Nên sử dụng mạng di động vodafone tại Úc, tại sao?

0

SSDH – Theo thống kê, Vodafone là 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất và phổ biến nhất tại Úc hiện nay. Mạng Vodafone ổn định, phủ sóng toàn diện, dịch vụ hỗ trợ tốt và có nhiều gói cước thông minh và linh hoạt.

 

Nên sử dụng mạng di động vodafone tại Úc, tại sao?

 

Mạng Vodafone nhiều tiện ích

 

Với sự phát triển và phổ biến của những chiếc điện thoại Smartphone có nhiều ứng dụng đa năng, người dùng lại càng quan tâm tới tốc độ truy cập và dịch vụ phí phải trả cho nhà cung cấp. Người dùng sẽ lựa chọn việc sử dụng mạng phù hợp nhất trên điện thoại của mình cũng như khu vực bạn đang ở. Tại Úc, phần lớn sinh viên sử dụng mạng điện thoại di động của Vodafone (www.vodafone.com ) bởi nhiều tiện ích.

 

Với học sinh có dự định du học tại xứ sở chuột túi, việc đăng ký dịch vụ mạng Vodafone ngay tại Việt Nam vô cùng hữu ích. Các em được chọn số theo đúng ý mình, được miễn phí mua sim, card Vodafone khi sử dụng các dịch vụ khác của Công ty CP Annalink như dịch vụ bảo hiểm, nhà ở, đưa đón sân bay.

 

Các em được hướng dẫn sử dụng mạng di động ngay tại Việt Nam trước khi sang Úc, chủ động kết nối điện thoại ngay khi xuống sân bay, có nhân viên hỗ trợ dịch vụ ngay tại sân bay, với trị giá thẻ ban đầu là $20.

 

Hiện nay, Annalink hỗ trợ dịch vụ điện thoại Vodaphone độc quyền tại Việt Nam với 2 gói sản phẩm đầu tiên:

 

Gói thứ nhất bao gồm miễn phí sim và gói cước $20 linh động dành cho người dùng trong thời gian đầu tới Úc, thích hợp với các du học sinh và những đối tượng có visa lưu trú dài hạn tại Úc. Gói này có thời hạn nghe trong 30 ngày với tài khoản trị giá $20 cho các cuộc gọi thường và gọi video trong nước, có thể sử dụng để trả phí cuộc gọi quốc tế và tin nhắn, được thêm 50 phút miễn phí đối với các cuộc gọi nội mạng, tin nhắn SMS & MMS tiêu chuẩn và quốc tế. Gói dữ liệu chỉ sử dụng tại Úc, và cước lưu lượng vượt gói 0.02$/MB.

 

Gói 2 bao gồm miễn phí sim và gói cước $10 linh động thích hợp cho đối tượng khách du lịch hoặc có visa lưu trú ngắn ngày. Gói này có thời hạn nghe trong 30 ngày với tài khoản trị giá $10 cho các cuộc gọi thường và gọi video trong nước, có thể sử dụng để trả phí cuộc gọi quốc tế và tin nhắn, tin nhắn SMS & MMS tiêu chuẩn và quốc tế. Gói dữ liệu chỉ sử dụng tại Úc, và cước lưu lượng vượt gói 0.02$/MB.

 

Tất cả các dịch vụ trên áp dụng trong lãnh thổ Úc. Sau khi sử dụng gói linh động trên, sử dụng cho sim trả trước, người dùng có thể tới các cửa hàng của Vodafone tại Úc để lựa chọn các gói dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách chi tiêu của mình.

 

Đăng ký thuận lợi các gói 3G

 

Khi lắp sim vào điện thoại, trên màn hình Smartphone sẽ hiện bảng chọn có sử dụng 3G hay không (Yes or No). Chọn Yes, thuê bao sẽ mặc định sử dụng 3G gói Prepaid Starter Pack ($0.02/MB trừ dần vào tài khoản). Để mua Data (dung lượng dữ liệu 3G), người dùng có thể chọn theo các mức giá tùy vào nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể đăng ký thuận lợi với các gói cước phù hợp.

 

Nếu bạn chuẩn bị tới Úc, Vodafone sẽ đồng hành cùng bạn thông qua chương trình quà tặng đặc biệt. Liên hệ với Annalink trước ngày 30/11/2015 để nhận quà tặng. Hoặc, liên hệ qua các Trung tâm tư vấn du học đối tác của Annalink trên toàn quốc để nhận quà tặng.

 

 

Công ty CP Annalink (www.sansangduhoc.vn) là tổ chức truyền thông giáo dục chuyên về lĩnh vực du học và cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh tại nước ngoài, có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, và tại Úc. Annalink là đơn vị độc quyền của Vodafone tại Việt Nam với các sản phẩm hỗ trợ tối ưu cho du học sinh.

 

Võ Hồng (SSDH)

Share.

Leave A Reply