Hội thảo du học Vatel Thuỵ Sỹ

0

Sẵn sàng du học – 13h ngày 28/3/2019 Công ty tư vấn du học Cầu Xanh sẽ tổ chức hội thảo gặp gỡ trực tiếp với trường Vatel Thuỵ Sỹ ngay tại văn phòng công ty.

Tập đoàn Vatel ra đời tại Pháp nhưng ngày nay đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới,trong đó Valte Thuỵ Sỹ và Vatel Pháp là những trường danh giá hàng đầu. Vatel tại Thuỵ Sỹ là sự kết hợp giữa truyền thống đào tạo về ngành du lịch khách sạn Thuỵ Sỹ và bản sắc văn hoá đào tạo về quản lí toàn cầu hài hoà phong cách Âu – Mỹ của Vatel.

Vatel là ngôi trường nổi tiếng trong ngành du lịch khách sạn vì luôn cung cấp ra thị trường lao động những sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc xuất sắc. Sinh viên tốt nghiệp từ Vatel luôn nắm giữ những công việc quan trọng trong ngành.

Đại diện Công ty Du học Cầu Xanh thăm và làm việc tại trường Vatel, Thụy Sĩ.

Đại diện Công ty Du học Cầu Xanh thăm và làm việc tại trường Vatel, Thụy Sĩ.

Sinh viên tốt nghiệp từ trường Vatel Switzerland sẽ nhận được Bằng cử nhân của Pháp và bằng "College of Professional and Training Degree in Hospitality Management" của Chính phủ Liên bang Thụy Sỹ.

Vatel Thụy Sỹ sở hữu khách sạn và nhà hàng ngay tại trường cho sinh viên thực hành và thực tập. Đây cũng là trường duy nhất tại Thụy Sỹ đào tạo bằng cả hai thứ tiếng, sinh viên có thể chọn học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Để nhập học vào trường Vatel không chỉ nộp hồ sơ như các trường khác ở Thuỵ Sỹ, sinh viên còn qua một vòng phỏng vấn nhằm hỗ trợ các bạn phát hiện bản thân mình có thực sự phù hợp với nghề nghiệp và có khả năng thành công hay không trước khi được nhận vào trường. Tham dự hội thảo gặp trực tiếp trường Vatel do công ty Cầu Xanh tổ chức, sinh viên sẽ được hỗ trợ rất nhiều trên con đường du học.

Lĩnh vực du lịch khách sạn là một ngành công nghiệp có tính cạnh tranh cao, có quy mô toàn cầu và đang được quốc tế hóa. Trường Vatel nắm được những xu thế đó và đào tạo rất thành công nhiều thế hệ sinh viên ra trường theo đuổi sự nghiệp là các nhà quản lí, giám đốc cao cấp trong toàn bộ các lĩnh vực của ngành như: Chuỗi khách sạn quốc tế; Khách sạn độc lập; Công nghiệp thực phẩm; Nghệ thuật ẩm thực hiện đại và truyền thống; Du lịch, trung tâm hội nghị, công viên và các khu giải trí phức hợp, du thuyền; Ẩm thực trên không và dưới biển.

Trường Vatel đào tạo sinh viên có thể đảm nhiệm và theo đuổi sự nghiệp ở các phòng ban khác nhau như marketing, quản lí, dịch vụ bán hàng, quản lí nhân sự, truyền thông… ứng dụng cho dịch vụ lưu trú, ăn uống, khai thác sách sạn và du lịch, phát triển và quản lí các nhóm du lịch..

Cũng như 8000 sinh viên đã tốt nghiệp tại Vatel, các chương trình đào tạo tại trường sẽ giúp sinh viên mới có cơ hội tìm kiếm những công việc phù hợp bởi hiện nay lĩnh vực du lịch và khách sạn đang tìm kiếm những người có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về: Marketing, Quản lý, Nguồn nhân sự, Truyền thông, Quản lý nhà hàng và Quản trị du lịch khách sạn, …

Hội thảo được tổ chức tại văn phòng công ty du học Cầu Xanh BB, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Vietnamnet

Share.

Leave A Reply