Gặp gỡ trực tiếp với 10 trường đại học hàng đầu Phần Lan tại hội thảo du học

0

Sẵn sàng du học – Ngày càng có nhiều bạn học sinh – sinh viên Việt Nam chọn đi du học ở “Xứ sở ông già Noel". Bạn có dự định đi du học Phần Lan hãy đăng ký tham dự hội thảo để cập nhật thông tin mới nhất về học bổng và chính sách việc làm tại Phần Lan.

Theo tổ chức OECD (Organization Economic Cooperation and Development), Phần Lan là nước thành công nhất thế giới trong nền giáo dục. Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của quốc gia này. Đây cũng là lý do quan trọng nhất tại sao bạn nên du học Phần Lan.

Giáo dục đã luôn được coi là chìa khóa của thành công của đất nước Phần Lan. Giáo viên được đào tạo bài bản, phải có ít nhất một văn bằng cao học trong ngành giáo dục và nghề giáo được coi là một trong những nghề danh giá nhất. Cơ sở vật chất tại trường luôn được cập nhật và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của sinh viên.

Phần Lan hiện đang đứng thứ 6 thế giới về chất lượng đào tạo, được vinh danh bởi nhiều bảng xếp hạng giáo dục uy tín như Universitas21, Times Higher Education, QS World University. Vì vậy việc tốt nghiệp các trường tại đây sẽ đáp ứng được trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu mà nhà tuyển dụng khắp thế giới đưa ra.

hoi-thao-du-hoc

Tuy đã bắt đầu thu học phí kể từ mùa thu năm 2017 nhưng du học Phần Lan vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi chi phí hợp lý và nền giáo dục chất lượng. Đặc biệt, chỉ cần bạn đậu kỳ thi đầu vào thì sẽ có cơ hội nhận học bổng từ 50% – 100% học phí.

Đặc biệt đối với chương trình thạc sỹ Phần Lan hầu hết các trường xét tuyển không phải thi đầu vào vì thế cơ hội dành cho các bạn học thạc sỹ ngay trong tầm tay.

Để giúp các bạn trẻ có định hướng đi du học Phần Lan lấy bằng đại học và thạc sỹ tìm hiểu thông tin chính xác nhất và được gặp gỡ trực tiếp với tổ chức giáo dục tuyển sinh quốc tế lớn nhất Phần Lan – Edunation Finland đại diện bởi Mr Bettina Westerholm cùng các đại diện tuyển sinh của các trường ở Phần Lan sẽ chia sẻ với quí vị trong hội thảo về chương trình học của 10 trường đại học hàng đầu. Kinh nghiệm apply và thi đạt học bổng – cuộc sống sinh hoạt khi bạn đến Phần Lan ngoài ra các bạn được chia sẻ thông tin về việc hỗ trợ việc làm khi các bạn đến Phần Lan và cam kết hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp mà muốn ở lại Phần Lan làm việc.

phan-lan

VIET GLOBAL kết hợp với đại diện các trường đại học Phần Lan cùng tổ chức giáo dục Edunation Finland tổ chức buổi hội thảo để giúp các bạn tìm hiểu về giáo dục bậc đại học của Phần Lan, cơ hội du học ở đất nước này và trải nghiệm du học ở châu Âu nói chung. Chúng tôi hy vọng những thông tin – kiến thức từ chương trình sẽ là cánh cửa đầu tiên dẫn lối các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học tại một trong những nền giáo dục đẳng cấp thế giới – Phần Lan.

Thời gian: lúc 9 giờ sáng ngày 13 tháng 4 năm 2019.

Tại: Du học VIETGLOBAL – địa chỉ 163 Nguyễn Văn Trỗi (lầu 1) , Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chỗ ngồi có hạn bạn vui lòng đăng ký hội thảo tại đây hoặc hotline 0932647526.

Đến tham dự hội thảo bạn được cập nhật thông tin:

Chính sách học bổng đại học và thạc sỹ của 10 trường đại học có các chương trình giảng dạy khác nhau gồm các trường:

  • Arcada University of Applied Sciences
  • Haaga-Helia University of Applied Sciences
  • Häme University of Applied Sciences
  • Helsinki School of Business
  • Kajaani University of Applied Sciences
  • Satakunta University of Applied Sciences
  • Seinäjoki University of Applied Sciences
  • Turku University of Applied Sciences
  • LUT University
  • Metropolia University of Applied Sciences

Điều Kiện apply học bổng và đăng ký dự thi học bổng.

Cách thức thi học bổng thế nào? Và thi những gì?

Chính sách visa du học Phần Lan – nhanh chóng và thuận lợi như thế nào?

Giấy phép cư trú sinh viên thông thường sẽ có hiệu lực trong vòng 1 năm, tuy nhiên hiện nay đã có chính sách cấp giấy phép cư trú 2 năm cho du học sinh nếu thời gian học của bạn ở Phần Lan từ 2 năm trở lên, với điều kiện bạn chứng minh tài khoản có số dư tối thiểu là 13,440 EUR tương đương với sinh hoạt phí 2 năm của bạn, điều này sẽ giúp bạn đỡ phải tốn thời gian và chi phí để chuẩn bị các thủ tục gia hạn visa.

Chính sách làm thêm khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp: Với giấy phép cư trú sinh viên các bạn được làm thêm tối đa là 25 giờ/tuần trong năm học và làm việc không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ dài. Sinh viên học xong chương trình đại học và thạc sỹ được ở lại làm thêm từ 1-3 năm.

Visa sinh viên được đi du lịch hay làm việc khắp các nước trong khối khối Schengen.

Phần Lan là quốc gia thuộc khối Schengen, nên với giấy phép cư trú Phần Lan, bạn có thể di lại bình thường trong khoảng 26 quốc gia thuộc khối Schengen như: Đức, Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha… đây cơ hội tuyệt vời cho các bạn học sinh sinh viên du lịch trải nghiệm thực tế về cuộc sống, làm việc của các quốc gia châu Âu.

Tất tần tật được chia sẻ trong buổi hội thảo – nếu bạn có dự định đi du học Phần Lan và đi trải nghiệm chu du khắp các nước châu Âu thì đừng quên đăng ký tham gia hội thảo nhé. Cơ hội chỉ đến với chúng ta khi chúng ta nắm bắt được ngay hôm nay và xây dựng cho tương lai mai sau.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply