Ngày hội tư vấn học bổng Trung học Mỹ – Canada – Anh – Úc – Newzealand tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện Du học Trung học đầu tiên trong năm Mậu Tuất của ILA Du học? Cơ hội nhận được học bổng trị giá lên đến 27.000$/năm đến từ các trường Trung học uy tín hàng đầu của Mỹ.

ILA du học phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện "Ngày hội tư vấn học bổng Trung học Mỹ – Canada – Anh – Úc – New Zealand", đây là cơ hội để học sinh gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường, tìm hiểu sở thích bản thân và đặt nền móng cho quyết định du học.

Tại Oregon State University, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình thực tập MECOP, CECOP hưởng lương.

Tại Oregon State University, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình thực tập MECOP, CECOP hưởng lương.

Tại chương trình, người tham dự được gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu thông tin của hơn 150 trường trung học công lập, tư bán trú, tư nội trú ở hơn 20 bang nước Mỹ; và hơn 30 trường trung học cộng lập tại Canada.

Với sự tư vấn của ILA Du học, học sinh – sinh viên sẽ chọn những khóa học phù hợp theo khả năng và sở thích; nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục để du học thành công. Các bạn học sinh sẽ được định hướng lộ trình du học ngay từ bậc Trung học với các chuyên gia đến từ tổ chức giáo dục EDUCATIUS.

Đến với ngày hội,các bạn tìm trường và khóa học phù hợp mà còn giúp bạn tìm hiểu các chương trình du học với chi phí tiết kiệm tại Anh, Úc và New Zealand. Bạn sẽ còn được tiếp cận hàng loạt các học bổng giá trị và phù hợp với năng lực; nhận ngay những bí kíp săn học bổng cực hiệu quả.

Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tư vấn giáo dục – du học, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, công ty sẽ giải đáp tất cả thắc mắc về du học, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ du học hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký để tham dự ngay: https://goo.gl/forms/WJigJ6TuTgy9CmQH2 và mang về bộ quà tặng hấp dẫn từ ILA Du học.

Thông tin chương trình:

NGÀY HỘI ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM:

  • Hà Nội: Thời gian: 9h – 11h, Chủ nhật ngày 4/3/2018. Địa điểm: Số 6, Phố Huế, Hoàn Kiếm. Liên hệ: 0909 496 626
  • TP.HCM: Thời gian: 9h – 11, Chủ nhật ngày 11/3/2018.  Địa điểm: Tầng 1, 146 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Liên hệ: 0903891511
Emma (SSDH) 
Share.

Leave A Reply