với cơ hội phát triển kỹ năng nghiên cứu và đào tạo dưới sự giám sát của các giảng viên nghiên cứu có kinh nghiệm. Sinh viên thực hiện một dự án nghiên cứu với chủ đề cụ thể. Các dự án nghiên cứu được phát triển với sự tham vấn các bác sĩ lâm sàng làm việc trong nhiều lĩnh vực chuyên môn. Chương trình Cử nhân Điều dưỡng dành cho sinh viên hoàn thành dự án nghiên cứu của họ và trình bày những phát hiện trong luận án thực tế.

Sinh viên được học tập kỹ năng và kiến ​​thức chuyên ngành, góp phần cải thiện kỹ năng thực hành điều dưỡng. Từ đó, sinh viên có thể phát triển kỹ năng nghiên cứu của y tá cá nhân, cải thiện khả năng nghiên cứu của điều dưỡng nghề nghiệp và góp phần đáng kể vào kết quả điều trị cho bệnh nhân. Đây là mục tiêu then chốt của chương trình này.

Chương trình học mang lại cho sinh viên những thành tích cá nhân với nhiều danh hiệu đạt được về trình độ chuyên môn, các cơ hội việc làm được cải thiện và niềm say mê trong công việc. Điểm IELTS 6.5, ATAR 65 và học bổng.

Trường dành 75% học bổng dành cho nữ giới trong ngành kỹ thuật hàng hải bao gồm chi phí chỗ ở trong khuôn viên trường cho năm đầu tiên học cử nhân; hoặc được giảm một học kỳ cho khóa thạc sĩ. Học viên sẽ được giảm 3.000 AUD khi đăng ký học kỳ 2018-2019 cho chương trình Bachelor of Pharmacy hoặc Master of Pharmaceutical Science.

Công ty cũng đang tuyển sinh cho kỳ học 2019 của trường Đại học South Australia, Đại học Newcastle, Đại học Southern Cross và những chương trình dự bị vào các trường đại học nổi tiếng Úc thuộc hệ thống của Navitas và Kaplan.

Công ty tư vấn du học Phương Nguyên đang tuyển sinh cho kỳ học 2019 của trường Đại học South Australia, Đại học Newcastle, Đại học Southern Cross và những chương trình dự bị vào các trường đại học nổi tiếng Australia thuộc hệ thống của Navitas và Kaplan.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply