Hội đồng Chứng nhận Anh (BAC) đưa ra công nhận mới cho các trường EFL

0

Sẵn sàng du học – Hội đồng Chứng nhận Anh đã đưa ra chương trình công nhận mới cho các trường học ngôn ngữ Anh trên toàn thế giới thông qua buổi lễ tại Hạ viện ở London.

Chương trình cung cấp dịch vụ giảng dạy ngôn ngữ Anh quốc tế sẽ có sẵn cho các trường ngoài Vương quốc Anh, xây dựng kinh nghiệm 30 năm của BAC về đảm bảo chất lượng nhằm nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp EFL.

london-du-hoc-anh

Trong lời bình luận của The PIE,Giám đốc điều hành Paul Fear của BAC giải thích rằng chương trình này nhằm mở rộng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng tương tự như yêu cầu của giáo dục chính thống cho lĩnh vực EFL (lĩnh vực coi Tiếng Anh như một môn ngoại ngữ) Ông giải thích: "Chúng tôi cảm thấy rằng đảm bảo chất lượng trong ngành công nghiệp là điều tốt và thấy rằng sinh viên và những người hỗ trợ sinh viên chưa nắm được nhiều thông tin đảm bảo chất lượng về các tổ chức này.

Sự thiếu bảo đảm chất lượng có thể cản trở nỗ lực của các sinh viên trong trường và sự hợp tác, Fear giải thích, và trong một số phân đoạn thị trường của EFL và xây dựng thương hiệu là sự phân biệt duy nhất giữa các trường học. Với việc các sinh viên trở nên mạnh mẽ hơn về quyền và chính phủ đất nước họ thận trọng hơn khi sử dụng tiền học bổng, việc kiểm định có thể giúp các trường học đánh giá được vị trí của mình trên thị trường.

Đơn xin chứng nhận BAC sẽ bao gồm hai bước – trường trình các tài liệu trước, và sau đó họ phải trải qua một cuộc kiểm tra nếu cuộc đệ trình thành công. Trường học không đủ tiêu chuẩn trong việc đệ trình sẽ được hoàn trả phí. Các tiêu chuẩn đánh giá dựa trên việc kiểm tra quản lý, giảng dạy và học tập, phúc lợi của sinh viên và cơ sở vật chất. Tất cả các báo cáo sau đó sẽ được xuất bản trực tuyến. Kế hoạch này sẽ đảm bảo thực chất việc sinh viên đạt được trình độ tiếng Anh bên ngoài như thi IELTS, TOEFL, Cambridge hoặc Trinity. Nó cũng sẽ yêu cầu các cơ sở giáo dục đánh giá chính xác sinh viên ngay từ đầu và khi kết thúc khóa học, theo dõi sự tiến bộ của sinh viên và có những phản hồi thích hợp. Các giáo viên, những người cũng sẽ phải trải qua những bài đánh giá và nhận được phản hồi về sự thể hiện của họ, sẽ cần phải nắm giữ hoặc có những sự chứng nhận như CELTA. Ông Fear cho biết: "Điều đó có liên quan đến trình độ của giáo viên trực tuyến trừ khi họ có thể chứng minh họ đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu. Chúng tôi rất cởi mở với việc tiếng Anh được giảng dạy với những giáo viên không phải là người bản xứ, nhưng không phải chỉ vì bạn có thể nói Tiếng Anh mà bạn có thể dễ dàng trở thành một giáo viên Tiếng Anh”.

Chương trình cũng đòi hỏi tất cả các trường phải tuân thủ luật pháp địa phương và có các cuộc thanh tra không báo trước nếu có bất kỳ khiếu nại nào từ các sinh viên. Ông Fear nói với The PIE: "Đó là điều chúng tôi sẽ thực hiện để củng cố các tiêu chuẩn của mình mặc dù chưa  có tổ chức nào tự thực hiện. Tôi nghĩ rằng nó sẽ có sự phối hợp nhiều hơn giữa các cơ quan và chính phủ."

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply