Học bổng tới 100% tại triển lãm du học Malaysia 2019

0

Sẵn sàng du học – Đại diện hơn 20 trường nổi tiếng thế giới đặt trụ sở tại Malaysia sẽ có mặt tại sự kiện để xét học bổng, tư vấn chương trình bằng kép…

Cục xúc tiến giáo dục Malaysia kết hợp cùng công ty tư vấn du học Hằng Lương tổ chức triển lãm Du học Malaysia 2019 nhằm giúp học sinh/sinh viên tiếp cận gần hơn với nền giáo dục Malaysia và cung cấp học bổng từ 10 đến 100%.

Khách mời tại triển lãm: Ông Chong Wai Kit – Giám đốc cục xúc tiến giáo dục Malaysia và đại diện hơn 20 trường nổi tiếng trên thế giới đặt trụ sở tại Malaysia.

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện:

Thành phố Vũng Tàu : 14h – 18h, thứ Bảy ngày 20/4 tại khách sạn Malibu số 263 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam.

TP HCM: 16h – 20h, Chủ Nhật ngày 21/4 tại khách sạn EdenStar, số 38 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1.

Ông Chong Wai Kit - Giám đốc cục xúc tiến giáo dục Malaysia và giám đốc Hằng Lương tại lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Hằng Lương.

Ông Chong Wai Kit – Giám đốc cục xúc tiến giáo dục Malaysia và giám đốc Hằng Lương tại lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Hằng Lương.

Lý do nên tham gia triển lãm du học Malaysia 2019

– Gặp gỡ trực tiếp từ đại diện hơn 20 trường danh tiếng trên thế giới đặt trụ sở tại Malaysia;

– Triển lãm quy mô lớn đối với nền giáo dục tuyển sinh quốc tế của Malaysia;

– Hội tụ học bổng 10-100% tại tất cả trường danh tiếng Malaysia;

– Triển lãm tổ chức bởi Cục xúc tiến giáo dục Malaysia và Công ty tư vấn du học Hằng Lương với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học – Hai đơn vị uy tín trong lĩnh vực du học Malaysia.

– Tìm hiểu các chương trình thế mạnh ở Malaysia: chương trình bằng kép và chương trình chuyển tiếp trời tây với chi phí thấp và tỷ lệ đậu gần như tuyệt đối.

Ưu đãi tại triển lãm

– Xét học bổng từ 10% đến 100% toàn bộ học phí (Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng cần mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm);

– Miễn phí dịch vụ 10 triệu đồng;

– Tặng phí cấp visa của lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam;

– Tặng vé máy bay một chiều của các hãng hàng không uy tín;

– Hỗ trợ đưa đón tại sân bay và mở lớp huấn luyện trước khi bay;

– Tặng voucher tiền mặt 2 triệu đồng khi xét hồ sơ trực tiếp tại triển lãm;

– Tặng túi, sổ tay, ba lô thời trang, gối cổ du lịch;

Đặc biệt, ban tổ chức dành tặng 50 vé xem phim cho khách hàng tham dự triển lãm.

Theo đánh giá của UNESCO 2016, Malaysia xếp hạng thứ 9 trong top 20 điểm đến tốt nhất thế giới cho sinh viên quốc tế. Các tiêu chí dùng để đánh giá gồm chất lượng các cơ sở đào tạo, chất lượng, và chi phí sinh hoạt. Kuala Lumpur mới đây đã trở thành thành phố có mức sinh hoạt phí phải chăng thứ hai toàn thế giới dành cho sinh viên, theo xếp hạng năm 2018 của TopUniversities.

Ủy ban giáo dục toàn cầu Malaysia (Education Malaysia Global Services – EMGS) đã nhận được 12.850 đơn đăng ký vào ba tháng đầu năm 2014. Bộ trưởng bộ giáo dục Datuk Seri Idris Jusoh cho biết, có 11.336 đơn đăng ký đã được thông qua và con số này tương ứng với 31% trên tổng mục tiêu 36.000 sinh viên quốc tế mà quốc gia này sẽ chào đón trong năm nay.

Cho tới tháng 12 năm ngoái, thống kê từ Bộ nhập cảnh cho biết hiện có khoảng 117.833 sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia trên thế giới đang theo học tại Malaysia.

Một trong những cách Malaysia khẳng định vị thế điểm đến du học mới nổi trong những năm gần đây là việc nước này bắt tay với các cường quốc giáo dục (Anh, Australia, Mỹ), đưa các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế về giảng dạy trong nước thông qua các chương trình cấp bằng kép và liên kết. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm ít nhất từ 2 – 3,5 lần chi phí so với đi du học tại một quốc gia phát triển, mà vẫn đảm bảo nhận được bằng cấp quốc tế.

Công ty tư vấn du học Hằng Lương

Hằng Lương có bề dày 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học trên thị trường Malaysia

Ban giám đốc công ty sở hữu các mối quan hệ mật thiết với ban giám hiệu các trường đại Học nổi tiếng tại Malaysia như: INTI, APU, SEGi, Curtin, Taylor’s, UCSI MAHSA, HELP, Epsom…

Với tiêu chí đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu trong công việc, đội ngũ công ty luôn sâu sát mọi hoạt động trong suốt quá trình tư vấn, làm hồ sơ và trong cả quá trình du học của học sinh, sinh viên tại Malaysia.

Luôn đặt mình ở vị trí học sinh, sinh viên để cung cấp các dịch vụ tiện lợi, con đường học tập và chi phí hiệu hợp lý đối với mỗi du học sinh.

Mọi khoản học phí, chi chí địa phương, phí nhập học cũng như các chi phí khác khi học sinh, sinh viên làm thủ tục, hồ sơ tại Hằng Lương sẽ đều dựa trên hóa đơn học phí, chi phí cần thu từ nhà trường Malaysia.

Công ty Hằng Lương không nhận bất kỳ phí dịch vụ tư vấn du học nào từ học sinh, sinh viên.

Đội ngũ ban giám đốc và nhân viên Hằng Lương thường xuyên tổ chức các chuyến thăm du học sinh tại các trường Malaysia nhằm tạo nhịp cầu nối giữa học sinh, sinh viên và nhà trường, phụ huynh học sinh, cũng như lắng nghe các chia sẻ thực tế từ các bạn.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply