Hàn Quốc ưu tiên hút sinh viên Việt Nam

0

Sẵn sàng du học – Những năm gần đây, Chính phủ Hàn Quốc đặc biệt quan tâm và chú ý đến các chương trình hộ trợ giáo dục nhằm thu hút học sinh, sinh viên quốc tế đến học tập, trong đó, sinh viên Việt Nam là đối tượng nhận được sự quan tâm lớn từ các trường đại học của Hàn Quốc.

Hàn Quốc thu hút học sinh, sinh viên quốc tế bằng chính sách tăng cường trao những suất học bổng có giá trị cho sinh viên và cải thiện môi trường học tập và sinh hoạt…

Hàn Quốc cũng là quốc gia có chất lượng giáo dục và môi trường học tập hàng đầu thế giới. Nhờ những chương trình hợp tác quốc tế này mà sinh viên có thể trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và đặc biệt có cơ hội được làm việc tại xứ Kim chi sau khi tốt nghiệp.

Du học tại Hàn Quốc, các bạn trẻ không những được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến mà còn được thưởng thức rất nhiều loại hình giải trí, câu lạc bộ, văn hoá. Các tân sinh viên sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ đầu về khoá học, điều kiện học tập, sinh hoạt cũng như những khó khăn của du học sinh khi mới đặt chân vào môi trường mới.

Đông đảo các bạn trẻ Việt Nam quan tâm tham dự Hội thảo du học Hàn Quốc

Đông đảo các bạn trẻ Việt Nam quan tâm tham dự Hội thảo du học Hàn Quốc

Mới đây, triển lãm Giáo dục Hàn Quốc cũng đã được tổ chức tại Hà Nội nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu các trường hàng đầu của Hàn Quốc.

Được tổ chức bởi Viện giáo dục Quốc tế Hàn Quốc cùng với Hiệp hội Quản trị Ngôn ngữ Hàn Quốc, Triển lãm là nơi quy tụ của 28 trường đại học uy tín của Hàn Quốc, với học phí cạnh tranh và 1cộng đồng đa văn hoá, cơ hội cho sinh viên Quốc tế có thể ở lại làm sau khi tốt nghiệp để tích luỹ thêm kinh nghiệm thực tế

Tại sự kiện lần này, các trường đại học Hàn Quốc mang đến thông tin về những khóa học đẳng cấp quốc tế, cùng tinh thần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giáo dục bền chặt giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc. Cụ thể, các câu hỏi liên quan đến các vấn đề  học tiếng Hàn, học chuyển tiếp, học phí, các mức hỗ trợ cũng như học bổng sẽ được giải đáp.

Trong khuôn khổ triển lãm, một hội thảo du học Hàn Quốc cũng đã được tổ chức. Hội thảo là hoạt động thường niên, đã được tổ chức liên tiếp từ năm 2008. Tham dự hội thảo, các bạn trẻ không những được tư vấn miễn phí về các khoá học tại Hàn Quốc, cách thức nhập học mà còn nhận được những món quà đặc biệt đến từ BTC cũng như từ chính các trường Đại học.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tuổi trẻ Thủ Đô

Share.

Leave A Reply