New Zealand: Triển khai chiến dịch New Future để thu hút những người có suy nghĩ khác biệt

0

Sẵn sàng du học – Nền giáo dục tại New Zealand đang nhắm đến việc thu hút du học sinh, những người có suy nghĩ khác biệt trong một chiến dịch mới để thúc đẩy việc giáo dục sinh viên để hướng tới những công việc tốt cho tương lai.

ssdh-lincoln-university-new-zealand-sinh-vien

Thông điệp của chiến dịch New Future Need New Paths là nền giáo dục New Zealand sẽ cung cấp cho sinh viên những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để phát triển trong tương lai và tạo ra những tác động tích cực đóng góp cho thế giới.

Một sự khác biệt giữa chiến dịch New Future với các chiến dịch trước khi họ luôn cố gắng thu hút khán giả mới nhưng lần này họ sẽ tập trung vào những người có sẵn trong cơ sở dữ liệu của họ và đào sâu vào những câu truyện hấp dẫn, xúc động thực tế hơn để lan tỏa tạo động lực cho mọi người.

Hiện đang đứng thứ ba trên bảng đánh giá, New Zealand là một trong sáu quốc gia nhận ra được tầm quan trọng của việc dạy các kỹ năng đời sống, giao tiếp đối với sinh viên trong tương lai.

Chiến dịch sẽ kéo dài hơn tám tuần , để thúc đẩy tầm quan trọng của nó qua ba thông điệp chính về kỹ năng giản dạy cho tương lai, môi trường học tập không giới hạn và chào đón những sinh viên có suy nghĩ khác biệt.

Theo Mc Mcerson giải thích cách dạy và tiếp cận độc đáo của họ khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho những sinh viên muốn tìm ra con đường riêng của mình, phát triển khả năng thích ứng cần thiết để thành công trong một thế giới thay đổi nhanh chóng ngày nay. Họ tạo ra những không gian học tập thoải mái, độc đáo khác biệt với những gì giáo dục truyền thống cung cấp.

Tổ chức giáo dục New Zealand sẽ cung cấp quyền truy cập vào các tài liệu, video giới thiệu cách các sinh viên học tập và nỗ lực để xây dựng một tương lai tốt hơn. Các lĩnh vực nghiên  cứu có trong chiến dịch  bao gồm sinh học biển, năng lượng tái tạo và biến đổi khí hậu cũng được ngành công nghiệp và các sinh viên đón nhận.

Hệ thống giáo dục của New Zealand đã nhận được sự công nhận cả trong nước lẫn quốc tế cho thành tựu họ đạt được bao gồm các danh hiệu Golden Quills, Revvie Awards…

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply